Phiên ngoại chi nhất

63 6 0
                                    

※ phiên ngoại 1

Lại lần nữa trở lại Cục Quản Lý Thời Không, cảnh thư diều cùng nhan vị ương đều thiếu một phần vướng bận. Trong thế giới hiện thực, nhan ba nhan mẹ cả đời ân ái, vô bệnh sống quãng đời còn lại, Nhan gia cũng như cũ vẫn duy trì hăng hái hướng về phía trước tư thái, không có gì ăn chơi trác táng, não tàn bất hiếu tử tôn lăn lộn mù quáng. Đến nỗi cảnh thư diều cùng nhan vị ương, hai người cấp các fan uy cả đời cẩu lương, càng là hạnh phúc không uổng.

Cục Quản Lý Thời Không chính trực mới thành lập giai đoạn, các phương diện nhân thủ nghiêm trọng không đủ, bất quá trải qua 001 cùng nàng hai làm thử nhiệm vụ sau, đã là chứng minh này pháp được không. Cho nên chủ hệ thống lại phân liệt một ít tử hệ thống, rơi rụng đến các thế giới, lấy tìm kiếm thích hợp ký chủ.

Đương nhiên này đó ký chủ khẳng định là phải trải qua cẩn thận chọn lựa, sau đó thông qua thí luyện cùng khảo hạch mới có thể trở thành chính thức ký chủ, ngay từ đầu chỉ có thể gọi trói định giả, sau đó lại phân phối đến thích hợp bộ môn đi. Cái gọi là trói định giả, chính là hệ thống cùng chi trói định, nhưng là nếu đối phương không đủ tiêu chuẩn, tắc tùy thời có thể cởi trói. Mà ký chủ, tắc đại biểu cho, trừ phi đối phương tử vong, nếu không hệ thống cũng chỉ có thể cùng chi trói định.

Nhan vị ương cùng cảnh thư diều hai người cũng căn cứ Chủ Thần quân cẩn du yêu cầu, tiếp tục các nàng nhiệm vụ chi lữ, ân, ai làm bách hợp bộ hiện tại liền các nàng hai người đâu? Tuy nói là một bộ chi trường, nhưng kỳ thật lại chỉ là quang côn tư lệnh thôi. Bất quá, làm trước hết nguyên lão cấp công nhân, các nàng vẫn là có rất nhiều đặc quyền, liền tỷ như hiện tại các nàng có thể chính mình lựa chọn nhiệm vụ thế giới, chỉ cần có thể phá hủy cốt truyện, cũng không có khác cái gì yêu cầu hạn chế.

Cục Quản Lý Thời Không trước mắt cũng không mặt khác công nhân, nhan vị ương cùng cảnh thư diều liền cũng không có gì muốn tu chỉnh, liền tùy ý tiếp một cái nhiệm vụ xuất phát.

Tân thế giới là một cái tổng tài văn tiểu thuyết thế giới, ngô, cùng cảnh thư diều phía trước trải qua quá thế giới kia là không sai biệt lắm một cái kịch bản, có lẽ duy nhất coi như khác nhau chính là, thế giới này nữ chủ là thật · chân thiện mỹ.

Cảnh thư diều cùng nhan vị ương thân phận lại không phải cái gì chủ yếu nhân vật, nhiều nhất chính là đại pháo hôi, các nàng là này giới nữ xứng —— nhan mộ cẩn "Ba" mẹ. Khụ khụ, đúng vậy, nhan vị ương lần này là nam trang đại lão, thân phận là nữ xứng "Ba", cảnh thư diều tự nhiên là nữ xứng mẹ.

Ngạch, chân thật tình huống là cái dạng này, ở nhan vị ương cùng cảnh thư diều tiến vào thế giới lúc sau, nơi này liền nhiều một cái che giấu giả thiết, nhan vị ương kỳ thật có một cái song sinh ca ca nhan chưa hoa, chẳng qua cái này ca ca thân thể rất kém cỏi, trên cơ bản cùng nam bản Đại Ngọc dường như. Bất quá việc này người ngoài cũng không biết, mọi người đều chỉ biết nhan vị ương này một cái Nhan gia "Thiếu gia". Chủ yếu là bởi vì nhan chưa hoa thân thể thật sự quá yếu, trên cơ bản là không ngoài ra. Chờ đến sau lại nhan chưa hoa tuổi xuân chết sớm, chuyện này ngoại giới liền càng không biết.

Xuyên nhanh chi nữ xứng muốn nghịch tập glNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ