"Ân a..." Du Thuật chưa bao giờ bị đụng vào địa phương đột nhiên bị kích thích, tiết ra một tiếng ưm, ngay sau đó phản ứng lại đây mắng "Ngươi làm gì! Còn muốn nhục nhã ta!"
Giang Đạp Ca lúc này thật sự biết Du Thuật vì cái gì phản ứng như thế lớn, hắn lại mạnh mẽ đem quần lót một xả, ngón tay thật thật sự sự một sờ, đẩy ra kia hai mảnh thịt.
Lấy ra một tay thủy.
"Ngươi phía dưới hoa... Còn... Còn khá xinh đẹp."
Giang Đạp Ca đầu óc vừa kéo, hắn xem A phiến không có một cái so Du Thuật sạch sẽ lại xinh đẹp, thủy nộn ướt hoạt.
Du Thuật thẹn quá thành giận, nghiến răng nghiến lợi nói "Ta cảm ơn ngươi a, như vậy ngài có thể đem ta thả sao?"
Bị người vuốt nơi đó cảm giác, thật sự khủng bố, gần vừa mới tùy ý xẹt qua, hắn hiện tại đều có thể cảm nhận được cái loại này tê dại, thậm chí ẩn ẩn co rút lại phía dưới cửa động, phun ra một hai giọt mật dịch.
Rốt cuộc hắn nơi đó bản thân liền rất mẫn cảm, bằng không cũng sẽ không nửa đêm lên đổi quần lót.
Giang Đạp Ca sung nhĩ không nghe thấy, khấu ở trên tay hắn đại chưởng trảo càng khẩn, một cái tay khác ở e lệ hoa trên môi câu lộng, cho đến Du Thuật mềm eo thở phì phò rộng mở bao vây lấy tiểu hạch nhi hoa môi, Giang Đạp Ca nghĩ A phiến động tác, trực tiếp ngón tay giữa bụng dán qua đi, sau đó tùy ý xoa động.
"A... A... Giang Đạp Ca..." Du Thuật muốn cho Giang Đạp Ca buông tay, dưới thân lại truyền đến cuồn cuộn không ngừng khoái cảm, trong cơ thể tích lũy sảng khoái chồng chất càng ngày càng nhiều, Du Thuật chỉ có thể ngơ ngác nhìn Giang Đạp Ca sắc tình lại lộ liễu nhìn chính mình thân thể ánh mắt cùng hắn ánh đèn hạ mân khẩn đôi môi.
Tức khắc nói không ra lời.
Giang Đạp Ca bị Du Thuật kêu cả người là tắm hỏa, hơi mang trừng phạt tính hai ngón tay bóp chặt cái kia toát ra đầu âm hạch nhi.
"Ách a -- muốn ra tới... A a a a..." Du Thuật ngẩng cổ, eo banh đến thẳng tắp, hắn không biết cái gì muốn ra tới, chỉ cảm nhận được trước mắt bạch quang một trận một trận, rửa sạch hắn tàn lưu lý trí, sắp leo lên đỉnh.
Giang Đạp Ca nghe vậy thở hổn hển đem Du Thuật môi ngậm lấy, một ngón tay cắm vào chưa từng có người đến phóng đường đi.
Du Thuật cắn Giang Đạp Ca cánh môi, run rẩy thân mình không tiếng động cao trào, róc rách dâm thủy lộ ra ấm áp đem giang đạp ca tay rót cái thấu triệt.
Giang Đạp Ca rút ra tay, vỗ vỗ Du Thuật còn ở thường thường run rẩy thân thể, đầu lưỡi khắp nơi đỉnh, câu lấy Du Thuật ở khoang miệng dây dưa, cuối cùng trấn an rời khỏi tới liếm liếm Du Thuật có chút sưng lên cánh môi.
Bị buông ra kia một khắc, Du Thuật xụi lơ ở Giang Đạp Ca trên người, xuyên thấu qua gương nhìn đến chính mình trừ bỏ trần trụi nửa người dưới, thượng thân vẫn là mặc hoàn hảo, càng miễn bàn chỉ giật giật tay giang đạp ca.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song tính] Như thế nào chế phục túc địch bạn cùng phòng
RomanceTác phẩm: Như thế nào chế phục túc địch bạn cùng phòng. Tác giả: Chỉ Hữu Tam Căn Đầu Phát. So lớn nhỏ thời điểm, thẳng nam bạn cùng phòng phát hiện Du Thuật thân thể bí mật. Original Novel - BL - trung thiên - kết thúc. Song tính - cao H - bánh ngọt...