CHƯƠNG 5(H)(2): HÀNH ĐỘNG QUAN TRỌNG HƠN LỜI NÓI

1.1K 28 9
                                    

***Thành thật tạ lỗi cùng mọi người. Thật ra mình dịch xong chắc cũng được cả tuần rồi, tính đăng lên hôm 1/1 để chúc mừng năm mới mọi người luôn nhưng mà lo đi chơi quá cái quên luôn 😅😅. Xin lỗi mọi người nhiều lắm 🙏🙏. Anyways, hope you guys enjoy this chapter.

***P/S: Mặc dù hơi trễ xíu nhưng mà HAPPY NEW YEAR nha!!! 🎉🎉🎉








Trở về với hiện tại

Tình hình của Thara là thế này.

Tharn đang nằm trên giường, trong người thì không có chút sức lực nào và tay cậu thì bị trói trên đầu giường. Type, chàng người yêu bán thỏa thân của cậu dang hai chân ngồi trên người cậu, một tay đặt trên ngực Tharn, tay còn lại tách mông của mình ra, nhấp người lên xuống một cách chậm rãi dày vò Tharn đến sắp chết với biểu hiện thỏa mãn cùng sung sướng trên khuôn mặt cậu.

"Mày muốn thấy tao ghen đúng không? Được rồi, nhìn cho kỹ đây." Type cười nhếch mép cười, sau đó liền cắn môi khi cậu cảm nhận được khoái cảm rùng mình truyền đến từ điểm G mà cự vật Tharn đâm tới.

"Thả tao ra đi. Cởi trói cho tao đi mà. Tao xin mày đó." Tharn khẩn thiết van xin bởi cậu đang sắp chết vì không thể nhịn nổi nữa rồi.

Chàng trai đó càng nhấp hông lên xuống, Tharn càng chịu đựng nhiều hơn.

Đôi mắt sắc bén của Tharn lúc này chỉ có thể nhìn chằm chằm thằng em căng cứng đang tiết chất nhờn và muốn bắn ra của Type. Cậu thật sự muốn liếm nó, hút nó đến khi Type không chịu nổi phải vặn vẹo dưới thân cậu. Cậu muốn nếm từng giọt tinh dịch của Type. Cậu muốn đưa ngón tay vào sâu bên trong lỗ nhỏ đó của Type và đẩy mạnh hết ra lại vào, mạnh đến mức người kia không thể chịu được nữa mà bắn ra.

Nhưng Tharn lại không thể làm được gì cả. Tất cả những điều cậu có thể làm là trơ mắt nhìn.

Đột nhiên!

"Đừng có động đậy." Nhiêu đó thôi là chưa đủ. Type sẽ không cho phép Tharn thỏa sức đẩy hông theo ý cậu muốn cũng như cảm nhận được khoái cảm ngọt ngào từ lối vào chật hẹp kia đâu.

Hiện tại, cả hai tay của Type đang ấn xuống hai bên hông của Tharn. Type liếm môi và chậm rãi nâng cơ thể cậu ấy lên đến khi thằng em của Tharn gần như sắp tuột ra ngoài thì...

Phập!

Type dứt khoát hạ người xuống để toàn bộ cự vật của Tharn vào tận sâu bên trong cậu.

"!!!"

Tharn mở miệng để hét lên nhưng lại không có âm thanh nào được thoát ra. Chỉ có khoái cảm mãnh liệt chạy khắp từ đầu đến chân cậu. Không khác gì Tharn, Type bây giờ cũng đang cắn chặt đôi môi cậu đến mức chúng tái nhạt đi, cơ thể cậu siết chặt lấy cự vật to lớn của Tharn đến mức Tharn không thể nào chịu nổi nữa rồi.

"Type, tao không chịu được nữa đâu. Làm ơn đi mà, tao xin mày đó."

"Hộc, hộc. Không phải mày muốn thấy tao thế này lắm sao?" Type đưa mắt xuống nhìn Tharn. Đến mức phát điên hay chưa thì Tharn không biết, nhưng những giọt mồ hôi tuôn ra trên gương mặt của cậu ấy, thêm đôi mắt nửa khép nửa mở được bao quanh bởi hàng lông mi dày cùng với biểu cảm quá đỗi gợi cảm của Type, nó khiến Tharn trầm giọng rên rỉ trong cổ họng.

TharnType's Story - After ThatNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ