(AMERICA X RUSSIA)- ĐÔI MẮT CỦA ĐẠI BÀNG

1.1K 83 13
                                    

⚠️⚠️⚠️LƯU Ý⚠️⚠️
KHÔNG SÁT LỊCH SỬ!
TRUYỆN CÓ LẤY MỘT SỐ TÌNH TIẾT TỪ THỰC TẾ.
KHÔNG CÓ Ý CÔNG KÍCH CÁ NH N HAY TỔ CHỨC NÀO.
MANG TÍNH CHẤT GIẢI TRÍ!!!

Mọi người hãy đón nhận với tâm thế cởi mở, đừng đặt nặng tình tiết trong truyện.

AU nhân thú.

Giải thích về AU: các countryhumans sẽ là nhân thú và một số người đặc biệt cũng là nhân thú. Chủng loại nhân thú của người dân sẽ giống với quốc gia của họ. Ví dụ như Hoa Kỳ là đại bàng, thì những người dân Hoa Kỳ cũng sẽ là đại bàng.

Có ba hình dạng của nhân thú:
-Người thường: ở trạng thái này họ sẽ giống như một con người, không có đặc điểm thú nào.
-Bán thú:có một số đặc điểm của thú như: đuôi, tai, sừng, vảy, vuốt, mang,...
-Thú: trạng thái là một con thú hoàn chỉnh, không có đặc điểm của con người.

ĐÔI MẮT CỦA ĐẠI BÀNG

Khi còn bé bỏng
.

..

Tình yêu của Hoa Kỳ có lẽ đã bắt đầu chớm nở vào một mùa hạ nọ.

-Ồ, chào ngài Liên Xô. Rất hân hạnh gặp lại ngài.

Gã ta vươn tay, bắt tay y.

"Con gấu Nga này lúc nào cũng mang vẻ mặt khô khan, khó ở." Gã ta nghĩ ngợi.

-Chào cậu, Hoa Kỳ.

Họ tiếp nhau vài câu xã giao theo phép lịch sự. Hoa Kỳ không có hứng thú mấy đâu, ít nhất là cho tới khi gã ta thấy có một cục bông nhỏ đang víu lấy tà áo của Liên Xô. Hoa Kỳ nói:

-Ồ, xem ra ngài còn dẫn theo một anh bạn nhỏ nữa.

Y đáp:

-Là con trai tôi, Nga.

-Rất vui được gặp em, Nga à.

Nga núp sau y. Hắn nhìn gã, mắt chớp chớp, có chút rụt rè đáp lại.

-Chào anh.

Bóng dáng nhỏ xíu mềm mại, cùng cặp mắt hổ phách xinh đẹp khiến gã ta không thể rời mắt khỏi hắn.

Kể từ giây phút đó, Hoa Kỳ đã luôn dõi theo Nga.

Hoa Kỳ và Liên Xô vốn không ưa gì nhau, nhưng vì đại sự quốc gia, họ vẫn phải thường xuyên trao đổi, gặp mặt trong các phiên đàm phán từ nhỏ tới lớn, từ bí mật đến công khai. Hoa Kỳ không thích nhìn con gấu già đó đặt chân lên đất nước mình nhưng gã lại thích đến quấy nhiễu quốc gia của y.

Liên Xô trong mắt Hoa Kỳ là một con gấu già với một đàn gấu con lúc nhúc. Một ông bố của gia đình, Hoa Kỳ mỉa mai. Nhưng gã ta rất mang ơn y, vì đã sinh ra một đứa nhỏ đáng yêu như Nga.
Mỗi lần gã đến Nga để đàm phán thì có thể gặp bé con, đó là niềm vui nho nhỏ trong chuyến đi tồi tệ của gã.

Hoa Kỳ đứng từ xa, ở một nơi cao ráo, ngắm nhìn cảnh đẹp và tận hưởng không khí se lạnh của nước Nga.
Hoặc ít nhất là khi nhìn vào, mọi người nghĩ như vậy. Hoa Kỳ luôn đeo một cặp kính đen, rất khó để người khác nhận ra đôi mắt gã đang biểu lộ điều gì. Mọi thứ được che dấu một cách hoàn hảo dưới lớp kính ấy.

[Countryhumans] U MÊ OTP QUÁ ĐỘ SINH ĐIÊN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ