Chương 8

8K 675 55
                                    

Rừng rậm nhất thời chỉ còn tiếng lá xào xạc.

Sợ hãi trong mắt Kharte Billthydart còn chưa kịp tan, từ ngữ nhạo báng đã từ cái miệng gã lao ra.

_" Giết tao?"
Gã cuồng vọng hét lên:
_" Harry Potter! Mày không giết được người nào nữa kìa! Mày là kẻ nhu nhược! Mày nhát gan! Đồ vô dụng! Mày giết Chúa Tể Hắc Ám bằng câu Chú nào tự mày biết rõ..."

_" Còn không đến phiên mày nói chuyện!"
Giày da của Draco lần thứ ba bễ nghễ dán lên mặt Kharte. Đầu gã lệch hẳn một bên, vẫn còn đang cười...

Draco nhìn Harry cười tự giễu, khom lưng nhặt Đũa phép Sồi Xanh, nhẹ nhàng đặt lên tay Harry, sau đó lấy tay mình nắm tay cậu thật chặt.

_" Giết người rất đơn giản, Harry!"
Draco nhẹ giọng nói

_" Anh đang dạy em đó sao?"
Cậu cười khẽ một tiếng:
_" Đừng quên chính anh cũng không giết người được, Draco!"

_" Khi đó tôi không tình nguyện."
Anh không phủ nhận điều này.
_" Đối mặt với Dumbledore tôi quả thật không thể xuống tay, nhưng mà Harry, gã này, là kẻ đã tổn thương người yêu dấu của tôi!"

Harry cúi đầu, nhìn tay hai người đan chéo nhau, nắm thật chặt.

_" Khả năng cao trong đầu em lại đang cười nhạo tôi."
Draco chậm rãi nói:
_" Ừ! Tôi biết mấy câu này thốt ra từ miệng tôi, xác thật quá kì quái. Nhưng mà Harry, có một vài đồ vật của em, em sợ hãi, liền có người giúp em cam đảm lên. Bắt đầu từ lúc tôi nhìn thấy em bên kia đường lớn, bắt đầu từ lúc em bước qua cửa nhà tôi, từ lúc em mặc áo tắm dài, nằm trên giường lớn của tôi..."

_" Kế tiếp, anh định ở chỗ này kể chi tiết việc chúng ta làm tình?"
Harry thật bất lực

_" Tôi không nghĩ sẽ cùng họ chia sẻ hình ảnh em nằm trên giường tôi đâu!"
Draco nhún vai
_" Chỉ là từ khoảng khắc đó tôi liền hiểu, tôi nguyện ý làm bất kì điều gì vì em, em lựa chọn tôi, tôi trốn không thoát, ngay cả nghĩ trốn cũng không nghĩ."

Draco rút nhẹ Đũa phép Sồi Xanh trên tay Harry, nắm chặt trong tay mình.
_" Cho nên, nếu em cảm thấy tôi không thể làm được, giết chết gã khốn đã tra tấn em?"
Anh chớp chớp mắt, giảo hoạt cười:
_" Nếu tôi làm được, đồng ý tôi xóa sẹo của em đi, có được không?"

Harry nắm chặt bàn tay đang cầm đũa phép kia.

_" Được rồi... Không cần thiết đâu... Em lúc trước đã nghĩ qua chuyện này... Tóm lại hắn không đáng để biến anh thành kẻ giết người."
Cậu lấy lại đũa phép của mình, cất kĩ nó trong túi áo.
_" Có thể xóa sẹo..."
_" Anh không thích... vậy liền xóa đi!"

_" Là em không thích!"
Draco kéo tay Harry, đứng lùi sang một bên. Anh biến ra một cái còi, thổi một hơi dài. Harry còn đang sửng sốt chưa hiểu chuyện gì, đã thấy trong rừng rậm xông ra một đàn cú đông nghịt.

_" Đây là..."
Mọi người đến hỗ trợ đều ngơ ngác nhìn đàn cú này

_" Kế hoạch B!"
Draco cười khỉnh
_" Nếu Harry đã không muốn trực tiếp kết liễu hắn, vậy ta sẽ không để hắn chết quá dễ dàng."
Anh nhìn Kharte đang ra như phỗng, cười hiền hòa:
_" Chờ đi, tất cả phóng viên của giới Phép Thuật đều sẽ đến nơi này. Ta còn vì ông chuẩn bị sẵn một lọ Chân Dược chất lượng tuyệt hảo, sau đó dốc hết cho ông.... Haha, tin tức nóng năm nay, ông đoán mình sẽ chiếm mấy phần?"

[HP][DraHar] Ra tùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ