CHƯƠNG 4: TIẾN VỀ PHÍA TRƯỚC CÙNG NHAU

452 20 2
                                    

Một đàn anh từng nói với Type rằng ngày tốt nghiệp là một trong những ngày mệt mỏi nhất trong đời người, thậm chí có thể còn mệt hơn thời gian học 4 năm nữa. Đặc biệt là với những người quen biết nhiều người, có nhiều họ hàng và được nhiều bạn bè yêu quý. Type nghĩ cậu bắt đầu hiểu những lời đó hơn qua những gì cậu gặp phải hôm nay.

"Type, anh chụp hình với em trước đi. Em còn phải đi gặp mấy đàn anh ở khoa khác nữa."

Can là người đang than vãn không ngừng mặc dù cậu ấy là người đến sau cùng. Trên tay Can cầm đầy hoa với sách. Cậu ấy phải cầm nhiều đến mức người đi cùng cậu ấy phải cùng cầm phụ. Ngay lúc này, một hoàng tử như Tin mà lại cả người thì đang đầm đìa mồ hôi còn mặt thì lại luôn bày ra vẻ cau có, vẻ mặt mà khi bắt gặp được sẽ khiến người khác phải bỏ chạy càng xa càng tốt. May mắn là Tin ngậm chặt mồm miệng, chỉ lặng im để dáng vẻ đáng sợ đó của cậu ta làm nền phía sau Can.

"Nè, mày đợi đi Can. Tụi tao chụp trước, năm nhất phải đợi đến cuối chứ. Tao đến đây lâu lắm rồi đó." New chen ngang vào nói, cậu ấy là đội trưởng đội bóng kế nhiệm Techno. Cậu ta còn tính đánh vào đầu Can một cái nữa kìa nếu như không có sự xuất hiện u ám của cái người vệ sĩ đi cùng.

Đúng ra là mọi người trong đội bóng thống nhất gặp nhau trước khi Type và những người khác vào hội trường. Nhưng rốt cuộc, cả đội đều đến trễ nên Type đành phải vào hội trường luôn dù chưa chụp ảnh với gia đình xong. Vậy nên sau khi kết thúc Type vẫn phải tiếp tục mặc nguyên bộ lễ phục và chụp hình với mấy người họ hàng, cũng có nghĩa là tất cả bọn họ vẫn phải tiếp tục chờ đợi.

Nhưng sau một hồi cả đám bọn họ đi theo nài nỉ Techno, cậu ấy cũng cắn răng nhượng bộ, cậu ta cho họ ít tiền mua đồ ăn vặt. Techno cũng không bỏ qua cơ hội mà kêu ca,

"Tụi mày đã bòn tiền của tao suốt 4 năm nay rồi mà vẫn còn mặt mũi xin tiền tao ngay trong lễ tốt nghiệp của tao nữa hả, mấy thằng khốn?"

"P'New, anh mới là người phải chờ đó. Cho tụi em đi trước đi mà. Nha, nha. Em còn phải đi gặp rất nhiều người nữa. Ê, Ae, mày đợi được đúng không? Vậy mày cho tao lên trước mày được không? Nếu không được chụp hình với anh Type tao cứ thấy thiếu thiếu gì á. Nhanh lên anh Type, chụp hình với em trước đi. Em muốn chụp hình cùng anh để sau này anh ra trường rồi vẫn không quên em, được chứ? Anh nhớ quay lại thăm tụi em thường xuyên nha. Nếu không có anh ở đây thì em phải làm sao đây? Em cá chắc là mấy đàn anh khác sẽ lại sai em chạy hết chỗ này đến chỗ kia cho coi. Anh Type, anh có thể nào ở lại học thêm một năm nữa giống như anh Champ..."

Bộp!

"Má nó, mày tính nói đến lúc tụi tao ngủ gục hết luôn à? Với cả mày tính cứ bày ra cái bộ dạng thê thảm với đôi mắt rưng rưng đó hả? Rồi tiếp đến thằng chồng mày lại nghĩ tụi tao ăn hiếp mày xong rồi khiến cho cả đám tụi tao gặp rắc rối hết cả bọn." Techno không thể kiềm nổi nữa mà tán vào đầu thằng Can một cái làm nó kinh ngạc hét lên. Nếu không phải là vì Techno đang rất nóng vì bộ đồ tốt nghiệp đang mặc trên người thì chắc chắn cậu ta đã dí thằng Can chạy một vòng, sau đó thì đạp cho nó một cú đá thật đỉnh rồi.

TharnType's Story - After ThatNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ