Chương 1

6.5K 70 4
                                    

"Giang Đạp Ca, ta nói bao nhiêu lần, quần lót không cần loạn ném!" Du Thuật nắm lên ném ở chính mình trên mặt quần lót, tức muốn hộc máu hướng trên mặt đất một ném.

Giang Đạp Ca trần trụi mông trứng, vô tội đứng ở ký túc xá trung ương "Ngượng ngùng a, không ném chuẩn, lần sau, lần sau ngươi ném ta trên mặt biết không?"

Du Thuật ngồi dậy, nhắm mắt lại hơi thở hút khí, báo cho chính mình bình tĩnh, không cần cùng tiểu học gà so đo, không cần...

Du Thuật nhún nhún cái mũi, ngửi được một cổ tanh nồng hương vị, mở to mắt một cây mềm oặt côn thịt ly chính mình chỉ có hai cái bàn tay khoảng cách.

Sao, không thể bình tĩnh!

"Giang Đạp Ca, ngươi có phải hay không có bệnh?!" Du Thuật bang một chút hướng kia căn côn thịt thượng hô một cái tát.

"Ngao ô --!" Giang Đạp Ca che lại chít chít vội vàng nhảy rời đi tới "Ta chỉ là lấy khăn lông! Ngươi làm gì đánh ta! Ngươi có phải hay không ghen ghét ta ngân thương hùng vĩ?"

Du Thuật không thể nhịn được nữa, nắm lên khăn lông ném ở trên người hắn "Lăn lăn lăn."

Nói lên Giang Đạp Ca cái này ngốc bức, Du Thuật hối hận nhớ tới đáng chết nghiệt duyên --

Cao nhị ký túc xá trụ đầy, Du Thuật là cao nhị trên đường bắt đầu chuẩn bị trọ ở trường, bởi vì thân thể nguyên nhân, hắn tồn tiểu tâm tư, nghĩ trên đường trụ nói một người tỷ lệ cao một chút.

Nhưng là trăm triệu không nghĩ tới, thất sách.

Ngày hôm sau Giang Đạp Ca liền đặt chân hắn tiểu thiên địa.

Giang Đạp Ca, hắn ngồi cùng bàn.

Hai người cao một liền ngồi ở bên nhau, ngạnh muốn nói bọn họ quan hệ chính là, ghét nhau như chó với mèo.

Giang Đạp Ca cảm thấy Du Thuật bưng cái giá giả thanh cao, lão sư đồng học trước mặt hai cái da, dối trá thực.

Du Thuật cảm thấy Giang Đạp Ca ấu trĩ lòng dạ hẹp hòi còn không yêu vệ sinh, đặc biệt là đối ai đều cười tủm tỉm, tiếu diện hổ.

Ngồi cùng bàn hai năm lăng là không giảm bớt quan hệ, cho nhau khó chịu ngược lại càng ngày càng liệt.

Giang Đạp Ca ngay từ đầu còn cảm thấy Du Thuật lớn lên đẹp lại tinh xảo, vốn là nghĩ nam tử hán không cần thiết như vậy keo kiệt.

Kết quả Du Thuật đem hắn chép bài tập sự nói cho lão sư, đến, ngươi trưởng thành thiên tiên ta đều sẽ không đối với ngươi nhân từ nương tay.

Du Thuật ngay từ đầu cũng phi thường hâm mộ Giang Đạp Ca mau 190 thân cao cùng đánh bóng rổ luyện ra cơ bắp, đây là hắn tha thiết ước mơ dáng người!

[Song tính] Như thế nào chế phục túc địch bạn cùng phòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ