Tiếng đồng hồ báo thức kêu inh ỏi trong căn phòng yên tĩnh,chuông báo thức là loại âm thanh ám ảnh Lalisa Manoban nhất trên đời nhưng vẫn không có cách nào rời xa nó.Cô gái với mái tóc dài ngang vai kèm thân hình khoẻ khoắn vươn tay tắt đi thứ âm thanh quái gở ấy,mi mắt lập tức nheo lại tiếp định chìm vào một giấc nồng khác nhưng rất tiếc lý trí đã chiến thắng.
Hoàn thành bữa sáng và ăn mặc chỉnh tề,Lisa bật điện thoại xem báo cáo công việc thêm lần nữa rồi rời khỏi nhà,lái xe đến công ty.Cổ tay phải vì thường xuyên cầm bút mà nhức mỏi,Lisa xoay xoay một chút mong giảm được cơn đau.
Cô nhìn mu bàn tay phải của mình,một dòng điện chạy trong cơ thể vô cùng kỳ lạ,tâm trí có phần hơi lu mờ nhưng rất nhanh liền hồi phục.Không lâu sau Lisa đã đến công ty,Bee Group.
"Trưởng nhóm."_Nhân viên trong phòng nhìn thấy Lisa thì đứng dậy mở lời chào hỏi "boss" của họ.Cô cũng nhiệt tình gật đầu lịch sự.
"Được rồi,15 phút nữa tôi sẽ có buổi họp với cấp trên về kế hoạch đầu tư của phòng chúng ta,Somi đem bản báo cáo theo giúp tôi."
Lisa tóm tắt lại với nhóm của mình về kế hoạch đầu tư mở rộng thương hiệu của công ty và đối tượng hướng đến là các khách hàng tại trung tâm thương mại.Lisa bắt đầu cùng với Jeon Somi sang phòng họp,ban giám đốc đã đến.
Kết thúc một lượt trình bày chi tiết về bản kế hoạch,cấp trên đều tán thành và thống nhất sẽ triển khai.
"Làm tốt lắm Lalisa."
"Cảm ơn giám đốc Jung."
Vị giám đốc điển trai dành lời tán thưởng cho Lisa sau khi nghe cô trình bày dự án đầy thuyết phục và không thể lôi cuốn hơn.
"Với đà này,cô sẽ nhanh chóng được thăng chức."
"Thật ngại quá,tôi sẽ cố gắng hết mình."_Lisa khiêm tốn,chức cao không phải không có tham vọng nhưng cô không muốn vội vã chỉ vì danh vọng mà đánh mất bản thân mình.
Vị giám đốc họ Jung kia tạm biệt Lisa,mỗi người đều trở về nơi làm việc của mình.Lisa hào hứng kể cho các thành viên về sự thành công trong buổi họp của cô,cả phòng được một phen mừng rỡ hết ý và rồi Lisa quyết định sẽ đãi họ bữa cơm trưa hôm nay.Theo cô,bữa cơm trưa vẫn không xứng,với công sức của cả tập thể đã ngày đêm soạn thảo và tạo ra phương án hợp lý nhất cho sự đầu tư này.Lisa nghĩ họ vẫn đáng được nhận sự đối đãi tốt hơn.
Ăn mừng một chút rồi mọi người bắt tay vào làm việc,sẽ lại là những chuỗi ngày bận rộn nhưng ai nấy đều trông có vẻ rất phấn khích.Lý do vì sao ư?Vì họ có một người sếp thật tuyệt vời như Lisa,nhan sắc tài năng thượng thừa lại còn đối xử rất tốt và công tâm đối với cả nhóm,một người lãnh đạo tưởng chừng chỉ có trong mơ nhưng đối với họ thì ở ngay trước mắt.
Không chỉ có nhân viên cùng phòng,những bộ phận khác cũng quý mến Lisa vì sự thân thiện dễ gần của cô ấy,vậy nên số người theo đuổi cả nam lẫn nữ xếp hàng dài đó nha.Ấy thế mà cô trưởng nhóm Manoban này vẫn chưa rung động với ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENLISA|LINI][SHORTFIC] NHÌN VỀ PHÍA EM
FanfictionNhìn về phía em,để thấy trái tim luôn mang dáng hình của chị. #shortfic *Chú ý:Fic có tình tiết không nằm trong lĩnh vực chuyên môn cũng như hiểu biết 100% của author,nếu có sai sót mong các bạn thông cảm và góp ý để mình hoàn thiện đứa con này hơn...