※ thế giới 5 Hiện đại truyện ngựa giống

379 11 0
                                    

Pháo hôi bạn gái cũ nữ xứng × ngựa giống nam hậu cung chi nhất đại lão

※ thế giới 5 hiện đại truyện ngựa giống ①

Hệ thống đánh số:001

Ký chủ: Cảnh thư diều

Giới tính: Nữ

Tuổi: Bất kể

Năng lực: Cao cấp kỹ thuật diễn, cao cấp thương nghiệp kỹ năng, hiện đại lễ nghi, cổ đại lễ nghi, cao cấp cầm nghệ ( dương cầm, đàn cổ ), trung cấp đàn violon, cao cấp cờ vây, cao cấp thư pháp, cao cấp họa nghệ, trung cấp châu báu đánh giá, tông sư cấp Vịnh Xuân Quyền, đã gặp qua là không quên được, tinh thần hàng rào, tinh thần ám chỉ ( kỹ năng cấp bậc: Nhập môn —— sơ cấp —— trung cấp —— cao cấp —— đại sư —— tông sư —— xuất thần nhập hóa ) ( thiên phú năng lực không có cấp bậc phân chia )

Vật phẩm: Cao quý ưu nhã khí chất quang hoàn ( vĩnh cửu hình, đã mở ra )

Thời không điểm:1635 điểm

Tắt đi hệ thống giao diện, trước thế giới tương đối thả lỏng, cảnh thư diều cũng cũng chỉ hoàn thành hai cái nhiệm vụ chủ tuyến đạt được 200 thời không điểm, mua sắm trung tâm phù dùng 50 điểm thời không điểm, đến nỗi che giấu nhiệm vụ cũng không có kích phát.

Không có nghỉ ngơi, cảnh thư diều trực tiếp xuất phát đi tới thế giới mới.

Thế giới này là một thiên nam tần đô thị giới giải trí truyện ngựa giống, nam chủ diệp chi thuyền là một cái trói định giải trí hệ thống người xuyên việt. Nguyên thân là ngựa giống nam bạn gái cũ, nói đúng ra là diệp chi thuyền ( ngựa giống nam chiếm cứ thân thể nguyên chủ nhân ) bạn gái cũ.

Nguyên · diệp chi thuyền là cái bình thường đại học hạng ba tốt nghiệp sinh viên tốt nghiệp, tốt nghiệp đại học sau lưu tại Yến Kinh chuẩn bị dốc sức làm một phen, nhưng là hắn bản thân liền không phải cái có năng lực, trừ bỏ một khuôn mặt đẹp chút, cũng không có cái gì lấy đến ra tay. Ngạnh muốn nói ưu điểm nói, cũng chính là tương đối có bốc đồng (? Ngô, cái này có tính không ưu điểm đâu? )

Nguyên thân là một cái cha mẹ song vong cô nương, Yến Kinh học viện điện ảnh biên kịch hệ học sinh, dựa vào cha mẹ di lưu cho nàng mấy bộ bất động sản, thu thu thuê, nhật tử đảo cũng quá đến tự tại. Nguyên · diệp chi thuyền chính là thuê nguyên thân danh nghĩa một gian hợp thuê chung cư.

Ngay từ đầu nguyên thân đối nguyên · diệp chi thuyền thái độ chính là thực bình thường phòng chủ đối khách trọ thái độ. Chỉ là có một lần nguyên thân thượng xong vãn khóa khi trở về, bởi vì vội vã về nhà có việc, vòng gần đường đi thời điểm, gặp mấy tên côn đồ. Trùng hợp nguyên · diệp chi thuyền trải qua, giúp được nguyên thân.

Cũng chính là từ lần này tiếp xúc lúc sau, hai người dần dần quen thuộc lên, sau đó trở thành nam nữ bằng hữu.

Chỉ là nguyên · diệp chi thuyền chính là cái không bản lĩnh, công tác thật vất vả tìm được một cái, không mấy ngày liền ngại này ngại kia, từ chức không làm. Nguyên thân cùng nguyên · diệp chi thuyền ở bên nhau đã hơn một năm thời gian, không chỉ có không có muốn hắn phó quá nửa phân tiền thuê nhà phí, còn tổng muốn trợ cấp hắn, cung hắn ăn uống xuyên ngủ nghỉ, trên cơ bản liền hoá trang dưỡng cái tiểu bạch kiểm không sai biệt lắm.

Xuyên nhanh chi nữ xứng muốn nghịch tập glNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ