#1. hoa anh thảo

949 77 1
                                    

title: hoa anh thảo

paring: k × hanbin

category: oneside love, character death, angst

hanahaki!au

//

Hanbin thương K đến độ nở ra những bông hoa anh thảo muộn



//



" Yudai, anh thương em không?"

" Có chứ. Anh thương em lắm. Em là người bạn tốt nhất của anh."

Mỗi ngày, ngày nào cũng thế, Hanbin đều hỏi kei câu hỏi này. Hà câu trả lời nhận được luôn là vậy. Gã thương em, nhưng không phải là cách mà em thương gã. Lòng em lại nhói thêm một nhịp. Khẽ cười lạnh, dù có bà tiên đi chăng nữa, em biết rằng gã sẽ chẳng bao giờ yêu em đâu. Gã rời đi, để em lại đó với niềm thương đau. Những cánh hoa lạo xạo nơi cổ họng, lại bất lực tuôn trào ra.

Hoa anh thảo- tượng trưng cho một tình yêu thầm lặng.

Hanbin thương Kei nhiều đến nỗi nở ra những cánh hoa anh thảo muộn.

.

Kei và Hanbin quen nhau từ thời đại học. Phải nói sao nhỉ, hanbin đã phải lòng Kei từ cái nhìn đầu tiên chăng? Em cũng chẳng biết nữa, nhưng từ khi nào, em đã dành cái tình yêu chân thành nhất cho gã, một cách vô thức. Mỗi ngày, em đều bên cạnh gã, trò chuyện với gã, cùng gã chơi đùa. Vì vậy, bên cạnh sinh viên Kei, luôn có sinh viên Hanbin ở đó.

Nhiều khi em thắc mắc hỏi gã, tại sao gã không dùng tên thật của mình là Yudai mà lại dùng tên Kei. Gã chỉ cười, xoa đầu em rồi nói rằng gã không thích cái tên của mình lắm, mặc cho hanbin thấy nó thực sự đẹp. Cả cái tên, lẫn gương mặt của Kei đều rất đẹp. Hanbin yêu tất cả những thứ gì thuộc về gã.

Gã đâu biết, những cái xoa đầu, những nụ cười, từng cử chỉ dịu dàng mà gã dành cho người bạn thân thiết nhất (theo gã là như vậy) luôn làm em cảm thấy hạnh phúc. mọi điều nhỏ nhặt có gã trong cuộc đời của em, em đều trân trọng nó.

Có một Hanbin, dùng hết cả tuổi thanh xuân để thương Kei, mặc cho em sẽ bị cái tình cảm của chính mình hành hạ.

.

Mối quan hệ của Hanbin và Kei vẫn cứ tốt đẹp như thế, cho đến khi, em nhận ra rằng gã không còn quan tâm đến em như trước nữa. Không còn bóng hình chờ đợi em trước cửa nhà mỗi sáng, không còn những cuộc trò chuyện đầy ắp tiếng cười trên đường đi , không còn người đợi em ngoài cổng trường mỗi khi tan học. Gã như biến mất khỏi cuộc đời em vậy.

Em điên cuồng đi tìm gã, nhưng xem kìa, thứ em tìm thấy được lại là cảnh mà gã đang tay trong tay với người con gái khác. Gã nhìn thấy em, vội dắt bạn gái ra giới thiệu với em, đồng thời cũng nói xin lỗi tới em vì dạo gần đây không quan tâm đến em nữa. Hanbin nở một nụ cười, cay đắng nói lười chúc phúc cho gã và bạn gái gã. Em nhanh chóng quay mặt lại, bỏ đi trước khi nước mắt em rơi.

「𝓭𝓸𝓃𝓮」series • kbin || me and youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ