Omega công chúa nữ xứng ×Alpha phông nền đại lão
※ thế giới 7 ABO văn 1
Tu tiên thế giới, cảnh thư diều cùng nhan vị ương cũng không có ngốc thật lâu, đại khái cũng liền ngàn năm hơn đi. Nghe tới thật lâu, nhưng kỳ thật tương đối với Độ Kiếp kỳ tu sĩ vạn năm thọ mệnh, kia đó là đoản.
Lại nói tiếp, cảnh thư diều kỳ thật xem như bị hệ thống cưỡng chế mang ra tu tiên thế giới, rốt cuộc muôn vàn thế giới, có không ít tiểu thế giới gấp đãi cứu vớt đâu! Bất quá cảnh thư diều cũng không đùa cái gì cảm xúc, bởi vì 001 có trước tiên chào hỏi, nếu là đột nhiên lập tức đem cảnh thư diều đưa ra thế giới, kia nàng trong lòng khẳng định là nếu không sảng. Hơn nữa nhan nhan cũng là muốn đi theo cùng nhau, cho nên tự nhiên liền càng không có gì không cao hứng.
Vì thế ở Thiên Đạo bàn tay vàng thêm vào hạ, cảnh thư diều cùng nhan vị ương liền thực mau "Phi thăng", trở thành Thương Lan đại lục một cái truyền thuyết. Nga, nơi này bổ một câu, trước thế giới kỳ thật không có chân chính phi thăng thành tiên, cái gọi là phi thăng kỳ thật chính là một lần nữa bước vào luân hồi mà thôi. Rốt cuộc kia chỉ là một phương vừa mới thoát ly cốt truyện hạn chế tiểu thế giới, còn diễn hóa không ra cái gọi là thượng giới.
Đương nhiên trước thế giới, cảnh thư diều cũng có một cái tương đối kinh hỉ thu hoạch, có thể là bởi vì tu tiên pháp quyết đối linh hồn tác dụng, cũng có thể là bọn họ thông qua Chủ Thần cái gọi là khảo nghiệm, nhan nhan ở "Phi thăng" phía trước, khôi phục sở hữu ký ức, không chỉ là phía trước mấy cái thế giới, cũng bao gồm các nàng lúc ban đầu một đời.
Lúc ban đầu kia một đời, nhan vị ương cũng là thân thế hiển hách đại lão, cảnh thư diều vẫn luôn hảo vận, đó là nhan vị ương sau lưng nâng đỡ bảo hộ. Cảnh thư diều nghe biết nhan vị ương chính là cái kia nàng đã từng hoài nghi quá, lại không có tìm được phủng chính mình kẻ thần bí sau, cũng thực kinh ngạc.
Phía trước cũng nói qua, cảnh thư diều lúc ban đầu kia một đời, này đây một cô nhi thân phận trở thành giới giải trí ảnh hậu, không có tao ngộ tiềm quy tắc, chèn ép một loại sự, phi thường xuôi gió xuôi nước mà phát triển, này cơ hồ là không có khả năng dùng vận may tới giải thích. Cho nên cảnh thư diều từng hoài nghi quá có phải hay không có cái kia đại lão phủng chính mình, chỉ là người nọ vẫn luôn không lộ diện, cho nên cảnh thư diều cũng liền không thể nào biết được.
Chính là cao hứng đồng thời, cảnh thư diều cũng có nghi hoặc, phía trước hệ thống nói qua nhan nhan cùng chính mình là từ nhỏ quen biết, nhưng nàng một cô nhi, khi còn nhỏ sao có thể nhận thức thân thế hiển hách nhan vị ương đâu?
Nhan vị ương lại là cười cười, nói một câu: "A diều, nhất nhất trưởng thành liền tới cưới ngươi!"
Cảnh thư diều nhíu mày, nhất nhất...... Nhất nhất...... Nàng nghĩ tới, cô nhi viện đã từng có một cái gọi là nhất nhất, đột nhiên xuất hiện ở cô nhi viện, đại khái đãi gần một tháng, sau đó nghe nói bị người nhà tìm được rồi, liền đi trở về.
Lúc ấy cảnh thư diều tuy rằng tiểu, nhưng đã là cái nhan khống, tiểu nhất nhất lớn lên nhất tinh xảo, cảnh thư diều tự nhiên thích cùng nàng một khối chơi. Nhất nhất trước khi đi, cũng đích xác nói qua nói như vậy, nhớ rõ các nàng còn kéo ngoắc ngoắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi nữ xứng muốn nghịch tập gl
UmorXuyên nhanh chi nữ xứng muốn nghịch tập gl Tác giả:Mặc nhiễm trà hương www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4151831