Twoshot( GERMANY X POLAND)

1.4K 99 23
                                    

Aiya! Thi học kì rồi các bạc ạ. Chắc sẽ phải lặn đi 2 tuần rồi.
--------------------------

Giật mình một cái, Đức bừng tỉnh. Anh có lẽ đã thiếp đi lúc nào không hay. Mọi thứ như bị nhòe và tối đi hẳng. Ánh đèn từ đèn ngủ cứ lập lòe lập lòe, còn trần nhà thì sao tự nhiên lại cao hơn bình thường. Anh khẽ dụi mắt, sau đó nhìn căn phòng lần nữa.

Bốn bề im lặng đến quái dị. Cả căn phòng như chìm trong một làng sương mù đen dày đặt. Quái lạ, lúc nãy anh có tắt đèn đâu. Thắp sáng căn phòng chỉ có chiếc đèn ngủ, chiếc lotop chưa tắt và ánh trăng hắt qua khung cửa sổ. Đức nhìn vào góc tường, có phải anh chưa tỉnh ngủ hay không? Sao nhìn giống như có người đang ngồi đó vậy.
Một cơn ớn lạnh chạy dọc sống lưng anh, hai bàn chân tiếp xúc với sàn nhà cũng tê buốt. Đức không nghĩ bản thân đã gặp ma đấy chứ!

Ngay lúc anh định đứng lên kiểm tra thì có một giọng nói vang lên:

-'Chào con."

Đức giật nảy mình, vậy là có người trong phòng anh, nhưng bằng cách nào và tại sao. Đầu anh chỉ nghĩ tới một khả năng: gặp phải ma rồi.

-"Ai...ai đó?"

Từ góc phòng truyền đến âm thanh ghế gỗ kêu kẽo kẹt. Và trong bóng tối, một cặp mặt đỏ sáng rực lên.

-"Rất vui vì hai ta đã gặp mặt. Ta là Đế Quốc Đức. Tức ông của con."

GE đứng dậy, từ trong bóng tối, y đi ra. Thay vì là hình tượng mà Đức mường tượng và từng được thấy; y không mặc bộ quân phục, không mang một món vũ khí nào hay một tia sát khí nào. Trái lại giống như một quý ông với gương mặt ôn hòa, đẹp như được tạc ra từ đá. Y chỉ mặc một chiếc áo sơ mi tối màu và quần tây. Trên tay là một cuốn sách có bìa dày có vẻ đã lâu đời rồi. Đôi giày da bước trên sàn, không tạo ra dù một tiếng động nhỏ nhất.

-"Ng-ngài là..."

Đức bất ngờ đến nổi nói không thành lời. Mặt mở to còn miệng thì há hốc; ú ớ vài tiếng vô nghĩa.

-"Không có gì cả. Ta chỉ là muốn giúp con thôi. " GE nắm vai anh, kéo dậy

Cả hai đứng đối mặt nhau, tuy nhiên Đức thấp hơn y một cái đầu. GE cũng không để đứa cháu mình cứ kinh ngạc mà đơ ra như thế. Y giải thích tóm tắt lý do tại sao bản thân lại ở đây. Đức hỏi rất ngiều thứ từ việc thế giới dành cho các Countryhumans đã chết thật sự tồn tại hay về người cha của mình-Nazi; đến việc tại sao GE lại ở đây để gặp anh.

Cả hai nói qua nói lại với nhau vài câu, Đức mới ngã ngửa. Chuyện tình của mình bị cả dòng họ biết hết rồi.

-"Ôi...trời..."

Đức vuốt mặt, không phải đấy chứ!

-"Con không có gì phải lo. Thích một ai đó dù đó có là kẻ thù thì cũng chẳng có gì là đáng xấu hổ. " GE nói

Nhưng Đức vẫn chẳng phản ứng lại, anh bần thần, cố gắng sắp xếp lại những dữ liệu mà bản thân vừa nhận được. Mọi thứ quá bất ngờ đối với anh! Chuyện này không hoàn toàn lường trước được. Cứ tưởng tượng một đêm mưa gió bảo bùng, bạn gặp lại ông nội đã chết mình xem.

[Countryhumans] U MÊ OTP QUÁ ĐỘ SINH ĐIÊN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ