Chương 7

979 17 0
                                    

Du Thuật bị đè ở trên cửa, cả người bị cường thế vây ở nho nhỏ phạm vi, Giang Đạp Ca trên cao nhìn xuống chế trụ hắn cằm.

"Hiện tại khoảng cách buổi sáng ngươi đáp ứng ta làm bạn trai mới qua hơn 4 giờ, ngươi liền đề ra chia tay." Giang Đạp Ca lòng bàn tay chậm rãi vuốt ve Du Thuật no đủ hồng nhuận cánh môi.

Du Thuật bị cường thế Giang Đạp Ca trấn trụ, trước nay chưa thấy qua hắn như thế nguy hiểm bộ dáng.

Thao, quá man.

Du Thuật hé miệng, mềm mại môi ngậm lấy Giang Đạp Ca ngón tay.

Giang Đạp Ca đôi mắt chợt biến thâm, thân cao áp chế cùng khí thế áp bách càng sâu, ngón tay bị Du Thuật nhu thuận nạp vào, mềm lưỡi nhút nhát sợ sệt xẹt qua, cuối cùng sấn Giang Đạp Ca tưởng lại tiến thêm một bước khi, hung hăng cắn, ở đốt ngón tay trung gian ấn tiếp theo bài dấu răng.

"Không chia tay nhưng là muốn trừng phạt, bởi vì ngươi không hôn ta." Du Thuật khiêu khích đỉnh ra tay chỉ, thuận tiện đem Giang Đạp Ca tay chụp bay, xoay người muốn đi.

Phía sau bỗng nhiên đem hắn bắt lấy, tay đem bị đối phương chặn đứng, trực tiếp khóa trụ, một cái xoay người Du Thuật lại bị đè ở trên tường, bất đồng chính là lần này hắn đưa lưng về phía đối phương, phía sau lưng cùng cái mông bị dán gắt gao, còn có thể cảm nhận được đối phương nhiệt độ cơ thể.

Thật sự sợ hãi, Du Thuật mi mắt nửa hạp làm yếu thế trạng "Nơi đó còn ở đau, không thể làm."

Giang Đạp Ca thấp thấp nở nụ cười, đem Du Thuật xoay trở về "Ta không muốn làm, chính là tưởng tỏa tỏa ngươi nhuệ khí, về sau đừng hạt liêu, đã biết sao?"

Nói xong lại nghĩ tới cái gì "Đối người khác cũng đừng hạt liêu."

Du Thuật bị hắn cảm nhiễm cũng cười "Cho nên ngươi còn sáng với hoài đâu."

Giang Đạp Ca phất quá hắn rũ xuống tóc mái, nhìn Du Thuật tinh xảo mặt mày "Ngươi như thế đẹp đương nhiên phải hảo hảo quản quản, bằng không chạy làm sao bây giờ."

Chuông đi học làm hết phận sự đúng giờ vang lên, ngắn ngủn mười phút trong chớp mắt.

Cách gian hai người cho nhau nhìn nhau mắt mang ý cười, hết thảy đều ở không nói gì.

Không biết ai trước bắt đầu, đôi môi cấp bách giao triền ở bên nhau, Du Thuật mê loạn ngẩng đầu tiếp thu Giang Đạp Ca cắn nuốt chiếm hữu dục, khoang miệng bị điên cuồng càn quét, hai má cũng dần dần hồng nhuận.

Du Thuật eo sườn bị khấu thực khẩn, góc áo bị trảo nổi lên nhăn, Du Thuật hoảng hốt trung tưởng, Giang Đạp Ca có lẽ thật sự thích chính mình, nhưng lẫn nhau quá mức với quen thuộc cứ thế với theo bản năng xem nhẹ càng sâu quan hệ.

Nghĩ lại xuống dưới, Giang Đạp Ca chính là hắn lý tưởng hình.

Giang Đạp Ca trừ bỏ hắn không đối người khác như vậy chịu đựng cùng quan tâm quá.

[Song tính] Như thế nào chế phục túc địch bạn cùng phòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ