Xin chào, tôi là Mame đây, gọi tôi là May cũng được. Tôi rất vui khi viết ra những lời này cho các bạn. Suốt 10 năm qua, tôi chỉ viết những tin nhắn cho các fan đã mua tiểu thuyết của tôi thôi. Tôi không thể tin rằng ngày này sẽ đến, ngày mà tôi có cơ hội được cảm ơn tất cả các fan đã mua Boxset TharnType The Series. Vì vậy, tôi nhân cơ hội này phát hành một quyển tiểu thuyết dài 6 chương cho mọi người thưởng thức. Tôi rất hào hứng về nó.
Về "TharnType The Series. Hate you. Love you More", có rất nhiều thứ tôi muốn kể với mọi người về nó. Như các bạn đã biết, tôi sản xuất bộ phim này bằng tiền tôi gom góp được, tự viết kịch bản và dùng chính nhân viên của tôi. Khi tôi bắt đầu dự án này, chúng tôi chỉ có 4 người, đó là Vikki (quản lý dự án tại phim trường), Krajung Krajing (người giúp tôi với các việc về tài chính), Min (người coi phong thủy riêng của tôi), và cuối cùng là tôi. Chỉ nhiêu đó người thôi. Chúng tôi bắt đầu bằng việc chẳng có gì cả và thành thật mà nói đó là khoảng thời gian gian nan và khó khăn đối với chúng tôi. Như kiểu mọi thứ đều đè nặng lên vai chúng tôi, từ kịch bản, các kinh phí và mọi thứ diễn ra ở phim trường. Tôi đã khóc rất nhiều trong suốt thời gian làm dự án này và mỗi lần tôi khóc, Vikki luôn ở cạnh khóc cùng tôi. Bởi vì chúng tôi không có nhiều kinh nghiệm, chúng tôi không biết cần làm gì để quay một bộ phim, có rất nhiều thứ như các cảnh quay ngày càng nhiều hơn, chi phí khi quay phim bên ngoài Bangkok, nó nhiều hơn gấp đôi với những gì chúng tôi dự tính làm chúng tôi choáng ngợp. Có thời điểm, tôi đã muốn bỏ cuộc và dừng tất cả lại. Tôi không muốn quan tâm đến nó nữa. Tuy nhiên, tôi đã có thể vượt qua giai đoạn đó khi tôi nhìn thấy các Nong bên cạnh tôi, như Nong Mew, Nong Gulf và các diễn viên khác nữa, họ đã dành tất cả cho bộ phim này. Nó như nhắc nhở tôi phải tiếp tục chiến đấu vì tôi đã hứa với các Nong là phải cố hết sức mình cho dự án này. Cái ngày mà tập đặc biệt của TharnType được công chiếu trong rạp phim ở Siam Paragon, tôi đã thở phào nhẹ nhõm vì cuối cùng nó cũng thành công rồi, tôi đã làm được điều đó cho tất cả những người đã tận tâm tận sức vì bộ phim này. Chính vì thế, tôi chân thành gửi lời cảm ơn đến những người đã đóng góp công sức làm nên từng phần trong quá trình hoàn thành bộ phim này.
Ôi, tôi vốn định kể cho mọi nghe về quyển tiểu thuyết đặc biệt nhưng không hiểu sao thay vào đó tôi lại kể với mọi người những chuyện này. Về cuốn đặc biệt này, thật sự mà nói rất khó để viết bởi vì vốn dĩ khi viết bộ truyện này, tôi đã hình dung trong đầu các nhân vật trong hình dạng hoạt hình (anime). Nhưng mà khi tôi viết quyển đặc biệt thì tôi kiểu "Ôi, không, thôi tiêu rồi" vì khuôn mặt của Mew với Gulf cứ bất chợt hiện ra khi tôi đang viết. May mắn thay, tôi đã cố gắng kiềm chế lại và nhìn vào bìa cuốn tiểu thuyết của mình. Cuối cùng thì tôi cũng có thể hoàn thành xong cuốn đặc biệt này. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến P'Jing hay TharnType05 vì đã giúp tôi dịch cuốn tiểu thuyết đặc biệt này. Tôi thường gửi các chương truyện cho cô ấy rất trễ, nhưng P'Jing vẫn làm rất nhanh nên nó khiến tôi thấy rất có lỗi. Vì vậy, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến P'Jing vì đã giúp tôi hoàn thành cuốn đặc biệt này rất tốt.
Bây giờ, ngoài team TharnType The Series ra xin cũng hãy nhớ đến team Me Mind Y nữa, bởi Boxset sẽ không thể hoàn thành được nếu không có họ: Kishi- người quản lí tài chính và admin, người có khả năng làm việc nhanh hơn cả mong đợi và cũng làm rất tốt mọi thứ; Vikki- người đã đi cùng tôi từ khi bắt đầu và là người tôi luôn bắt ép ở lại làm việc cùng tôi; Jane- người đã liên lạc với các xưởng trên toàn quốc để tìm ra nhà sản xuất có thể sản xuất theo những gì chúng tôi muốn; cũng như tất cả những người đang làm việc chăm chỉ cho Season 2.
Cuối cùng, tôi muốn cảm ơn tất cả các fan của Series đã giúp chúng tôi có được ngày hôm nay. Cảm ơn vì đã theo dõi và ủng hộ chúng tôi. Cảm ơn vì đã mua và xem phim. Cảm ơn vì đã giúp đỡ hỗ trợ chúng tôi theo nhiều cách khác nhau và bằng những cách có thể. Chúng tôi, những người từ đoàn làm phim TharnType The Series và Me Mind Y xin hứa sẽ làm tốt nhất có thể cho Season 2. Hãy theo dõi và ủng hộ chúng tôi nhé.
Mame
------- BẢN DỊCH ĐƯỢC ĐĂNG DUY NHẤT TRÊN WATTPAD wuv2601 -------
Khi Mame yêu cầu tôi viết một lời nhắn về việc dịch các chương đặc biệt này, tôi đã cảm động đến mức bật khóc luôn. Tôi muốn cảm ơn Mame vì đã viết bộ truyện này, cũng như những người đã tham gia tạo nên bộ phim này vì đã mạnh mẽ vượt qua mọi thứ để đưa một câu chuyện rất thú vị và tuyệt vời lên màn ảnh cho chúng ta xem. Trong lúc dịch 6 chương đặc biệt này, tôi đã có cơ hội hiểu thêm về Tharn và Type và cách mà họ phát triển mối tình 7 năm của mình cũng chính là giai đoạn chuyển giao từ Season 1 sang Season 2. Tôi đã cười, đã khóc, đã ngập tràn vui sướng khi đọc và dịch những chương này. Việc dịch làm tôi phải đọc và phân tích các từ ngữ cẩn thận và chi tiết hơn là chỉ đọc đơn thuần và tôi thật sự rất tận hưởng trải nghiệm này. Có những lúc việc dịch trở nên khó khăn bởi vì, cũng như Mame, khuôn mặt của Mew và Gulf hay bất chợt hiện lên trong đầu tôi trong vai Tharn và Type, nên đôi khi tôi đã phải ngừng dịch nghỉ ngơi một lát. Các bạn không thể tưởng nổi tôi đã phải mất bao lâu để dịch xong chương 5 đâu.
Tôi cũng muốn cảm ơn NetDrifter, người đã đọc thử và chỉnh sửa bản dịch của tôi, đồng thời cũng là người đã cùng tôi la hét, thưởng thức bộ phim cũng như mọi khoảnh khắc của MewGulf. Tôi không nghĩ mình sẽ yêu thích bộ phim nhiều đến mức này và sẽ chờ đợi được đến Season 2 mà không có anh ấy.
Cũng cảm ơn tất cả những người đã follow tôi trên Twitter. Hy vọng chúng ta có thể cùng nhau thưởng thức Season 2 nha.
Tharntype05
BẠN ĐANG ĐỌC
TharnType's Story - After That
RomanceKhi ghét chuyển thành yêu Và khi mối quan hệ này phát triển Tharn không phải người duy nhất bảo vệ Type Mà bản thân Type cũng muốn chăm sóc Tharn Mối quan hệ giữa hai người yêu nhau này sẽ ra sao? . . . "Tao chấp nhận chuyện này từ lâu rồi, rằng tao...