("UN X NATO", NATO X UN)

2.1K 102 137
                                    

------------------------

Trước mắt tôi chỉ có một màu tối đen.

Tôi là ai?

Tại sao tôi ở nơi này?

Tôi tồn tại để làm gì?

Ai đã tạo ra tôi?

Tại sao tôi biết bản thân tồn tại?

Tại sao chỉ có một mình tôi?

Mọi thứ đều bị nhấn chìm trong một màu đen kịt, tôi thậm chí còn chẳng cảm nhận được bản thân mình. Tôi giống như chỉ là một "ý thức" không có cơ thể, không hữu hình.

Cô đơn.

Cô đơn quá!

Tại sao chỉ có mình tôi?

Có ai không?

Có ai không?

Có ai không?

-"Tại sao con lại khóc thế?"

Ai đã nói vậy?

Sao tôi lại cảm thấy thật ấm áp...

-"Nào! Đến lúc con tỉnh dậy rồi! "

Tôi tỉnh dậy?

Nhưng bằng cách nào?

Hình như tôi cảm thấy gì đó? Mọi thứ sáng lên rồi.

Tôi không hiểu vì sao bản thân lại có thể "thức dậy" được.

Tôi chỉ nhớ gương mặt đầy thương mến đó.

Người cha của tôi, của "chúng tôi".

EARTH.

.

.

.

"UN" được Earth tạo ra với nhiệm vụ xây dựng một vùng đất cho các linh hồn Countryhumans đã chết. Khác với linh hồn con người xuống cõi chết và đầu thai, các linh hồn của Countryhumans không chuyển kiếp, họ chỉ sống một kiếp duy nhất, khi chết sẽ ở lại nơi này. Một Countryhumans chỉ tan biến hoàn toàn-linh hồn và thể xác khi họ bị nhân loại lãng quên.

Ban đầu, "UN" không có tên và y cũng không định đặt tên cho mình. Mãi đến khi tổ chức Liên Hiệp Quốc ( United Nations) được thành lập, y thấy tổ chức này có vẻ giống mình nên lấy tên của y là "UN" luôn.

Cõi chết này ngày càng nhiều người, lượng công việc y cần phải xử lý cũng tăng lên, một mình y không thể nào đủ sức để cùng lúc cân bằng cả một cõi chết với diện tích bằng một trái đất mãi được. Thế là y nặn nên các "nhân viên" của mình. Tên của họ cũng được y đặt theo tên của các tổ chức ở cõi sống. Điển hình là "NATO" và "WHO".

Một đặc điểm của các nhân viên đất sét này là họ có linh hồn của con người; có ý chí, tình cảm, suy nghĩ như một con người bình thường. "UN" làm thế là để bản thân cảm thấy không lạc lõng giữa những linh hồn Countryhumans.

Nói về cảm tình thì y có cảm tình với một nhân viên đất sét với trách nhiệm lãnh đạo một tổ chức để đi tuần tra cõi chết. Có ai khác ngoài "NATO".

[Countryhumans] U MÊ OTP QUÁ ĐỘ SINH ĐIÊN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ