Chap này nhạt lứm :)))))______
Vừa xuống xe với Lisa,Jennie tình cờ nhìn thấy có quán rượu nằm đối diện khu ẩm thực,trong đầu bỗng dưng suy nghĩ.
"Chị Jennie,chúng ta vào thôi...chị nhìn gì đấy??"
Lisa sau khi ấn nút khoá cửa xe lại,quay qua thì thấy Jennie đang nhìn đi đâu đó.
"Lisa,hay là chúng ta đi uống rượu đi."
Bánh gạo kết hợp với rượu gạo,đối với Jennie đó chính là sự kết hợp tuyệt vời.
...
Cho tới hiện tại cũng đã được một lúc từ khi hai người mới bước chân vào đây,ý nghĩ ăn mì udon tại khu ẩm thực bị phá vỡ từ khi nào.Giờ thì trên bàn lại có sự xuất hiện của thêm một chai rượu rỗng nữa.
Tuy Jennie là người rủ rê nhưng Lisa mới là người hưởng ứng nhiệt tình nhất.Bằng chứng là Jennie còn khá tỉnh táo,với Lisa đột nhiên cảm thấy choáng váng.
Họ kể với nhau khá nhiều chuyện,chủ yếu là về khoảng thời gian trong hai năm vừa qua.Jennie tâm sự với người nọ về những chuyện như quá trình chăm sóc người bố bị bệnh,không thể tìm lại được cảm giác làm đồ gốm một cách hoàn hảo khi ở New York,khác biệt văn hoá,...Cô cũng chủ động hỏi Lisa,không biết em ấy có những thay đổi nào vào khoảng thời gian đó hay không.
"Mới đây thôi,em đã được thăng chức lên làm trưởng phòng bộ phận của em rồi."
Nhìn Lisa có những chuyển biến tích cực từ sự nghiệp,ngoại hình,bao gồm cả tính cách cũng trở nên trầm ổn hơn,Jennie cảm thấy vui mừng cho em ấy.Tuy nhiên dường như trong lòng vẫn thấy thiếu thốn một điều gì đó mà bản thân mình,Jennie không thể hình dung.
Và rồi từ lúc nào cả hai bắt đầu nói tới chuyện tình cảm,Lisa nói với Jennie chuyện mình chia tay với người bạn gái cũ.
"Em ấy thật sự rất tốt..."
Người nào đó vừa nghe được câu này bỗng dưng nắm chặt ly rượu,đảo mắt nhìn đĩa bánh gạo đã nguội trên bàn.
"Nhưng em không thể nào tiếp tục làm tổn thương em ấy được nữa."
Bàn tay đã nới lỏng khỏi ly rượu.
"Vậy là,em không có tình cảm với cô ấy?"
"Vì em ấy quá tốt,quá nhiệt tình,lúc đầu em đã cảm động,nhưng đó chỉ mãi mãi là cảm động."
Lời Lisa nói hoàn toàn có lý,đã gọi là một mối quan hệ tình cảm thì cần phải có sự cân bằng cảm xúc của cả hai người chứ không phải chỉ từ một phía.Mặc dù chúng ta gọi họ là người yêu,nhưng như thế không khác gì ta là người đơn phương họ.Để kết thúc sự gượng gạo và giả dối của mình trong mối quan hệ ấy,cũng như không muốn kéo dài tổn thương cho đối phương,Lisa chọn cách chia tay.
Người bạn gái khi ấy của Lisa là Jeon Somi,trợ lý đắc lực của cô trong bộ phận,người luôn đặt cơm trưa và mua vanilla latte cho sếp của mình,tất cả chỉ là vì cô ấy thật sự quan tâm đến Lisa rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENLISA|LINI][SHORTFIC] NHÌN VỀ PHÍA EM
FanfictionNhìn về phía em,để thấy trái tim luôn mang dáng hình của chị. #shortfic *Chú ý:Fic có tình tiết không nằm trong lĩnh vực chuyên môn cũng như hiểu biết 100% của author,nếu có sai sót mong các bạn thông cảm và góp ý để mình hoàn thiện đứa con này hơn...