Trong phòng một mảnh lặng im, tất cả mọi người bị Trang Lý vô liêm sỉ sợ ngây người.
Mạnh Lan không thể không lòng tốt nhắc nhở: "Trang Lý, ngươi mấy ngày nay có phải là không thấy weibo? Ta kiến nghị ngươi vẫn là nhanh chóng nhìn một chút đi."
Sau khi xem, vẻ mặt của ngươi sẽ rất đặc sắc, hì hì...
Chương 276: Ngụy trang phú nhị đại nghèo túng võng hồng 06┃ Trang Lý rốt cuộc là giả nghèo vẫn là trang rộng rãi?
Nghe Mạnh Lan nói, Trang Lý lúc này mới lấy điện thoại di động ra lật xem weibo.
Lâm Thải Tụ chỉ điểm: "Soát 'Trang Lý bạn trai cũ' ."
Trang Lý kiện đi vào cái này từ mấu chốt, Hàn Côn lột da thiếp lập tức đập vào mi mắt.
Tất cả mọi người không chớp mắt nhìn hắn, muốn bắt giữ hắn mỗi một cái nhỏ bé biểu tình, muốn quan sát hắn đón lấy phản ứng. Là mặt dày mày dạn ngạnh chống đỡ nổi, vẫn là xấu hổ vạn phần trốn chạy, cũng hoặc là khóc ròng ròng tranh thủ đồng tình?
Nhưng mà vô luận Trang Lý ứng đối như thế nào, vào giờ phút này nhất định là toàn bộ chương trình bên trong tối lúng túng một màn.
Vạn An Ni ôm chặt Từ Tinh Tinh, không tự chủ được run chân. Ngón chân của nàng đầu đã ở trên sàn nhà khu ra ba phòng ngủ một phòng khách.
"Tính toán một chút, ngươi đừng xem, trên weibo loại người gì cũng có, ngươi chớ xía vào này đó tẻ nhạt. Lựa chọn ra sao phương thức sống là quyền tự do của ngươi." Vạn An Ni nói một câu chú định hội đắc tội rất nhiều bạn trên mạng.
Thế nhưng nàng cũng không hối hận, nàng hoàn toàn không cảm thấy ở đây sao nhiều ống kính quay chụp hạ nhượng Trang Lý trực diện võng lạc bạo lực là một cái chuyện thú vị. Này cùng trước mặt mọi người phạt khác nhau ở chỗ nào?
Từ Tinh Tinh trầm mặc không nói, tròng mắt phóng không, dĩ nhiên hồn ở trên mây. Trong phòng người và sự việc phảng phất cùng nàng không chút quan hệ.
Ngoại trừ hai người bọn họ, hết thảy khách quý đều đang chờ mong Trang Lý đón lấy biểu hiện.
Nhưng mà Trang Lý vừa không có lộ ra khiếp sợ hoảng loạn biểu tình, cũng không có xấu hổ không đất dung thân, càng không có khóc ròng ròng hoặc vội vã trốn chạy. Hắn tự tiếu phi tiếu xem xong rồi bạn trai cũ bác văn, ngữ khí tái bình thản bất quá: "Liền này?"
Hết thảy khách quý: "..." Vậy ngươi còn muốn như thế nào nữa? Da víu đến không đủ sạch sẽ có đúng không?
Người quay phim: "..." Mấy người các ngươi đừng tiếp tục bêu xấu, ta thật sự khoái không nhìn nổi .
Trang Lý khóa bình điện thoại di động, lắc đầu cười khẽ: "Trên internet đồ vật làm sao có thể tin hoàn toàn? Ta cũng chơi weibo, vì che giấu thân phận, ta phát những thứ đó tất cả đều là giả, đương thật các ngươi liền thua."
Hết thảy khách quý: "..."
Phục rồi, bọn họ lần này là thật phục rồi! Gốc gác đều bị người xốc, Trang Lý tại sao còn có thể như vậy cây ngay không sợ chết đứng? Lẽ nào cũng bởi vì tên hắn bên trong có một cái "Lý" sao? Hắn cũng biết hắn phát này đó huyễn phú weibo đều là giả nha! Vậy hắn sao được tiếp tục quay chương trình? Hắn phú nhị đại tính cách thiết lập đã sụp đổ, mọi người đều biết hắn là một tên lừa gạt, hắn sẽ không sợ bị nhân dân cả nước ngụm nước chết đuối sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Học Thần Nơi Tay, Thiên Hạ Ta Có - Phong Lưu Thư Ngốc
RomansaNhanh xuyên sảng văn điềm văn đại đại đại trường thiên anh tuấn cao lớn cường thế thâm tình thần linh công × thông minh tặc mấy cái cao người tí hon màu vàng bản thân đẹp đẽ phúc hắc học thần thụ Tích phân: 86,815,584 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng th...