8

1.5K 20 6
                                    


Trang Lý đăng ký vườn trường diễn đàn, chỉ vào bát quái khu một đoạn video nói rằng: "Đây là làm nghỉ giữa giờ làm thời điểm, một số đồng học dùng di động đập xuống hình ảnh. Trong hình phát rồ này hai tên nam sinh cùng muội muội ta là đồng học cùng ban. Ta tra xét quản chế, phát hiện muội muội ta tự sát mười vị trí đầu thiên từng cùng bọn họ đồng thời đã tiến vào trường học phía sau núi. Rời đi thời điểm, muội muội ta trên mặt có gặp phải ngược đánh vết tích. Ta hoài nghi ta muội muội tử với bọn hắn có liên quan."

Trang Lý khuếch đại video âm lượng, dặn dò: "Ngươi tỉ mỉ nghe bọn họ gọi hàng."

Hoàng Hữu Dân lập tức nói rằng: "Ngươi đem video phân phát ta, ta nhượng khoa giám định đem hình ảnh phân tích một chút."

Trang Lý đem video gửi đi cấp Hoàng Hữu Dân, một tên khoa giám định kỹ thuật viên nhấc theo máy vi tính đi tới, phân tích sau nói rằng: "Đội trưởng, ta đem thanh âm của bọn họ đơn độc lấy ra , ngươi nghe."

Hoàng Hữu Dân nghiêng tai vừa nghe, nhất thời cảm thấy sởn cả tóc gáy.

Trang Lý lạnh lùng mở miệng: "Bọn họ nói muội muội ta chết là Hứa Tịnh Tịnh kế hoạch, nhượng muội muội ta quỷ hồn đi tìm Hứa Tịnh Tịnh báo thù. Việc này ta tin. Nếu như không phải ta số may, quên mất quan máy thu hình, đời ta cũng đem triệt để hủy ở Hứa Tịnh Tịnh trong tay. Đối với làm sao lợi dụng dư luận đi bức chết một cái người, nàng phi thường có kinh nghiệm."

Hoàng Hữu Dân liên tục lấy hơi, lắc đầu cảm thán: "Ngươi và muội muội ngươi tao ngộ đích xác rất tương tự. Hứa Tịnh Tịnh tiểu tiểu niên kỷ liền có chính mình gây án phong cách, thực sự là không đơn giản nha!"

"Cho nên ta hi vọng các ngươi có thể giúp ta điều tra một chút trong video này hai tên nam sinh. Bọn họ hội sản sinh tinh thần phân liệt dấu hiệu nhất định là có tật giật mình. Bọn họ có thể là muội muội ta kia vụ án chỗ đột phá."

Trang Lý đứng lên, cúi người chào thật sâu: "Nhờ ngươi nhóm hoàn muội muội ta một cái công đạo."

Hoàng Hữu Dân vội vã đi dìu hắn, khổ sở nói: "Ta cũng rất muốn vì mỗi một cái oan người chết duỗi trương chính nghĩa, thế nhưng ngươi phải biết, muội muội ngươi thi thể đã hoả táng, không có thi kiểm báo cáo, không có nhân chứng vật chứng, chỉ có người hiềm nghi phạm tội khẩu cung, chúng ta rất khó cho bọn họ định tội. Chúng ta cuối cùng tìm tới có lẽ chỉ là một chân tướng."

Trang Lý cười khổ nói: "Có thể tìm ra chân tướng cũng là hảo, ta không muốn để cho muội muội ta bị chết không minh bạch. Khổ cực các ngươi."

"Không khổ cực, đây là chúng ta phải làm. Coi như không có chứng cứ, không thể thượng đình, này vụ án ta cũng phải tra được." Hoàng Hữu Dân kiên định đồng ý.

Trang Lý dùng sức cầm tay hắn, ly khai phòng thẩm vấn.

Hứa Dũng cùng Hoàng Vĩ ủ rũ cúi đầu ngồi ở trong đại sảnh, khắp khuôn mặt là lúng túng.

Lui tới cảnh viên đi ngang qua hành lang thời điểm tổng hội liếc bọn họ liếc mắt một cái, trong mắt giấu xem thường. Xem ra Hứa Tịnh Tịnh thật sự nổi danh.

Học Thần Nơi Tay, Thiên Hạ Ta Có - Phong Lưu Thư NgốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ