title: love and sex
pairing: k × hanbin
category: romantic, a little dark
nc16
//
sản phẩm đã cải biên của một chiếc fic kbin cũ mừng sinh nhật Kei đá đì.
Hanbin bước vào cuộc đời K trong một đêm với những vết bầm trên người
một chiếc H nửa vời, bởi vì tớ vẫn chưa đủ khả năng để viết H ;-;
//
Như một lẽ thường tình, theo năm tháng, tình cảm của Hanbin dành cho Kei lại càng lớn hơn. Cái tình thương đấy vượt trên mức bạn bè, Hanbin yêu Kei. Yêu từng ánh mắt, cử chỉ, yêu từng lời nói, nụ cười mà gã dành cho em. Kei cũng yêu Hanbin, một cách chân thành nhất. Nhưng trong Kei vẫn luôn có một nỗi sợ, sợ rằng gã sẽ vấy bẩn em. Hanbin ngây thơ, hồn nhiên như vậy, làm sao một người như gã có thể xứng với em được. Gã vẫn chưa từng cho em biết về công việc thật sự của gã, bởi lẽ, gã sợ em ghê tởm gã. Hanbin là cả cuộc sống của gã, làm sao gã có thể chịu đựng được khi em rời xa gã chứ. Nhưng gã phải làm thôi, vì em có một tương lai, một cuộc sống hạnh phúc.
Kei ôm Hanbin vào lòng, tựa cằm lên vai em. Những khoảnh khắc như thế này luôn làm Hanbin cảm thấy hạnh phúc, và Kei cũng vậy.
" Hanbin này, anh nghĩ anh sẽ chuyển đi."
" Chuyển đi? Chuyển đi đâu? Tại sao?"
Đôi đồng tử Hanbin khẽ chuyển động, em sợ hãi hỏi ngược lại gã. Tại sao ư, người em thương lại sắp bỏ rơi em rồi. Đã rất nhiều người rồi, từ bố mẹ, đến người thân, bạn bè, ai cũng bỏ rơi em. Hanbin luôn cảm thấy cô đơn, cho đến khi kei xuất hiện. Gã cứu rỗi em, cho em biết thế nào là yêu thương. Và một lần nữa, gã cho em cảm giác mất mát.
" Cũng không biết nữa, công việc ở đây chán lắm."
Hanbin im lặng, Kei cũng không nói gì nữa. Bầu không khí bỗng trở nên thật ảm đạm. Hanbin không muốn Kei đi, nhưng em lại chẳng có một lý do thật chính đáng để giữ gã ở lại. Chẳng lẽ lại lấy cái lý do rằng, em yêu gã nên không cho gã đi? Hanbin cười khẩy, thật điên rồ mà. Nếu nói vậy không những gã không ở lại, mà có thể ghét em luôn ấy chứ.
" Vậy khi nào anh đi?"
" Cũng chẳng rõ nữa, nhưng chắc cũng nhanh thôi."
Kei vùi đầu vào hõm cổ Hanbin, tham lam hít lấy mùi hương kẹo ngọt nơi em. Gã nhẹ cắn một cái, tạo thành vết hickey xinh đẹp. Hanbin cũng chẳng lấy làm lạ, mặc gã chơi đùa với cơ thể mình. Những chuyện thân mật như này, Kei và Hanbin cũng đã làm rất nhiều lần, nhưng chẳng lần nào làm cho đến cùng cả. Gã luôn biết cách đưa em vào vòng quẩn quanh tình dục, khiến em mê mẩn với từng nụ hôn rải rác trên mặt, trên cơ thể em. Hanbin đã rất sẵn sàng, cho một thứ gì đó hơn là một tình yêu trong sáng. Tuy vậy, Kei vẫn chưa từng động tới em, chỉ chơi đùa như vậy rồi bỏ đi. Mỗi lần như thế, Hanbin luôn cảm thấy hụt hẫng.
BẠN ĐANG ĐỌC
「𝓭𝓸𝓃𝓮」series • kbin || me and you
Fanfic#7 anh và em, và câu chuyện tình của chúng ta. cảm ơn vì đã ghé thăm chốn này. written by hanbinlover_05