(unedited. typographical errors can be found kasi 3am ko na din to naitype.)
-
Nagpahila lang ako kay Kerlt hanggang sa Field dahil narin sa hiyang naramdaman kanina.
Para akong lumulutang habang hinihila niya.
Why was I so stunned awhile ago?
I am rude at maldita ako , I knew that but still it was my first seeing a bunch of men almost naked.
What do you expect me to do? Tatarayan sila kahit ako naman ang nanghimasok doon?
Baka iisipin nilang why would that loner bitch who always isolate herself enter the basketball team's quarter all of the sudden?
What makes it worst is that I haven't explain my side!
"where are you trying to bring me? Ayoko kumain" ani ko kay Kerlt kasi di naman talaga ako nagugutom
Tumigil siya sa paghila saakin"ayaw mo kumain, because?"
"Di ako gutom. Ano pa ba ang rason para di ako kumain?" I rolled my eyes
"edi samahan mo nalang ako, para after neto sabay na tayo sa library para magawa natin research natin"
I sighed at nauna na sa paglakad.
Nakarating na kami sa field akala ko didiretso siya nagbebenta ng lunch or anything on the same line pero doon siya pumunta sa mga pagkaing di pamilyar saakin.
Nang nakalapit na kami dun ay doon ko lang nakita ang mga pagkaing mabuti.
This looks like the food na binebenta sa labas ng school.
I saw something that were zigzag on the stick na sa tingin ko ay intestine, Nakakita rin ako ng maliliit na bilog na kulay neon orange.
I am somewhat familiar to these but also unfamiliar at the same time.
Nakikita ko ito minsan pero di ko pa nakakain.
Tumabi lang ako sa stand kasi di naman ako bibili
Kerlt raised his brows on me because of that, "turo mo anong gusto mo"
It's because matagal na akong curious sa lasa ng mga gantong pagkain ay tinuro ko yung intestine ata at yung neon balls.
binigay ni Kerlt saakin ang dalawang plastic cups na may laman nung tinuro ko at tinanggap ko naman.
Naupo kaming magkaharap sa isa sa mga upuan doon.
I never met his eyes kasi iniiwasan ko without any reason.
I tried eating the intestine, expecting that I won't like it pero kabaliktaran dahil masarap naman pala.
Ngumunguya ako and also nodding back and forth at the same time.
"not bad" I whispered
"ngayon ka lang ba nakakain neto?" nagsalita siya kaya napatingin ako sa kanya
"bakit? kasalanan na ba pag di pa nakakakain neto?"
"apaka defensive mo naman ata? tinatanong ka lang eh" he stated smirking
oo nga noh? apaka defensive ko sa part na yon?
tinusok ko naman yung neon ball and same thought it isn't bad either.
so nagpatuloy lang ako sa pagkain not minding everyone around me.
nangangalahati na ako sa kinakain ko nang nakaramdam ako ng uhaw.
BINABASA MO ANG
Zero Option (Options Series #1)
Ficción GeneralOptions Series #1 [ ON GOING ] They say time would probably heal everything but what if time only makes it worst? started: 01.07.21