3.

567 55 0
                                    



*Cốp*

"Đau..."

Lisa ai oán kêu một tiếng,khi không chẳng làm gì hết lại bị gõ đầu thật mạnh!

Cô định mắng người dám cắt ngang những dòng suy nghĩ của cô từ nãy đến giờ liền ngước lên,ý định quái đản nọ buộc phải tháo gỡ.

"Cô Lalisa?Có tin tôi trừ lương cô không?Giờ làm việc không tập trung?"

"Xin lỗi giám đốc Jung..."

Vị giám đốc trẻ tuổi nghiêm nghị nhìn Lisa.Buổi thương thảo đầu tư kì này có điểm cần lưu ý nên anh ta mang qua bộ phận bên đây xem xét,kết quả là gọi trưởng nhóm Manoban đây rất nhiều lần mà cô ấy vẫn không có vẻ gì là lắng nghe.

"Bản tóm tắt kế hoạch đầu tư này có chỗ cần các cô xem lại,sau đó cho người mang qua phòng tôi."

"Vâng."

"Mặt tôi dính gì sao?"

Từ lúc Lisa chịu chú ý,cô cứ dán mắt lên người anh ta làm anh ta có cảm giác Lisa như đang muốn thăm dò mình,và anh ta cảm thấy không dễ chịu.

"À không,một lát tôi sẽ gọi trợ lý mang qua phòng anh."

Sau khi anh ta rời khỏi,Lisa mới cảm thấy nhịp thở nhẹ nhàng hơn một chút.

Ly vanila latte xuất hiện trước mặt,chính là trợ lý mang đến cho cô.Jeon Somi ra ngoài mua nước uống,về đến văn phòng đã thấy Lisa bị giám đốc Jung chỉ trích.

"Hôm nay chị rất lạ đó nha."

Lisa lấy ly vanila latte nọ uống một ngụm,mùi vị cà phê đắng nhẹ pha kèm chút ngọt hôm nay không thể làm Lisa ngăn được dòng suy nghĩ ngổn ngang.

"Thật vậy sao?Vì tôi mà cả phòng đều bị ảnh hưởng,xin lỗi mọi người!"

Lisa cũng hiểu rõ bản thân cô hôm nay không tập trung cho lắm,cứ thỉnh thoảng lại bâng quơ bận tâm chuyện khác,lồng ngực trái như muốn nổ tung,trong thân thể thì sốt ruột một điều gì đó.Cô biết cô đang nghĩ về điều gì,bận tâm đến ai.

Chỉ là Lisa không muốn thừa nhận...

Jeon Somi không biết làm gì hơn ngoài nhìn trưởng nhóm của mình bằng đôi mắt ưu tư.Đối với cô gái trước mặt,Somi muốn nói với cô ấy,muốn nói rất nhiều thứ,nhưng lại cảm thấy không có tư cách.

...

"Làm rất tốt,Lisa!"

Jennie cất lời khen ngợi học viên của mình,chiếc đĩa trang trí với hoạ tiết trắng đen không cầu kì nhưng không khác gì một tác phẩm nghệ thuật được tạo bởi Lisa.Ai đó được khen thì cũng cười tít cả mắt với Jennie.Cỗ ấm áp trong lòng lan toả,khiến cho người ta cảm thấy tự hào.

Hôm nay là ngày cuối cùng của lớp học làm gốm này,Jennie sắp khai giảng khoá mới.

Điều này làm cho người nọ mang một bầu trời tiếc nuối,thời gian một tháng hai tuần trôi qua nhanh thật đó,liệu bây giờ đăng ký học tiếp thì có bị thất thố quá không nhỉ?

[JENLISA|LINI][SHORTFIC] NHÌN VỀ PHÍA EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ