Bởi vì tư thế nguyên nhân, bắn ra tới tinh dịch thẳng tắp đối với chính hắn mặt, Giang Đạp Ca không biết là cảm giác được vẫn là thấy, liếm quá hắn gương mặt tinh dịch mang theo cùng hắn tiếp cái hôn, sau đó ôm hắn eo làm cuối cùng lao tới.
Du Thuật nhắm mắt lại mở ra chân run rẩy, thẳng đến chỗ sâu nhất bị phun tiết ấm áp tinh dịch, sau đó tiểu huyệt nắm thật chặt, lại nho nhỏ cao trào một chút.
"Chính mình hương vị ăn ngon sao?" Giang Đạp Ca lúc này mới có công phu trêu đùa hắn.
Tích.
Ký túc xá lại điện báo, Giang Đạp Ca giúp Du Thuật loát se mặt má mướt mồ hôi một sợi tóc, đứng dậy rút ra côn thịt, các loại dâm dịch từ bị thao khai huyệt khẩu chảy ra, Giang Đạp Ca thưởng thức một hồi, ôm mệt chỉ biết thở dốc Du Thuật cuối cùng đem tắm rửa cái này chính sự làm.
Ra phòng tắm thời điểm, Tạ Húc đã nằm ở trên giường, đỏ mặt cầm quyển sách.
Giang Đạp Ca nghi vấn oai cái đầu.
"Cái kia… Các ngươi chơi cái gì a đều chơi đến ký túc xá cắt điện…" Tạ Húc kỳ thật càng muốn hỏi các ngươi thật sự không chính mình đương bóng đèn sao, tuy rằng chính mình đích xác nói không ngại, chính là người Trung Quốc không phải thích khách khí sao! Như thế nào thật sự liền không khách khí! Làm hắn nghe xong cả đêm dâm ngôn lãng ngữ.
Giang Đạp Ca vẻ mặt không thể nói bộ dáng "Ngươi về sau cũng sẽ có, không cần hâm mộ."
Ta mới không có hâm mộ!
Tạ Húc đột nhiên cảm thấy hắn hai cái bạn cùng phòng không quá đáng yêu, trong lòng tưởng ngày mai muốn cho trường học đơn độc lộng cái điện áp khí, không bao giờ cho phép xuất hiện cắt điện chuyện này! Tiện nghi bọn họ.
Du Thuật mệt đã ngủ rồi, Giang Đạp Ca ở phòng tắm liền cho hắn tốt nhất dược, nhìn xem thời gian cũng 10 giờ nhiều, cong lưng hôn hắn một ngụm liền bò lên trên giường.
Ngày hôm sau Du Thuật bị đồng hồ báo thức đánh thức. Trên người lại là quen thuộc đau nhức, nói thật, hắn đã thói quen.
Quả nhiên người tiềm lực là vô hạn, Du Thuật xoa đôi mắt rời giường, vừa lúc gặp phải Tạ Húc vào cửa.
Nghĩ đến tối hôm qua chính mình đều bị điểm danh phê bình, hai má đột nhiên đỏ bừng "Sớm… Sớm a!"
Tạ Húc chút nào không xấu hổ "Cho các ngươi mang theo cơm sáng, ngươi này liền có thể bò dậy lạp? Thật là lợi hại."
Thật là lợi hại Du Thuật cũng không tưởng lợi hại.
Giang Đạp Ca lúc này cũng tỉnh, nhìn đến Du Thuật còn không có rửa mặt lôi kéo hắn tay tiến WC "Ta giúp ngươi rửa mặt."
"Ngươi đem ta đương tiểu hài tử sao, ta có tay có chân." Du Thuật lẩm bẩm lầm bầm, lại cũng không buông tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song tính] Như thế nào chế phục túc địch bạn cùng phòng
RomanceTác phẩm: Như thế nào chế phục túc địch bạn cùng phòng. Tác giả: Chỉ Hữu Tam Căn Đầu Phát. So lớn nhỏ thời điểm, thẳng nam bạn cùng phòng phát hiện Du Thuật thân thể bí mật. Original Novel - BL - trung thiên - kết thúc. Song tính - cao H - bánh ngọt...