("UN X NATO", NATO X UN) 2

1.2K 82 56
                                    

Hội Quốc Liên mị sẽ viết tắt thành LN lun. Chủ yếu là do lười. '-'

Chap này là của cặp "UN X NATO". Còn cặp NATO X UN thì sẽ là chap sau. Vốn là định để cả hai chung nhưng do mị thấy thế nó sao sao, nên tách ra lun. '-')

Chap này tương đối ngắn a, hi vọng thỏa mãn được mọi người. Dạo này mị hơi lười vì dọn nhà đón tết. :V
Mà mị đã lười sẽ không thèm kiểm tra chính tả kỹ càng. Ai có thấy thì hú mị tiếng để mị sửa a. :333
-------------------

LN chán nản nhìn cái người đang vò đầu bức tóc trước mặt, là "UN" chứ còn ai. Sau khi anh chết và đến vùng đất này thì y giao công việc cho anh và cả hai cũng có nói chuyện với nhau vài lần thế là thân từ lúc nào không hay. Có lẽ do cả hai đồng cảnh ngộ nên mới thân nhau chăng?

-"Sao thế?"

Vốn dĩ chỉ là hỏi cho có lệ chứ anh thừa biết là "UN" đang hồi hộp đến độ có thể bị nhồi máu cơ tim và ngã lăn quay luôn, nếu y là một người bình thường. Người này sẽ nhanh thôi, nắm lấy tay người tình của mình mà xa chạy cao bay, bỏ lại anh với một núi công việc đang chất chồng trên bàn.

-"Tôi không ổn chút nào cả! Tôi sẽ nói gì với cậu ấy đây? Liệu tôi nói vấp hay lông vũ bị lộn xộn thì sao? Bộ vest có thể bị bẩn, và chiếc nhẫn đột nhiên biến mất! Hay là-"

-"Xin thứ lỗi cho tôi nhưng anh hãy bỏ quách mấy cái nỗi lo đó đi. Đừng có la toán lên chỉ vì màu khăn tay không trùng màu với bó hoa chứ? Chúng có liên quan gì đâu! Anh hãy ngừng luôn việc hoảng hốt chỉ vì có cái lông vũ lệch đi. Không có ai nhìn nó đâu! Vậy đấy!"

LN gần như là phát nổ, cơn giận biết bao năm nay của anh bị dồn nén quá lâu rồi. Ngày thường thì ăn cơm chó, bây giờ thì phải ngồi đây nghe một tên trai tân than thở, lo lắng. Hình như anh mắc nợ gì với cặp đôi này thì phải.

-"Tôi muốn phải thật hoàn hảo, mọi thứ đều phải đâu vào đấy. Tôi và cậu ấy sẽ có một ngày thật lãng mạn."

-"..."

LN không quan tâm, anh quan tâm công việc của mình hơn.

Hôm nay là một ngày trọng đại...của "UN" và "NATO" thôi. Y sẽ tỏ tình với "NATO" kế hoạch ấp ủ biết bao lâu nay. Khoảng giữa trưa cả hai sẽ đi ăn, sau đó sẽ dạo chơi trên "nhân gian" và khi tối đến, y sẽ đưa "NATO" đến một mơi đặt biệt và tỏ tình. Kế hoạch sơ bộ là thế.

Y quyết tâm phải làm được!

Mọi thứ đều rất ổn thỏa cho đến khi vừa đúng giờ hẹn.

"NATO" đến gặp "UN" ở trước cổng trụ sở, khi y đang định bắt lấy cái cổ tay ấy thì "NATO" đột nhiên nói:

-"UN! Ngài cho tôi xin lỗi vì tôi có việc bận đột xuất rồi. Ngài không giận chứ?"

Bận?

Anh bận làm gì?

Y đã "giải quyết" hết công việc của anh rồi mà?

-"Cậu bận gì thế?"

-"À! Chuyện này liên quan đến USSR và Nazi. Nếu nó thành công thì nơi này coi như ổn thỏa. Ngài thấy sao?"

[Countryhumans] U MÊ OTP QUÁ ĐỘ SINH ĐIÊN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ