Căn nhà sau khi được bật công tắc lập tức sáng rực,Park Chaeyoung mang vẻ mặt ưu tư đến bên ghế sofa mà ngồi.Giờ đây Chaeyoung đang cảm thấy thất thần,một tảng đá từ đâu xuất hiện đè lên trái tim bé nhỏ nãy giờ không ngừng đánh trống liên hồi.Trong đầu cô ấy phút chốc trở lại ký ức của năm lớp mười một...
"Kim Jisoo...em thật sự thích chị"
Lời của Park Chaeyoung vừa thốt ra làm Kim Jisoo quan sát em thật lâu,như muốn xác nhận trên gương mặt em có chỗ nào là không thành thật.
"Tôi chỉ xem em như một người bạn,tôi cũng đã có bạn gái....xin lỗi em Park Chaeyoung."
Jisoo là đàn chị trên Chaeyoung một khoá thời cấp ba.Cô bé Park Chaeyoung lần đầu tiên hiểu rõ tình yêu là gì,lần đầu tiên biết yêu biết buồn biết hờn vì tình là gì,tất thảy những cảm xúc nông nỗi mang tên "lần đầu" đó là dành cho Kim Jisoo.
Cái gặp mặt đầu tiên đầy ấn tượng đối với Chaeyoung khi gặp Jisoo trong căn tin của trường trung học.Sau ba tiết học dài chán chường,bụng của Chaeyoung bắt đầu biểu tình nên cô ấy vào căn tin mua một ít đồ ăn vặt.Lũ con trai lớp mười thật nghịch ngợm chạy giỡn trong khu căn tin đụng phải Park Chaeyoung làm rơi xuống đất mớ đồ ăn vặt.
Chaeyoung chật vật một tay giữ di động một tay nhặt lên,lúc nhặt lại rơi xuống trở lại,Chaeyoung ai oán lườm lũ con trai lớp mười nọ.
Đối diện cô đột nhiên một thân ảnh khác cúi xuống,cầm lấy cái túi vải nhặt đống đồ ăn vặt cho vào túi,sau đó đưa cho cô nàng loay hoay kia.
"Của em."_Vừa nói vừa chìa chiếc túi ra trước mặt Chaeyoung.
"Em...em cảm ơn chị..."
Chaeyoung len lén nhìn bảng tên của chị gái lớp mười hai tốt bụng giúp đỡ mình,Kim Jisoo lớp 12B.
Người đẹp mà đến cả tên cũng rất đẹp!
Cả hai biết mặt nhau từ đó,và Chaeyoung không biết vì sao mỗi khi nhớ lại khoảnh khắc ấy cô cảm thấy mặt mình nóng phừng phừng.Trong tiết học chỉ cần vô tình nhớ lại là sẽ vướng vào tình trạng tương tự,tới nỗi trong tiết toán Park Chaeyoung đã bị phạt vệ sinh lớp vì tội không tập trung khi thầy giáo gọi tên làm bài.
"Vừa nãy sao mặt cậu đỏ thế Chaeyoung?"
Nami là bạn cùng bàn với Chaeyoung,lúc Chaeyoung bị thầy kêu lên thì thấy gương mặt bạn mình không được bình thường.
"Thật ư?"
Thôi toang rồi...
Nami lắc đầu nhìn Chaeyoung bạn mình lau cái bảng chi chít phấn trắng.Hình như Park Chaeyoung đang yêu.
Từ trước giờ Chaeyoung nghĩ mình thẳng,cho tới khi Kim Jisoo là tình đầu của cô.
Hai người không quá thân thiết,nhưng mỗi lần nói chuyện lại rất hợp ý nhau.Chaeyoung không đủ tự tin để theo đuổi chị Jisoo,cô muốn giữ một khoảng cách nhất định với chị ấy vì biết rõ cả hai sẽ không có kết quả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENLISA|LINI][SHORTFIC] NHÌN VỀ PHÍA EM
FanfictionNhìn về phía em,để thấy trái tim luôn mang dáng hình của chị. #shortfic *Chú ý:Fic có tình tiết không nằm trong lĩnh vực chuyên môn cũng như hiểu biết 100% của author,nếu có sai sót mong các bạn thông cảm và góp ý để mình hoàn thiện đứa con này hơn...