Chương 6

1.2K 13 0
                                    

"Kêu kêu ta, mau." Giang Đạp Ca liếm láp Du Thuật vành tai cùng giữa cổ, trống không bàn tay đến kia chỗ địa phương, câu lấy tiểu châu xoa nắn, lòng bàn tay thường thường ấn.

Du Thuật hai má phiếm hồng, khóe mắt chứa đầy nước mắt "Đau…"

Hắn cảm giác bị xoa nắn âm đế đều mau trầy da, đau đớn lại tê dại, bắp đùi cũng bị cọ xát nóng rát đau, người khởi xướng còn làm hắn kêu, thật quá đáng.

"Giang Đạp Ca, ta đau… Ô ô… Ta từ bỏ…" Du Thuật nước mắt giống chặt đứt tuyến hạt châu, lạch cạch lạch cạch nói rớt liền rớt, đem Giang Đạp Ca ngực đều dính ướt.

"Ta nhanh lên, ngươi nhịn một chút, lập tức liền không đau." Giang Đạp Ca buông tha đáng thương đậu đỏ, một ngón tay chui đi vào, tuy rằng nơi đó cũng thực sưng, tốt xấu so hồng lấy máu âm đế muốn nhẹ nhàng một chút, ngón tay linh hoạt hướng bên trong dạo qua một vòng, tìm được mẫn cảm điểm, sau đó rất có kỹ xảo đè ép.

Du Thuật chôn ở trong lòng ngực hắn nức nở, hai chân khắc chế không được run rẩy "Không được, như vậy ta sẽ thực mau…"

Giang Đạp Ca không khỏi phân trần hung hăng cọ xát, sau đó ở tiểu huyệt triều xuy thời điểm, bắt lấy hai người côn thịt cùng nhau nhanh chóng loát.

"A a a a a a ——" Du Thuật một lần cao trào không kết thúc, một khác sóng lại khởi, phát ra cao vút thả mê loạn rên rỉ, co dãn mười phần mông điên cuồng run rẩy, dưới thân thủy phun một cổ lại là một cổ, cuối cùng theo Giang Đạp Ca động tác, côn thịt cũng trừu bắn ra tới.

Du Thuật ném hồn giống nhau phát ra phá thành mảnh nhỏ than nhẹ, Giang Đạp Ca cuối cùng đối với hắn vừa mới cao trào mặt bắn ra tới.

"Tích tích —— tích tích ——"

Đặt ở đầu giường di động đồng hồ báo thức vang lên, là muốn rời giường nhắc nhở.

Du Thuật mệt ngón tay đều nâng không đứng dậy "Giang Đạp Ca ——"

"Đã biết, ta ôm ngươi rửa mặt." Giang Đạp Ca tự giác giúp Du Thuật rửa sạch hảo.

Đợi cho chuẩn bị đi trường học khi, Du Thuật không làm.

"Giang Đạp Ca, ta đau!" Du Thuật đi một bước bắp đùi cùng phía dưới liền đau, hắn cảm giác đều trầy da.

Giang Đạp Ca ngồi xổm xuống "Đi lên."

Du Thuật nhìn 1m9 đại hán hướng chính mình trước mặt cúi đầu cúi người, cuối cùng thoải mái một chút bò lên trên đi.

"Giang Đạp Ca."

"Ân?"

"Ta nghĩ nghĩ hiện tại chúng ta rất xấu hổ, ngươi là cái thẳng ta là cái cong, hai ta ý loạn tình mê lên giường, có phải hay không tính pháo hữu a!" Du Thuật hụt hẫng nói, hắn biết chính mình có chút tâm động, nhưng là không thể bởi vì chính mình tâm động liền đem Giang Đạp Ca bẻ thẳng, không phúc hậu.

[Song tính] Như thế nào chế phục túc địch bạn cùng phòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ