title: ngày ta gặp nhau
pairing: k × hanbin
category: rainy day, soft
bê thư nam!au
//
Hanbin gặp Kei vào một ngày trời mưa tầm tã.
một chiếc short ngẫu hứng. chắc tớ sẽ tiếp tục series này đến lúc Hanbin debut, cảm ơn vì đã ghé qua chốn nhỏ này.
//
Hanbin gặp Kei vào một ngày mưa tầm tã.
Em hối hả chạy lại sảnh chờ của nhà trường, đầu tóc quần áo ướt nhẹp. Xui thật, hôm nay Hanbin không có mang ô. Lúc sáng đi học trời đẹp lắm, nhưng khi đến lớp lại mưa to đến tận lúc về.
Hanbin thở dài. Chiếc áo khoác đã thấm nước mưa lạnh ngắt, nhưng em chẳng buồn cởi ra. Mà dù cho có cởi ra cũng sẽ lạnh thôi. thời tiết chuyển thu se lạnh hơn, lại điểm thêm một vài trận mưa rào cuối hạ.
Chán thật, thời tiết cứ dở dở ương ương.
Hanbin lôi từ trong cặp ra một vài chiếc kẹo, gặm nhấm vị ngọt lịm ngon lành. Ăn hết cả kẹo rồi mà vẫn chả ngớt mưa đi tẹo nào. Hanbin ngó ngó xung quanh. Bạn bè ai cũng về hết rồi, chỉ còn mỗi một anh khóa trên cao cao vẫn đứng đợi. Em mon men lại gần, hỏi nhỏ.
" Anh ơi, sao anh chưa về đấy ạ?"
Hanbin hỏi ngoan như thế, nhưng anh trai kia chỉ nhìn Hanbin một cái rồi quay đi thôi. Hanbin bĩu môi, tính hỏi anh thêm câu nữa nhưng khi thấy bảng tên anh thì lại thôi.
À, ra anh là học sinh trao đổi.
Hanbin đứng cạnh anh một lúc, hết quay phải quay trái rồi lại ngồi thụp xuống, biến mình thành một cục bông nhỏ xíu. Anh trai kia nhìn em, mỉm cười rồi xoa xoa đầu. Hanbin bất ngờ lắm, em ngẩng mặt lên cười toe toét.
" Anh ơi, anh tên gì thế? " Hanbin hỏi, đôi mắt ánh lên ngàn sao lấp lánh.
Đã có ai từng nói, rằng mắt Hanbin thật sự rất đẹp chưa nhỉ, tựa như chứa cả một biển sao.
" Kei." Anh đáp lại, tay đưa lên khóe mắt em. Hanbin đỏ mặt, ngại ngùng cúi xuống.
Kei cũng không nói gì, im lặng nhìn con người nhỏ bé bên cạnh. Mưa. Mưa rơi dăng dẳng mãi chẳng dứt, kéo theo cái se lạnh đầu mùa. Hanbin giờ đã ngấm nước mưa, cả người run lên bần bật.
" Em lạnh sao?"
Hanbin kịch liệt lắc đầu, cười cười với anh. Ngốc thật. Kei kéo Hanbin ôm vào lòng. Nước mưa ngấm sang áo của anh, khó chịu ghê. Nhưng không sao, em ấm hơn là được. Hanbin đã ngại lại còn ngại thêm, cúi đầu chẳng dám ngẩng lên.
" À, em tên gì thế? Bảng tên của em đâu
rồi? "Hanbin lúc này mới vội vàng nhìn xuống ngực áo, cái bảng tên bé xíu chả còn nữa. Chậc, chắc nó rơi mất lúc em chạy mưa rồi.
" Em tên Hưng, Ngô Ngọc Hưng. Bảng tên của em chắc nó rơi mất rồi." Hanbin cười, lắc lắc đầu cho nước rơi bớt đi. Mưa cũng nhanh chóng ngớt dần, nhưng trời vẫn còn nhiều mây đen lắm. Kiểu này chắc đi được nửa đường về nhà là lại mưa to tiếp thôi. Hanbin thở dài thườn thượt, mặt ủ rũ nép sâu vào lòng anh.
" Anh sẽ chạy ra kia mua ô, rồi hai đứa mình về chung nhé? " Kei chỉ tay ra hàng tạp hóa ở ngoài cổng trường, lay lay Hanbin vẫn còn ỉu xỉu trong lòng.
" Vâng."
Kei đưa hai tay lên che đầu, chạy thật nhanh về phía cổng trường. Anh chọn đại một chiếc ô to rồi tính tiền, chạy lại vào trong sảnh chờ đón Hanbin.
" Nhà em ở đâu thế, để anh đưa em đi?"
" Nhưng có phiền anh quá không, em sợ nhà anh ở khác hướng."
" Không sao đâu, anh đã bảo là đưa em về rồi mà. Nói đi, nhà em ở đâu?"
" Chung cư số 196 đường XXX ạ."
" Ơ, anh cũng ở chung cư đó nè. Vậy mình đi nha."
Kei mở ô, kéo Hanbin sát lại mình rồi đi. Mưa nhỏ hơn rồi mà mãi chả tạnh, cũng may đã có ô rồi. Hanbin ngó nghiêng nhìn xung quanh, đường phố sau cơn mưa đâu đâu cũng là nước. Một vài học sinh đứng trú mưa ở nhà người dân cũng ướt nhẹp, vội vàng chạy về nhà. Em thích mưa, nhưng những cơn mưa bất chợt như này thật phiền quá đi.
Không biết có phải là do có người đi cùng hay không mà đường về nhà Hanbin thấy ngắn hẳn luôn, chưa gì đã thấy chung cư ở ngay trước mặt. Kei cụp ô lại, để ở chỗ để ô chung ở ngoài sảnh rồi nhanh chóng chạy theo Hanbin. Hai anh em vào trong thang máy lên tầng 7, trùng hợp thay phòng của Kei cũng ở tầng 7 luôn. Hanbin có chút bất ngờ, cứ ngỡ là quen hết tầng 7 chung cư rồi hóa ra là vẫn còn anh. Mà không sao, vậy là từ nay quen rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
「𝓭𝓸𝓃𝓮」series • kbin || me and you
Fanfic#7 anh và em, và câu chuyện tình của chúng ta. cảm ơn vì đã ghé thăm chốn này. written by hanbinlover_05