Nhưng là hắn là thẳng nam.
Chậc.
Du Thuật trong lòng không thoải mái, hắn giống như mau bị thẳng nam quan tâm rơi vào đi, nhưng là thẳng nam bổn nam chỉ là đem chính mình đương huynh đệ.
Du Thuật: Ta giống như luyến ái lại thất tình.
Trương Hưởng: Ra tới.
Du Thuật xem một cái phòng tắm môn, cúi đầu ra cửa.
Giang Đạp Ca nghe được tiếng đóng cửa vội vàng tẩy xong, Du Thuật rất ít buổi tối ra cửa.
Trương Hưởng đứng ở cửa thang lầu, vóc dáng cùng Giang Đạp Ca không sai biệt lắm cao, cùng Giang Đạp Ca đồng thời tràn ngập thiếu niên cảm cùng nam nhân vị bất đồng, Trương Hưởng thỏa thỏa con người rắn rỏi phong, đơn giản ngực trực tiếp khoe ra chính mình rắn chắc cơ bắp, không hổ là thể đặc sinh.
"Ca." Du Thuật ngoan ngoãn đứng ở bên cạnh, Trương Hưởng là nhà hắn hàng xóm, từ nhỏ trường đến đại, xem như trúc mã, bất quá hai người đều cam chịu thành huynh đệ quan hệ, trừ cha mẹ cùng Giang Đạp Ca ngoại cuối cùng một cái biết chính mình tình huống người.
"Đi, chạy sân thể dục đi." Trương Hưởng ôm Du Thuật, nửa ôm kéo xuống thang lầu.
Này ca một có phiền não liền chạy vòng thói quen vẫn là không sửa lại a, còn muốn lôi kéo chính mình xuống nước.
"Ai ca, đau! Nhẹ điểm." Cổ đều mau chặt đứt.
"Lại đau lại không phải không cảm thụ quá, đừng ép ta lộng ngươi mông a." Trương Hưởng cười thang lầu gian đều đi theo run rẩy.
Vừa nhớ tới gân màng thương đánh vào cơ bắp thượng toan sảng, Du Thuật thức thời câm miệng.
Giang Đạp Ca đứng ở trước cửa ngốc lăng một hồi lâu, hụt hẫng đóng cửa lại.
"Thao." Vô tội ghế dựa bị Giang Đạp Ca đá đến góc, bắn ra đầu gỗ tạp đến trên chân.
Thật - đá khởi ghế dựa tạp chính mình chân.
Giang Đạp Ca trong lòng buồn thật sự, trong đầu tất cả đều là vừa mới hai người ôm vào cùng nhau, nói ái muội nói.
"Như thế nào? Sợ hãi ta thích ngươi?"
Du Thuật nói quanh quẩn ở bên tai.
Giang Đạp Ca đứng lên "Phi, ai sợ ai a."
Nói nắm lên áo khoác lao ra môn.
Quý trọng hiện tại hai người ngây thơ thời điểm đi, về sau có thể bạch bạch đều không bức bức.
Giang Đạp Ca: Ta cửa tủ quan không được.
Du Thuật: Tới ta trong ngăn tủ trốn trốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song tính] Như thế nào chế phục túc địch bạn cùng phòng
RomanceTác phẩm: Như thế nào chế phục túc địch bạn cùng phòng. Tác giả: Chỉ Hữu Tam Căn Đầu Phát. So lớn nhỏ thời điểm, thẳng nam bạn cùng phòng phát hiện Du Thuật thân thể bí mật. Original Novel - BL - trung thiên - kết thúc. Song tính - cao H - bánh ngọt...