title: jamsil station
pairing: k × hanbin
category: angst, after break up
//
Hanbin khịt mũi, nhanh nhảu đeo tạm chiếc túi vào bên người. Em đội mũ, đeo thêm khẩu trang và đôi kính, sao cho khó nhận dạng nhất có thể. Dù sao cũng đã debut rồi, bị bắt gặp cũng có hơi phiền phức.
Jaewon nhìn em tất bật chuẩn bị các thứ, đôi mắt đượm nỗi buồn. Hắn ghét việc em với tình cũ hẹn gặp nhau, mặc cho giờ em đã là của hắn. Cũng phải thôi, đâu có ai muốn mất đi người mình thương đâu.
" Hyung!"
Hanbin quay người lại, mỉm cười với Jaewon. Nỗi lo trong lòng hắn, em hiểu cả. Hanbin nhất định sẽ chẳng để Jaewon phải buồn đâu, một mình Kei là quá đủ rồi.
" Ơi anh đây."
" Anh... đi cẩn thận nhé!"
Nỗi lo ẩn dật trong tim, hắn cư nhiên chẳng nói thành lời. Hanbin gật đầu, bỏ khẩu trang ra rồi hôn chụt một cái vào má hắn. Hai tai Jaewon đỏ bừng, hắn cúi đầu nhìn xuống dưới.
Thế này cũng đáng yêu quá rồi.
Hanbin mở cửa, vẫy tay chào tạm biệt Jaewon lần cuối rồi đi ra khỏi ký túc xá. Em mò chiếc điện thoại trong túi quần, căn chỉnh thời gian rồi mới bắt đầu bước đi.
Kể từ khi ra mắt, lịch trình bận rộn luôn khiến em mất đi thời gian có thể đi ra ngoài, xa nhất cũng chỉ đi bộ đến cửa hàng tiện lợi gần nhà. Hanbin chẳng thích cái sự ngột ngạt của con xế hộp đó mang lại chút nào, nhưng đây là con đường mà em đã chọn, vậy nên chẳng thể chối từ nó.
Bây giờ là tám giờ năm mươi phút sáng, Hanbin rảo bước trên đường phố Seoul. Đã vào giờ hành chính rồi nên đường phố cũng chẳng gọi là quá đông đúc. Cũng tốt, như vậy đỡ bị phát hiện. Em ngừng lại đôi chút, ngước lên nhìn bầu trời, thở dài ngao ngán.
Biết nói chuyện với anh ấy như thế nào đây?
Kei cũng bận rộn chẳng kém Hanbin là bao, dù chưa ra mắt nhưng lịch tập luyện dày đặc, rồi cả ghi hình show predebut các thứ nữa. Vậy mà, khi Hanbin đề nghị gặp mặt, Kei lại chẳng chần chừ gì mà đồng ý ngay tắp lự. Em có chút sửng sốt, nhưng rồi nhanh chóng mỉm cười hạnh phúc.
Nói em chưa hết yêu Kei là sai, nhưng hiện tại của em là Jaewon và Tempest, chẳng phải là Kei.
Em muốn chọn một nơi có nhiều kỷ niệm nhất giữa em và Kei, nhưng hầu hết thời gian thời thực tập sinh của Hanbin là ở phòng tập, anh cũng chẳng ngoại lệ. Trong lúc đang phân vân chẳng biết đi đâu, anh đã gợi ý đến ga Jamsil.
Ừ, đó là nơi đầu tiên họ đi chơi riêng với nhau, hay theo cách gọi của ngày xưa chính là buổi hẹn hò đầu tiên.
Ai đã từng tham gia I-Land đều biết, Hanbin và Kei chính là đã từng một thời công khai tìm hiểu nhau ( nhưng theo Niki thấy thì nó chính xác là hẹn hò ). Cũng chỉ được một thời gian, kể từ Kei quyết định ra mắt với nhóm bên Nhật, cả hai cũng ít quan tâm tới nhau hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
「𝓭𝓸𝓃𝓮」series • kbin || me and you
Fanfiction#7 anh và em, và câu chuyện tình của chúng ta. cảm ơn vì đã ghé thăm chốn này. written by hanbinlover_05