"Trưởng nhóm!Tôi biết có một chỗ ăn Trung Hoa rất nổi tiếng,trưa nay cả phòng chúng ta đi ăn đi!""Phải đó trưởng nhóm,cậu ta nhắc tới cũng làm tôi muốn ăn,trưởng nhóm đi nhé?"
Các nhân viên trong bộ phận liên tục thúc giục Lisa đi ăn nhà hàng ẩm thực Trung Hoa cách đây tầm năm phút đi xe,sự rủ rê nhiệt tình làm cho Lisa khó lòng mà từ chối đành phải thuận theo mọi người cùng nhau rời toà nhà để ăn trưa.
Và cô thật không nghĩ là bọn họ lại dẫn mình đến nhà hàng mà chỉ cần bước sang đường là có thể đứng trước cửa tiệm đồ gốm của Jennie.
Những buổi học làm gốm ở đây Lisa đương nhiên có chú ý đến nhà hàng này,chỉ là cô không quá hứng thứ với khẩu vị nước Trung nên không có ý định ghé sang trải nghiệm,Lisa chỉ yêu mỗi các món ăn Hàn và Thái-quê hương của cô.
Thông qua lớp kính,có thể thấy Jennie đang nặn tay một vật gì đó.Gương mặt tập trung cao độ,ánh mắt chỉ có duy nhất hình ảnh khối đất trên tay,cộng thêm đôi bàn tay vô cùng chuyên nghiệp liên tục nắn và tạo ra hoạ tiết cầu kì trên khối đất.Tất cả những chi tiết về cô gái bên trong tiệm đồ gốm ấy,thật quá đỗi xinh đẹp...
"Mọi người về công ty trước đi,tôi nghe điện thoại một lát."
Những nhân viên đi cùng Lisa rất nghe lời,liền ra xe trở về bắt đầu hì hục làm việc sau khi được trưởng nhóm "bồi bổ" dạ dày,là Lisa đã chiêu đãi bọn họ bữa trưa này.
Khi tất cả rời đi hết,phục vụ nhà hàng bước đến chỗ Lisa đưa cho cô ấy:
"Đây là phần ăn mang về của quý khách,cảm ơn quý khách và hẹn gặp lại ạ."
Jennie sực nhớ ra những món đồ gốm khác đã được phơi nắng đủ,có thể đem đi nung được rồi.
"Oh..."
Vừa mở cửa ra,cô gái vừa dẫn mình đi ăn lòng vòng ở khu ẩm thực lại trùng hợp ở trước mặt.Lisa một tay xách giỏ đồ ăn,một tay đang nắm lại định đưa lên gõ vào cửa.
"Em sao lại ở đây?"
Bị vướng vào tình huống bất ngờ tự nhiên Lisa không biết phải mở miệng trả lời người nọ như thế nào,hoàn toàn cứng đơ,Jennie quan sát thấy Lisa không trả lời cũng rất thắc mắc.
Lisa trong đầu vốn định sẵn bối cảnh cô gõ cửa tiệm đồ gốm,Jennie nghe thấy và bước ra nhìn thấy cô,mời cô vào trong,Lisa sẽ chu đáo bày đồ ăn ra cho Jennie...vậy mà không ngờ ngay khi bàn tay dự tính gõ lên,Jennie bất ngờ mở cửa ra làm cho tay Lisa lơ lửng khựng lại.
Nghĩ là một chuyện,mà thực tế lại là chuyện khác,điển hình là việc khi đứng trước mặt Jennie thì Lisa rơi vào thế bị động.Lisa cũng không hiểu vì quái gì mà mình lại không mở lời được,tim thì đập rất nhanh...
"Gửi cho chị!"
Lisa đưa tận tay cho Jennie giỏ đồ ăn,nói dứt khoát câu đó liền một mạch bỏ chạy ra xe khởi động máy,không chần chừ nhiều mà lăn bánh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENLISA|LINI][SHORTFIC] NHÌN VỀ PHÍA EM
FanfictionNhìn về phía em,để thấy trái tim luôn mang dáng hình của chị. #shortfic *Chú ý:Fic có tình tiết không nằm trong lĩnh vực chuyên môn cũng như hiểu biết 100% của author,nếu có sai sót mong các bạn thông cảm và góp ý để mình hoàn thiện đứa con này hơn...