Hàn Mặc Ngôn nói: "Lục Nhiễm, hãy cho anh một cơ hội để anh thử xem...""Không sao".
Hàn Mặc Ngôn lái xe vào khu biệt thự, từng ngôi biệt thự riêng biệt dần lùi lại phía sau.
Lục Nhiễm bật cười, quả nhiên, câu nói lúc nãy của Hàn Mặc Ngôn là câu khẳng định chứ không phải câu hỏi.
Cả ngôi biệt thự sạch bong như vừa được quét dọn, không một hạt bụi, cách phối màu đen trắng càng làm tăng vẻ cô tịch thiếu vắng hơi người, tạo cho người ta cảm giác lành lạnh khi bước vào, giống hệt cảm giác ở bên cạnh Hàn Mặc Ngôn.
Ngôi biệt thự không hề có dấu vết của phụ nữ, cũng đúng thôi... bạn gái của Hàn Mặc Ngôn toàn là những thiên kim tiểu thư, gia giáo rất nghiêm, trước khi kết hôn chẳng bố mẹ nào đồng ý cho con gái đến sống chung với bạn trai.
"Tầng hai rẽ phải gian thứ hai là phòng dành cho khách, thay ga giường là ngủ được. Tôi đi tắm đây".
Hàn Mặc Ngôn buông một câu rồi đi vào phòng tắm ở tầng một.
Lục Nhiễm lên lầu, tìm thấy phòng dành cho khách, cả căn phòng phối màu đen trắng, tường trắng, chăn đệm màu đen, những đồ gia dụng trắng đen xen kẽ... tay vẫn đau rát, cơn buồn ngủ lúc nãy tan biến đâu mất, Lục Nhiễm xuống lầu, vào phòng khách bật ti vi, chuyển vài kênh rồi chọn một bộ phim võ hiệp không biết đã chiếu bao nhiêu lần, lơ đãng ngồi xem.
Hàn Mặc Ngôn đã thay áo ngủ, từ phòng tắm bước ra, nhìn thấy Lục Nhiễm nằm co ro trên sofa xem ti vi, cánh tay băng kín gạc đặt trước bụng, trông rất tội nghiệp.
Thấy Hàn Mặc Ngôn bước vào, Lục Nhiễm ngước mắt lên, chớp chớp rồi mới lên tiếng: "Tôi không buồn ngủ, tiếng ti vi có làm phiền anh không?".
Hàn Mặc Ngôn ít khi giao tiếp với phụ nữ, Lục Nhiễm là một trong những ngoại lệ hiếm hoi, tuy rằng dạo này gặp nhau cô thường miệng lưỡi sắc bén mà lạnh lùng phản bác Hàn Mặc Ngôn, nhưng trước đây, đa phần Lục Nhiễm luôn hiền hòa, không hề có mưu đồ hay ý muốn chiếm đoạt, bình yên như... bây giờ. Đột nhiên, Hàn Mặc Ngôn hiếm khi dùng bộ não của mình nghĩ về một việc khác ngoài công việc.
Anh hỏi Lục Nhiễm: "Cô thích tôi phải không?".
Đầu óc của Lục Nhiễm cứng đờ.
Rõ ràng vừa rồi đang nói những chuyện nhạt nhẽo, tại sao trong nháy mắt lại thành ra thế này.
Nhưng nhìn Hàn Mặc Ngôn không có vẻ gì là đang đùa, hay nói cách khác, Hàn Mặc Ngôn chẳng lẽ lại biết đùa.
Tĩnh trí lại, Lục Nhiễm cười đau khổ, cô có nên cảm ơn anh đã mở lời?
Hàn Mặc Ngôn im lặng, rõ ràng đang đợi câu trả lời của cô.
Dòng suy nghĩ lướt nhanh trong đầu Lục Nhiễm, cô nhìn Hàn Mặc Ngôn, đôi mắt đen kịt không lộ cảm xúc, không thể đoán biết được anh hỏi cô thế là có ý gì, Lục Nhiễm do dự giây lát, không biết có nên trả lời.
Cô bật cười, trả lời: "Vâng".
Có do dự cũng không lừa dối được bản thân, đã bao nhiêu lần tự nói rằng phải rời xa người đàn ông này, trên thực tế... cô vẫn nặng lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em đừng mong chúng ta là người dưng [Hoàn]
Historia CortaThể loại : Ngôn Tình Tác giả : Duy Hoa Tống Tử Nguồn: Webtruyen Ngay lần đầu tiên gặp Hàn Mặc Ngôn, Lục Nhiễm đã trúng mũi tên của thần tình ái. Cô mất hai năm để biến mình thành mẫu phụ nữ hợp với anh ta, thêm ba năm thành trợ thủ đắc lực...