Thời gian vừa rồi mình rest để chờ xem ý kiến của mọi người về việc nên dịch hay không như thế nào nên có bạn nào đợi mình thấy lâu quá thì cho mình xin lỗi nha. Tổng hợp mọi thứ lại thì có vẻ không nhiều bạn muốn đọc bản dịch của mình lắm nhưng cũng có vài bạn muốn đọc nên mình quyết định sẽ dịch cuốn đặc biệt này.
Đây là lần đầu tiên mình dịch truyện nên nếu có bất cứ sai xót nào mong mọi người đừng ném đá mà hãy góp ý nhẹ nhàng cho mình nha. Theo mình biết thì hình như đã có vài bạn dịch cuốn này rồi. Mình thì chưa đọc của ai hết nhưng mình không nghĩ là mình dịch hay hơn mấy bạn đó được nên mọi người đọc xong đừng lấy của mình ra so sánh với bản dịch của họ nha.
Hiện tại mình đang dịch cuốn đặc biệt này một mình mà mình thì đang vừa đi học vừa đi làm nên khá bận. Mình chỉ có thể dịch vào thời gian rảnh nên thời gian đăng truyện sẽ không đều được nhưng mình sẽ cố không drop vì cuốn này chỉ có 6 chương thôi (chỉ là thời gian đăng truyện hơi lâu thôi).
Về việc đăng truyện, có một số chương khá dài thì mình xin phép chia ra làm 2 phần để dịch rồi đăng nha, còn chương nào ngắn mình dịch nhanh được thì sẽ đăng hết một lần luôn không chia ra (nhưng chương nào có H chắc sẽ tốn nhiều thời gian để dịch hơn đó).
Cuối cùng, mình cảm ơn mấy bạn đã lượn vô đây đọc mấy lời khá dài dòng này của mình. Hy vọng mọi người ủng hộ mình nha. ^_^
*** SPOILER WARNING: Ngay chương 1 đã có H rồi ***
Mình đang dịch chương 1. Chương này khá dài nên sẽ chia ra 2 phần nhưng nếu có nhiều thời gian hơn thì chắc mình sẽ dịch hết chương này rồi đăng hết lên một lần luôn. Nếu không có gì thay đổi thì tầm cuối tuần sau mình sẽ đăng chương 1 lên (có thể sẽ đăng full chương nhưng nếu bận quá thì mình sẽ đăng một nửa trước rồi tuần sau nữa sẽ đăng tiếp nửa còn lại nha).
BẠN ĐANG ĐỌC
TharnType's Story - After That
Storie d'amoreKhi ghét chuyển thành yêu Và khi mối quan hệ này phát triển Tharn không phải người duy nhất bảo vệ Type Mà bản thân Type cũng muốn chăm sóc Tharn Mối quan hệ giữa hai người yêu nhau này sẽ ra sao? . . . "Tao chấp nhận chuyện này từ lâu rồi, rằng tao...