Cúp này cú điện thoại, Chương Hộc mở ra vi tin, lắng nghe kia vài đoạn ghi âm, sau đó liền triệt để thanh tĩnh lại.
Ở hiền gặp lành, lời này quả nhiên là thật sự. Hắn mới vừa rồi còn hối hận chính mình giúp đỡ Thánh Tâm cô nhi viện, hiện tại lại lại cảm thấy vui mừng. Trên thế giới luôn có như vậy mấy người hội nhượng ngươi cảm thấy được nguyên đến giúp đỡ người khác là vui sướng như vậy một chuyện.
Trở lại điều giải phòng sau, Chương Hộc một câu phí lời đều không có, trực tiếp đem vài đoạn ghi âm thả cấp viện trưởng nghe.
Này trên mặt người nắm chắc phần thắng cùng hung hăng ngông cuồng, dần dần biến thành chột dạ cùng sợ hãi.
Cuối cùng, Chương Hộc thuận lợi mò đi Ngô Tử Thụy, sau đó chuyển đạo đi một nhà bệnh viện lớn, giúp hắn tìm một cái phi thường chuyên nghiệp thầy thuốc tâm lý.
Thầy thuốc tâm lý vi Ngô Tử Thụy làm một loạt tâm lý kiểm tra, cùng ngày liền mở ra một tấm nằm viện đơn.
Chương Hộc chạy lên chạy xuống đem Ngô Tử Thụy dàn xếp xong xuôi, rời đi bệnh viện thời điểm đã tâm lực quá mệt mỏi. Đứa con trai này quả thực là đến đòi khoản nợ!
Trên đường trở về, hắn nhượng tài xế tận lực khai chậm một chút, đi vòng thêm một chút đường xa, mình thì nằm nhoài trên cửa sổ, nhìn chằm chằm ven đường mỗi một thân cây, không ngừng hỏi: "Mẹ, đây là cây bưởi sao? Mẹ, mau nhìn mau nhìn, này có phải là cây bưởi? Mẹ, G thị nơi nào có cây bưởi ngươi biết không?"
Cao Thắng Tinh: "..." Đứa con trai này cũng thần kinh thác loạn!
Tại nội thành bên trong đi vòng ba vòng sau, Chương Hộc mới tìm được mấy cây cây bưởi, lén lén lút lút hái được một cái quả bưởi lá mang về tắm.
Thế nhưng này xúi quẩy chung quy vẫn là không trùng rơi.
Ngô Tử Thụy từ bệnh viện sau khi trở về liền trở nên trầm mặc, tựa hồ cũng hiểu chuyện , luôn yêu thích trốn ở góc, nâng một quyển tông giáo phương diện thư tịch yên lặng lật xem. Hắn sẽ không tận lực lấy lòng bất luận người nào, chỉ là đắm chìm trong thế giới của chính mình.
Sau một quãng thời gian, Cao Thắng Tinh cũng là mềm lòng, mỗi ngày đều sẽ tìm thời gian cùng tôn tử tâm tâm sự, khai đạo hắn.
Thế nhưng nửa năm sau, trong nhà người hầu lại lén lút nói cho Cao Thắng Tinh, nàng xem thấy tiểu thiếu gia đem thiếu gia thuốc tất cả đều rót vào bồn cầu, đổi lại một loại khác thuốc viên.
Nửa năm sau, Chương Hộc giải phẫu đã thành công, tiến nhập khôi phục kỳ. Hắn mỗi ngày đều nhất định phải dùng lượng lớn thuốc viên dùng bảo đảm ống dẫn tinh bản thân sinh trưởng cùng chữa trị.
Một khi thuốc không thích hợp, kết quả cuối cùng sẽ chỉ là dã tràng xe cát. Chương Hộc sẽ vĩnh viễn đều không có khả năng có được thân thể khỏe mạnh.
Ngô Tử Thụy vì sao lại làm như vậy, Cao Thắng Tinh không cần suy nghĩ cũng có thể đoán được.
Hắn lại như một cái đỗ quyên ấu điểu, sẽ đem sào huyệt bên trong sở hữu đản, thậm chí là đã ấp đi ra ấu điểu đều đẩy xuống cao cao ngọn cây, rơi nát tan. Hắn muốn bảo đảm chính mình là cái nhà này đứa con duy nhất, tiến tới chiếm cứ tất cả tài nguyên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Học Thần Nơi Tay, Thiên Hạ Ta Có - Phong Lưu Thư Ngốc
Lãng mạnNhanh xuyên sảng văn điềm văn đại đại đại trường thiên anh tuấn cao lớn cường thế thâm tình thần linh công × thông minh tặc mấy cái cao người tí hon màu vàng bản thân đẹp đẽ phúc hắc học thần thụ Tích phân: 86,815,584 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng th...