("UN X NATO", NATO X UN) 3

1.2K 85 65
                                    

Ta da!!!!! Xem ai trở lại nè!!!! Là con Bông Dừa!!!!! :"3333
Xin lỗi mọi người vì đã lặn hơi sâu. Để mọi người chờ áy náy quá!!!
Lười + Mất hứng + học + chat chít với bác Saikyo_Atsuki quá hăng = lặn xuống tận đáy của đại dương. :"")))

Cái này ngâm hơi lâu rồi, thật tội lỗi quá!

-----------------------------------

UN đột nhiên lại không muốn ngủ. Không hiểu sao y cảm giác một khi mình chìm vào giấc mộng thì có một tai họa giáng xuống đầu.

-"Chắc do mình làm việc nhiều quá!"

Y lèm bèm trong miệng, sau đó cũng từ từ ngủ thiếp đi.
...

Lần này trực giác y đúng rồi.

-"UN! UN! Cái này là cho cậu."

UN vừa mở mắt ra thì đã thấy "UN" đang hớn hở chìa một cái thiệp chữ nhật màu xanh biển xậm với những đường viền vàng kim trong rất bắt mắt. Y có chút bất ngờ nhưng do người nọ cứ dúi cái thiệp liên tục vào tay nên y phải cầm lấy. Cái thiệp khá vừa vặn, bên trên là những hoa văn vàng kim cách điệu như cặp cánh, hoa anh túc với những sợi ruy băng uống lượn. Y nhìn lên "UN" đang nở nụ cười tươi rói, có chút căng thẳng mà mở tấm thiệp ra.

Ngay lập tức hai cái tên được ưu ái vị trí ngay giữa trang đầu tiên của tấm thiệp, 'UN và NATO'. Đề bên trên là chữ 'đám cưới'. Y không muốn nhìn thêm nữa, lập tức nhét nó trở lại phong bìa.

Quá nhiều đám cưới trong năm nay rồi. Sao các người cứ lần lượt kết hôn trong khi y vẫn cứ "bạn bè thân thiết quá mức" với NATO vậy?

Cỡ năm tháng trước, Đức và Poland kết hôn, mới tháng trước Mỹ và Nga kết hôn và bây giờ "UN" và "NATO" ở thế giới bên kia kết hôn.

Không công bằng.

Ông trời không công bằng chút nào.

-"Mục đích tôi gọi cậu đến đây là vì tấm thiệp này thôi! Sao thế? Mối quan hệ vẫn chưa tiến triển gì à?"

-"Haiz. Cậu có thể nói thế!"

"UN" đảo mắt, kéo y xuống ghê ngồi. Tâm trạng hôm nay của "UN" rất tốt, chỉ tiếc là người nọ không như thế.

-"Sao không nói luôn đi? Cứ úp mở mãi mà tôi phát bực."

Y nhìn đối phương, trong lòng thầm rũa một tiếng. Ai nói y không muốn? Y muốn chết đi được, do dạo gần đây có vài trục trặc khiến cho công việc tăng lên, thời gian ở cạnh NATO cũng vì thế mà ít đi hẳn.

-"Cậu ta chưa có động tĩnh gì sao?"

UN lắc đầu, NATO dạo gần đây ít tiếp xúc với y làm y vẫn còn đang buồn bực đây.
"UN" cũng không biết nói gì chỉ có thể thở dài ngao ngán. Hai người này cứ dây dưa với nhau mãi, thế mà chả ai dám mở lời.

-"Tạm gác chuyện vui của tôi qua đi, tập trung vào chuyện của cậu này."

"UN"  xoa xoa càm, phải có cách gì đó giúp người bạn này chứ?

-"Hay...cậu tỏ tình luôn đi."

-"...Gì cơ?"

-"Cậu tự tỏ tình luôn. Ôi thôi nào, thà thế còn hơn là chờ đợi trong vô vọng."

[Countryhumans] U MÊ OTP QUÁ ĐỘ SINH ĐIÊN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ