Hàn Mặc Ngôn không đuổi theo, chỉ nói năm chữ: "Anh đợi em trở về".
Mấy ngày sau, Lục Nhiễm đều không nhìn thấy Hàn Mặc Ngôn.
Lục Tề và mẹ thay nhau chăm sóc cô, hai người cố ý tránh nhắc đến những chuyện liên quan đến Hàn Mặc Ngôn.
Bệnh viện tốt nhất, bác sĩ tốt nhất, thuốc men và trang thiết bị cũng tốt nhất, vết thương của Lục Nhiễm nhanh chóng hồi phục.
Vết thương ở tay phải của cô không quá nặng, chỉ có những cơn đau đầu khiến cô cảm thấy đôi chút phiền phức.
Thời tiết ấm dần, mùa xuân đang đến gần.
Nhìn vào lịch, Lục Nhiễm chợt phát hiện ra, đã đến ngày cưới ấn định,
Tình trạng này, tất nhiên là không thể kết hôn. Có điều không biết nên viện lý do gì? Lục Nhiễm cười không thành tiếng.
Thời gian này rất nhiều người đến thăm cô, đều bị Lục Tề ngăn không cho vào với lý do cô phải tĩnh dưỡng, thực ra... cĩng là vì muốn bảo vệ cô.
Đáng lẽ từ lâu cô nên hiểu ra rằng, chẳng ai bắt bóng bao giờ. Hoa trong gương, trăng trên mặt nước. Hàn Mặc Ngôn không hề yêu cô.
Mấy đêm liền cô đều nằm mơ, nửa đêm giật mình tỉnh giấc. Lục Nhiễm mơ gặp Hàn Mặc Ngôn, thật đến nỗi như Hàn Mặc Ngôn ở ngay bên cạnh.
Nhưng mà, cuối cùng cũng chỉ có đêm đen yên tĩnh và chiếc bóng cô đơn của cô trong cửa kính. Khi tháo kẹp tay ra, cuối cùng Lục Nhiễm cũng được gặp người đầu tiên không phải Lục Tề, mẹ và Đỗ Hàn.
Lâm Tĩnh dẫn theo bạn trai mới đến thăm cô. Vừa vào Lâm Tĩnh đã bắt đầu oán trách, nào là tại sao Lục Nhiễm không liên lạc gì với cô ấy, xảy ra sự việc nghiêm trọng thế này mà người làm bạn như Lâm Tĩnh cũng chẳng hề hay biết gì, rồi cả chuyện cô ấy đến mấy lần đều bị Lục Tề ngăn lại ngoài cửa, lần này nói mãi mới được vào.
Rõ ràng là cô ấy đã vui hơn trước nhiều, huyên thuyên luôn miệng. Đã nghĩ thông, Lục Nhiễm cũng không còn thấy ấm ức trong lòng.
Đơn thuần là cô mừng cho Lâm Tĩnh, Chu Ngôn bạn trai mới của Lâm Tĩnh là một người bẽn lẽn, không biết nói chuyện, thường xuyên đỏ mặt, suốt cả buổi chỉ cười hiền lành nhìn hai cô nói chuyện, cho dù có bị gây sự, cũng vẫn mỉm cười không tranh cãi.
Vẻ ngoài thì không bằng được với kẻ phụ tình Lạc Úc Vi, nhưng thiện cảm hơn nhiều.
Lâm Tĩnh rất hạnh phúc. Nhưng cô thì không? Trái tim Lục Nhiễm quặn đau.
Lâm Tĩnh nói với bạn trai: "Chu Ngôn, anh ra ngoài mua ít đồ uống nhé".
Chu Ngôn cười gật đầu, đứng dậy ra ngoài.
Thấy bạn trai đã đi khỏi, Lâm Tĩnh cầm bàn tay Lục Nhiễm, thở dài: "Lục Nhiễm, nói cho tớ biết, cậu và Hàn Mặc Ngôn đã xảy ra chuyện gì? Sao cậu lại ra nông nỗi này?".
Lục Nhiễm cắn môi: "Một lời khó nói hết".
Lâm Tĩnh: "Thì cậu cứ từ từ nói xem nào".
Lục Nhiễm chậm rãi dựa vào gối, nhắm mắt lại: "Ừ".
Thực ra đều là những việc vừa xảy ra, nhưng Lục Nhiễm có cảm giác như đã xảy ra lâu lắm rồi, cô vẫn nhắm mắt kể lại từ đầu đến cuối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em đừng mong chúng ta là người dưng [Hoàn]
Storie breviThể loại : Ngôn Tình Tác giả : Duy Hoa Tống Tử Nguồn: Webtruyen Ngay lần đầu tiên gặp Hàn Mặc Ngôn, Lục Nhiễm đã trúng mũi tên của thần tình ái. Cô mất hai năm để biến mình thành mẫu phụ nữ hợp với anh ta, thêm ba năm thành trợ thủ đắc lực...