7.

513 52 4
                                    





Cửa hàng làm gốm sau hai năm Jennie vắng mặt,vẫn được Chaeyoung mỗi tuần đến dọn dẹp đều đặn.


Jennie dừng xe trước nơi quen thuộc,cô cảm nhận được sự thân thương của bầu không khí nơi đây cũng như biết bao kỉ niệm ùa về ngay lúc này.

Cảnh vật bên trong vẫn như thế,nhờ có sự dọn dẹp sạch sẽ của Chaeyoung mới ngày hôm qua thôi mà gian phòng không vướng một hạt bụi nào thậm chí còn gọn gàng hơn.



Trên chiếc bàn làm việc ngày trước Jennie thường ngồi,cô phát hiện có một con vịt vàng được nặn tay nhìn rất thú vị nên tiến lại xem,bên dưới còn có chữ kí tay.





-Lalisa Manoban-





...


"Unnie,chị vừa mới trở về Hàn,vậy một lát nữa em đãi chị đi ăn đồ Hàn nhé!!!"


Chaeyoung đang cùng Jennie ngồi uống trà tại nhà của em ấy.Mặc dù thường xuyên giữ liên lạc,nhưng vừa gặp lại người chị thân thương đã vậy người ta còn bất ngờ ghé thăm,Chaeyoung vui như muốn hét thật to.


"Chị đang muốn ăn bánh gạo cay,vậy em rủ thêm cả chị Jisoo nữa."

"Được rồi,em sẽ gọi cho chị ấy."


Chaeyoung giọng trẻ con phấn khích gọi cho người yêu,rất nhanh chóng lên lịch giờ giấc cụ thể.


Jennie ngồi một bên uống hết tách trà,mỉm cười nhìn cô gái này vì em ấy trông có vẻ rất hạnh phúc.


Câu chuyện lâm li bi đát giữa hai con người này từng khiến cô phải đau đầu.Bắt đầu từ cái hôm Chaeyoung bỏ chạy khi gặp Kim Jisoo tại cửa hàng đồ gốm,ngày hôm sau em ấy cũng đã chịu kể với cô nguyên nhân,đồng thời mối nhân duyên của Jisoo và Chaeyoung đột nhiên nảy sinh.Vài hôm sau Jisoo lại đến cửa hàng làm gốm,lúc này hai người bọn họ trực tiếp mặt đối mặt,Chaeyoung không có bỏ chạy cũng không có tránh né,rất lễ phép chào hỏi tiền bối thời trung học.


Một lần khác khi Jennie và Chaeyoung đi mua sắm,cả hai bỗng dưng thèm uống cacao nóng và gần đó chỉ có mỗi quán cà phê của Jisoo.Ở quầy order,cả hai đang tranh nhau thanh toán thì nghe được giọng nói không quen cũng không lạ:


"Tôi sẽ thanh toán cho họ."_Kim Jisoo chỉ mỉm cười nói với nhân viên sau đó nhìn hai con người trước mặt.


"Unnie,làm vậy em ngại đó."_Jennie vừa cảm động vừa giả vờ trách cô chủ quán.



Chaeyoung đứng kế bên chứng kiến thì im lặng không biết nên nói lời nào,sau đó cũng cảm ơn theo Jennie rồi cùng cô chọn một bàn để thưởng thức đồ uống.Không đơn giản như vậy,Kim Jisoo chưa đầy mười phút đã đến bắt chuyện với hai người,còn ngồi kế Chaeyoung làm cô nàng đỏ mặt cả buổi.



Rồi không biết vô tình hay là cố tình,Chaeyoung gặp lại Jisoo rất nhiều lần,thế là chuyện gì đến cũng sẽ đến.





"Unnie,lý do gì mà chị quyết định theo đuổi em ấy vậy?"_Jennie ngồi đối diện hỏi Jisoo.


Chaeyoung cũng tò mò,mặc dù đã yêu nhau được hai năm nhưng chưa bao giờ cô hỏi Jisoo câu này.



[JENLISA|LINI][SHORTFIC] NHÌN VỀ PHÍA EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ