Chương 8

805 11 0
                                    

"Cái nào động đều được?"

"Đều, đều được. Ca… Làm ta bắn đi!" Du Thuật xem Giang Đạp Ca bất động chính mình chủ động đụng phải đi.

Giang Đạp Ca ấn xuống cổ hắn, đem hắn đôi tay toàn bộ khấu ở phía sau bối, chính mình phúc thân áp đi lên, hai người biến thành giao điệp tư thế.

"Chính mình cọ ra tới." Giang Đạp Ca buông ra tay, hung hăng nghiền quá chỗ sâu nhất.

Giang Đạp Ca: Kêu ba ba.

Du Thuật: Kêu cái gì?

Giang Đạp Ca: Ba ba

Du Thuật: Ai! Xảy ra chuyện gì ngoan nhi tử!

Giang Đạp Ca: Thao.

Du Thuật đôi tay bị chế trụ, nửa người trên áp không thể nhúc nhích, càng miễn bàn chính mình vuốt ve, chỉ có thể đi theo phía sau kích thích cọ sàng đan, hắn thậm chí có thể cảm nhận được âm huyệt lưu thủy dính ướt hắn côn thịt, làm hắn cọ càng mượt mà, mã mắt sậu súc, hiển nhiên mau đến đỉnh điểm.

Giang Đạp Ca trống không tay trực tiếp vươn tam giâm rễ tiến âm huyệt, bắt chước tính giao động tác cho cùng hậu huyệt ngang nhau kích thích.

Tam phương đồng thời khoái cảm làm Du Thuật liền thanh âm đều phát không ra, khóc nức nở căng thẳng thân thể eo bụng hướng về phía trước đỉnh khởi, như là kéo mãn cung tiễn, cuộn tròn xuống tay chân điên cuồng run rẩy.

Giang Đạp Ca chỉ cảm thấy hậu huyệt như là ăn người dâm quật, bọc chính mình côn thịt co rút lại co rút, cuối cùng hướng lên trên đầu rót cái thấu triệt, năng Giang Đạp Ca liều mạng hướng chỗ sâu trong đỉnh đầu, cắm đến tận cùng bên trong, theo Du Thuật phá thành mảnh nhỏ dâm kêu từng luồng bắn đi vào.

Du Thuật bị bắn lại là một run run, âm huyệt cùng côn thịt đồng thời cao trào, dâm thủy phun tung toé trên giường đơn, tinh dịch bắn xuyên qua, đem khăn trải giường làm cho rối tinh rối mù.

"Thao, hảo sảng." Giang Đạp Ca lại đỉnh đỉnh, đè ở Du Thuật trên người không đứng dậy, ở phía sau bối cùng cổ ấn hạ rậm rạp hôn, đôi tay hướng hắn dưới thân một sờ.

"Tiểu thuật nhi, ngươi thật là thủy làm, đi một chỗ liền phải ướt một giường khăn trải giường." Du Thuật mồ hôi đầm đìa, vô lực tặng cái con mắt hình viên đạn.

"Vài giờ."

Giang Đạp Ca vừa thấy "Ngọa tào, 1 giờ rưỡi!"

Hai điểm liền phải đi học, bọn họ cư nhiên ở trên giường làm hơn một giờ.

Du Thuật vừa nghe nhưng ủy khuất "Ta cái này lại muốn vịt đi đường."

"Đừng nóng vội, bạn trai bối ngươi." Giang Đạp Ca vội vàng bế lên Du Thuật, ôm đến quá cấp, bắn vào đi tinh dịch quay tròn theo Du Thuật đùi căn rơi xuống trên mặt đất, Giang Đạp Ca nhìn cái rõ ràng, nhịn không được nuốt một ngụm nước miếng cưỡng bách dời đi tầm mắt, lại xem lại muốn nổi lửa.

[Song tính] Như thế nào chế phục túc địch bạn cùng phòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ