"Type, chết tiệt, mày đừng siết tao như vậy... tao... chịu không nổi."
"Ráng chịu đi. Bình thường mày muốn gì được nấy mà, không phải hả?"
"Type, Ahh, hừm, hự, Type."
"Ráng chịu đựng đi. Mới có một chút mà. Mày không thể thỏa mãn tao dễ vậy đâu."
Thứ duy nhất Thara có thể tập trung vào lúc này chính là gương mặt gợi tình đầy quyến rũ của bạn trai cậu. Người đó đang không mặc quần, ngồi giạng chân ra hai bên hông Tharn và áo thì vén lên để lộ hai núm vú sáng màu căng cứng. Không chỉ có thế, thêm vào đó là cơ thể rắn rỏi nhuốm đầy dục vọng nóng bỏng của cựu cầu thủ cùng với chiếc hông săn chắc đang di chuyển theo chuyển động tròn một cách đầy trêu ngươi. Tharn lúc này không thể làm gì hơn ngoài nghiến chặt răng chịu đựng.
Cậu rất muốn thúc mạnh thằng em của mình vào cái lỗ hẹp ướt át kia, liên tục thúc mạnh như vậy hết lần này đến lần khác ra vào cái cơ thể đầy khiêu gợi đó. Thế nhưng lượng lớn chất cồn đang chảy trong mạch máu cậu hiện giờ khiến cậu không có sức lực để làm việc đó. Cậu chỉ có thể để bạn trai mình điều khiển nhịp độ theo ý cậu ấy muốn.
Tharn muốn làm hơn thế này. Cậu muốn khiến Type rên rỉ trong sung sướng. Cậu muốn thấy gương mặt Type đắm chìm trong khoái cảm mãnh liệt. Nhưng mà hiện tại, tất cả những gì cậu có thể làm là nằm yên đó và chứng kiến cơ thể gợi cảm đó chầm chậm nâng hông lên rồi lại đầy cám dỗ hạ hông xuống.
Mình không thể chịu nổi. Thật sự là chịu không nổi nữa rồi.
"Làm ơn đi mà Type. Tao chịu hết nổi rồi. Tao muốn làm mạnh hơn nữa."
"Nếu tao làm như mày muốn thì sao còn gọi đây là hình phạt nữa chứ, đúng không?"
Người nghe chỉ còn có thể nghiến chặt răng lại, nguyên nhân không phải bởi vì lời từ chối vừa rồi mà là vì biểu cảm sung sướng mãnh liệt của người nói khi cậu ấy hạ hông xuống và cho toàn bộ cự vật nóng hổi của Tharn vào sâu bên trong mình. Thậm chí nó còn kích thích hơn nữa khi Type để một tay lên cơ bụng rắn chắc của Tharn và dùng tay còn lại tách mông cậu ra để cậu có thể cho hết thằng em của Tharn vào tận sâu bên trong lối vào chật hẹp của mình.
Hết thảy những điều này quá mê hoặc, quá gợi cảm và quá sức nóng bỏng, đến mức thằng em của Tharn chướng đau đến độ tưởng chừng như sắp phát nổ đến nơi rồi.
"Không phải mày muốn nhìn thấy tao như thế này lắm sao? Giờ mày cứ nhìn cho đã đi."
Mẹ nó!
"Chết tiệt, Type. Ahh... Type. Aaagh."
Tharn thấp giọng rên lên. Cơ thể cậu run lên khi cậu cảm nhận được ham muốn áp đảo đang càn quét khắp người từ đầu đến chân cậu lúc hông Type chuyển động nhanh hơn rồi nhanh hơn nữa, nuốt trọn cự vật của cậu vào nhịp độ mạnh mẽ đó.
Mình muốn nó. Mình muốn nó. Mình muốn nó chết đi được!
Ý muốn này chạy ngang qua đầu Tharn khi cậu nhớ lại sự việc đã đẩy cậu vào tình huống thống khổ này.
BẠN ĐANG ĐỌC
TharnType's Story - After That
RomanceKhi ghét chuyển thành yêu Và khi mối quan hệ này phát triển Tharn không phải người duy nhất bảo vệ Type Mà bản thân Type cũng muốn chăm sóc Tharn Mối quan hệ giữa hai người yêu nhau này sẽ ra sao? . . . "Tao chấp nhận chuyện này từ lâu rồi, rằng tao...