9.(End)

941 67 17
                                    




Buổi sáng cuối tuần thật êm dịu và mát mẻ nhờ ảnh hưởng từ cơn mưa tối hôm qua.Với nhiệt độ thoải mái này,Jennie rất an ổn rúc sâu vào trong chăn,tiếp tục giấc ngủ dang dở.


Jennie lại vô tình quên mất rằng,mình đang nằm gọn trong một lồng ngực êm ái.Trước đầu mũi truyền đến hương thơm dễ chịu,còn rúc sâu hơn vào trong đó.


Người nằm bên cạnh có chút mơ ngủ mà hé mắt,cái đỉnh đầu màu nâu nhỏ nhắn xuất hiện dưới cằm của cô,trong vô thức mà choàng tay kéo đối phương vào sát hơn.



Một tư thế ngủ không thể nào thân mật hơn,Lisa nằm nghiêng ôm Jennie vào lòng,cả hai cùng nhau thở đều nhắm nghiền mắt.



Mới vừa buổi tối hôm trước,Lisa tan ca trở về nhà tắm rửa thật thoải mái,nghĩ trong đầu công việc chưa có gì nhiều liền giải quyết cực kỳ nhanh gọn sau đó lái xe đến cửa tiệm làm gốm của Jennie.


Lisa đến mà không báo trước với Jennie nên làm cho người nọ hơi bất ngờ,đột nhiên có phần xấu hổ vì bộ dạng của mình đang rất lấm lem vì đất sét,cứ sợ Lisa sẽ chú ý nên cố tình tránh mặt đi.


Biết Jennie đang ngượng đến đỏ mặt,Lisa chỉ mỉm cười với dáng vẻ đáng yêu đó sau đó rút một tờ khăn giấy ướt,ôn nhu xoay người Jennie lại để lau cho chị ấy.

Hành động của Lisa làm cho Jennie cứng đơ cả người,cơ hồ không biết nên phản ứng như thế nào cho phù hợp.Được Lisa lau hết những vết bẩn trên mặt,Jennie nhỏ giọng cảm ơn người kia,không hiểu tại sao cảm thấy mặt mình còn nóng hơn cả ban nãy.



"Cô giáo Jennie,em đói bụng quá,em gọi đồ ăn đến đây có được không?"


Lisa đặt tay lên vai đối phương,thấy Jennie mặt đỏ hơn trái cà chua rất muốn cười nhưng lại sợ người nọ xấu hổ hơn nên chỉ có thể trấn an bằng cách để tay lên vai Jennie.


Đúng lúc Jennie cũng chưa ăn tối nên đồng ý với Lisa gọi đồ ăn.



Gà rán được giao đến vô cùng thơm và nóng hổi,Jennie đi rửa tay rồi chuẩn bị ăn cùng với Lisa.Vừa rời khỏi phòng vệ sinh,cô đã thấy Lisa đã dành riêng phần tương ớt cho cô.



Jennie chỉ thích ăn tương ớt,những loại tương khác điển hình như tương cà không nằm trong khẩu vị của cô,Lisa ghi nhớ đặc điểm này mà để riêng tương ớt cho Jennie.



Đã rất lâu rồi mới có người quan tâm đến mình từ những chi tiết nhỏ nhặt như vậy,người đó lại còn là Lisa,người mà hai năm trước Jennie vốn đã bận lòng đến,là người cho tới lúc cô sang New York vẫn không thể không nghĩ đến,sau khi về nước gặp lại dường như những ý nghĩ về em ấy còn xuất hiện với tần suất dày đặc hơn.Nội tâm Jennie không còn gọi là xúc động nữa...


Mà là đã rung động.






"Chị Jennie,nhà em tối hôm nay bị mất điện mất rồi,chị có thể cho em mượn cửa hàng làm chỗ ngủ lại có được không?"



[JENLISA|LINI][SHORTFIC] NHÌN VỀ PHÍA EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ