Còn một con phố nữa thì về đến nhà, Draco lại bắt gặp một vị khách mà anh không ngờ đến.
Cậu bé kia... chúng ta tạm gọi là cậu bé, đang dựa vào cột đèn đường, mặc bộ quần áo đơn bạc khiêu khích gió lạnh trong đêm.
Thời điểm Draco nhận ra, cậu xoa xoa tay chính mình, trò chuyện cùng một người phụ nữ, trên mặt nở nụ cười dối trá làm người buồn nôn.
Anh đứng sững trong chốc lát, làm cậu chú ý tới. Nở nụ cười nhẹ với Draco, cậu lại cúi đầu nói gì đó với người phụ nữ kia. Cô ta thở dài, đầy tiếc nuối, lại chỉ chỉ vào mặt mình. Cậu bé lắc đầu cười, ngậm điếu thuốc.
...
Từ khi nào cậu ta biết hút thuốc?
Người phụ nữ rời đi, giày cao gót nệm trên mặt đường, lộc cộc một chuỗi giòn vang. Cậu bé rít sâu một hơi, khóe môi tràn ra làn khói trắng, che mất một phần cặp kính. Sống lưng hơi cong kề sát cột đèn, tùy ý vẫy tay với Draco.
Anh chậm rãi bước tới, đánh giá chiếc áo sơ mi đen nửa trong suốt, cùng quần dài trắng bó sát chân thon của cậu, cau mày hỏi:
_" Tôi nhớ rõ Azkaban đều là phòng ngục đơn, chẳng lẽ cậu lại..."Ánh mắt Draco lướt đến trước ngực cậu bé thì dừng một chút. Có lẽ màn đêm lạnh lẽo, ở đó có hai chỗ nhô lên, rõ ràng mà đơn bạc chống lại vải dệt mỏng manh, triển lãm trước mắt anh. Ngài quý tộc nâng mắt, chậm rì rì nói:
_" Quyến rũ người nào không thành?"_" Câu đùa cợt tệ hại!"
Cậu bé cười hì hì, giơ lên cánh tay gầy yếu.
_" Nhìn thấy không? Tôi gầy giơ cả xương, giống hệt con quỷ đói, ai đủ cam đảm hưởng thụ sự quyến rũ của tôi đây? "Draco nhíu nhíu mày:
_" Không phải Azkaban chăm sóc cậu khá tốt?"_" Ngài quý tộc, nếu tốt thì còn là Azkaban?"
Cậu bé cười nhạo một tiếng, tùy ý vuốt vuốt tóc. Mớ tóc mái rối bù bị đẩy lên, lộ ra vết sẹo hình tia chớp.
Hiện tại chúng ta đã biết cậu bé đó là ai!
Cậu bé đại nạn không chết, Cứu Thế Chủ....
Harry...Potter!***********************
Sợ rằng không kẻ nào có thể quên danh xưng Cứu Thế Chủ, cái tên này xuất hiện trên trang bìa " Nhật báo tiên tri" với tần suất cực cao.
Còn đối với Draco Malfoy, Đầu Sẹo ngu ngốc, Đầu Bô, Thánh Potter,... đều chỉ cậu bé Gryffindor đầu tóc rối bù, đeo cặp kính cận xấu xí, khiếu thẩm mỹ thậm tệ, thích đâm đầu vào chuyện nguy hiểm.
Bây giờ vẫn vậy. Vẫn đôi mắt xanh tuyệt đẹp, tất nhiên là cậu ta chẳng cần đeo cái gì áp tròng của dân Muggle. Nhưng có điều gì đó khang khác ở đôi mắt ấy, không chỉ đơn giản là quầng thâm mắt càng thêm nghiêm trọng.
Draco nhìn sâu vào đôi mắt đẹp kia, rõ ràng mặt đang tươi cười, nhưng trong mắt lại không hề có một tia dao động.
Dáng người thon gầy...thon gầy! Nói đến thon gầy, những năm này Harry không bớt gầy chút nào, thậm chí so với năm 11 tuổi còn gầy hơn. Cậu ta nói gầy giơ xương cũng không sai! Đương nhiên, cậu cũng cao lên một ít. Nhưng càng cao thì càng làm nổi bật dáng người cậu mảnh khảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP][DraHar] Ra tù
FantasyNguồn : Wiki dịch Tác giả: The second second Số chương : 8 Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Ngược, Sủng, Đồng nhân Harry Potter, Đam mỹ, 18+, 1vs1, DraHar. Nhân vật chính: Harry Potter, Draco Malfoy. Văn án: Vị Anh Hùng đánh bại Chúa Tể Hắc Ám, lại...