Phiên ngoại chi nhị

102 5 1
                                    

※ phiên ngoại 2

Đây là một thiên mạt thế văn diễn sinh tiểu thế giới, vốn dĩ giãy giụa ở tầng dưới chót phế tài nam chủ, ở mệnh huyền một đường hết sức, máu nhỏ giọt đến trên cổ treo ngọc bội thượng, vì thế liền trong lúc vô tình mở ra "Tổ truyền" ngọc bội không gian. Bên trong có phạt kinh tẩy tủy nước suối, có thể gieo trồng các loại thu hoạch thổ địa, còn có thể nuôi dưỡng rất nhiều động vật.

Thông qua không gian tránh được một kiếp sau, nam chủ dựa vào ngọc bội không gian đem chính mình ngụy trang thành không gian hệ dị năng giả, sau đó lại lợi dụng nước suối, thành công mở ra lôi hệ dị năng. Lúc sau, nam chủ liền đi lên đánh quái thăng cấp thu tiểu đệ, tọa ủng mỹ nữ vô tiết tháo chi lộ, cuối cùng còn thành lập chính mình quốc gia.

Cảnh thư diều hiện tại thân phận chính là quân khu tư lệnh, trong cốt truyện lớn nhất người sống sót căn cứ người cầm quyền con gái một. Cảnh thư diều thức tỉnh thị phi thường thưa thớt chữa khỏi hệ dị năng, thả nhân thiên phú độc đáo, mạt thế không bao lâu liền tiến giai trở thành cao giai lúc đầu dị năng giả, tức 7 cấp dị năng giả. ( dị năng từ thấp đến cao vì 1 đến 10 cấp, trong đó 1~3 vì sơ giai, 4~6 vì trung giai, 7~9 vì cao giai, 10 cấp tắc vì đỉnh dị năng giả )

Dựa theo cốt truyện tới nói, cảnh thư diều là nam chủ trừ bỏ không gian ở ngoài lớn nhất bàn tay vàng. Đầu tiên, nam chủ nước suối chỉ có thể phạt kinh tẩy tủy, đương nhiên mỹ dung dưỡng nhan cũng có thể, nhưng là lại đối khôi phục thương thế là không nhiều lắm dùng. Cho nên nam chủ nhiều lần tìm được đường sống trong chỗ chết, nhanh chóng khôi phục thực lực đều là cảnh thư diều duyên cớ, thậm chí hai người lần đầu tiên gặp mặt, đó là ở săn giết tang thi khi, cảnh thư diều gặp được thân bị trọng thương nam chủ.

Tiếp theo, cảnh thư diều thân phận. Nam chủ cuối cùng có thể thành lập cái gọi là chính mình quốc gia, kỳ thật chính là bởi vì hắn được cảnh thư diều phương tâm, tiến tới được đến cảnh phụ cái kia lớn nhất người sống sót căn cứ. Cho nên, cảnh thư diều ở trong cốt truyện thân phận chính là chính cung nữ chủ.

Cuối cùng bị cốt truyện ý chí mạnh mẽ hàng trí cảnh thư diều, "Thiện lương tốt đẹp, hiền huệ hào phóng, không đố không kỵ", đối với nam chủ hoa tâm, không chỉ có không khổ sở, còn "Thật cao hứng" liền tiếp nhận rồi. Thậm chí cá biệt nam chủ ngay từ đầu không lấy đến hạ mỹ nữ, đều là nàng ở làm trợ công.

Ha hả, vì làm nam chủ trái ôm phải ấp, cốt truyện an bài cũng thật là quá ghê tởm người! Bất quá, hiện tại tim thay đổi, nam chủ gì đó, vẫn là lăn một bên đi chơi đi!

Đến nỗi nhan vị ương, lần này thân phận là tang thi vương, hơn nữa trong cốt truyện cuối cùng cũng bị nam chủ thu vào hậu cung, nếu nói cảnh thư diều thân phận là chính cung, kia nhan vị ương chính là Quý Phi. Cảnh thư diều cùng nam chủ suất diễn đại thể chính là bạch phú mỹ cùng phượng hoàng nam, mà nhan vị ương cùng nam chủ còn lại là có thể tham chiếu Triệu Mẫn cùng Trương Vô Kỵ. Chẳng qua nam chủ cùng phượng hoàng nam cùng Trương Vô Kỵ bất đồng chính là, hắn đã có / sắc / tâm / càng có / sắc / gan, quang minh chính đại tra!

Còn có mặt khác hậu cung liền không nói nhiều, tóm lại đây là một mảnh khoác mạt thế văn da hậu cung văn YY văn.

Cảnh thư diều hai người tiến vào thời gian tương đối xảo, chính là nam chủ mở ra ngọc bội không gian phía trước.

Xuyên nhanh chi nữ xứng muốn nghịch tập glNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ