Không quản xuất phát từ nguyên nhân gì, tại phát sóng trực tiếp bên trong đánh người ảnh hưởng tổng là không quá tốt, hắn không có khả năng để người khác lấy cái này đến công kích Tư Minh.
Thế nhưng, khi hắn tiến vào phát sóng trực tiếp bình đài thời điểm, lại phát hiện bốn người đoàn thể phát sóng trực tiếp tài khoản bị vĩnh cửu tiêu hủy , hết thảy video đều cắt bỏ đến không còn một mống, không hảo ngôn luận cũng đều biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi. Có người trước tiên với Trang Lý ra tay chèn ép bốn người đoàn thể.
Là ty người nhà đi?
Nghĩ như vậy, Trang Lý cấp tốc xâm lấn võng lạc, thuận manh mối này tra được Tư Minh gia thế bối cảnh, sau đó kinh ngạc phát hiện, Tư Minh cùng Tu Việt dĩ nhiên là cùng cha khác mẹ huynh đệ, chỉ có điều một cái cùng phụ thân họ, một cái cùng mẫu thân họ.
Đừng xem Tu gia là đỉnh cấp hào môn, phảng phất thực lực hùng hậu, kì thực hết thảy gia sản đều là Tư Minh mẫu thân mang tới đồ cưới.
Tư phu nhân cũng hoạn nạn có chứng xơ cứng teo cơ một bên, không tới ba mươi tuổi liền ốm chết , trước khi chết lưu lại di chúc, đem Tu gia hết thảy đều tặng cho chính mình nhi tử, Tư Minh phụ thân Tu Triệu Điền chỉ có quyền quản lý, hoàn nhất định phải tại Tư Minh mười tám tuổi thời điểm đem quyền bính hết mức hoàn cấp nhi tử.
Nếu như Tư Minh vì bất ngờ mà chết, như vậy phần này giá trị mấy ngàn trăm triệu tài sản đem không trả giá hiến cho cấp quốc gia, Tu Triệu Điền cùng hắn tình nhân cùng với con riêng Tu Việt một mao tiền cũng không chiếm được.
Tư phu nhân như thế đề phòng Tu Triệu Điền, ty gia tự nhiên cũng sẽ không đem con trai nàng để cho Tu gia người giáo dưỡng, đã sớm tiếp hồi Tư trạch, từ Tư lão gia tử tự mình chăm sóc.
Chỉ là người định không bằng trời định, Tư Minh tiểu tiểu niên kỷ lại cũng mắc chứng xơ cứng teo cơ một bên.
Tư lão gia tử lớn tuổi, chiếu không lo được ngoại tôn bao lâu, không thể làm gì khác hơn là lập xuống di chúc, đem ty gia mấy ngàn trăm triệu tài sản cũng để cho Tư Minh, cũng chỉ rõ trọng điểm —— nếu như Tư Minh không sống quá sáu mươi tuổi, hơn nữa còn là bất ngờ tử vong, này bút lượng lớn tài sản đem không trả giá hiến cho cấp cơ quan từ thiện.
Liền lấy, Tu Triệu Điền nội tâm tái chán ghét đứa con trai này, vì kia lưỡng bút lượng lớn tài sản cũng sẽ tận tâm tận lực chăm sóc Tư Minh nửa đời sau. Vô luận tốn bao nhiêu tiền chữa bệnh, hắn tổng phải nghĩ biện pháp nhượng Tư Minh sống quá sáu mươi tuổi.
Lưỡng phần lượng lớn tài sản xác thực bảo đảm Tư Minh sinh mệnh an toàn, nhưng không ai hỏi qua hắn có muốn hay không như vậy không có tôn nghiêm mà sống tiếp.
Tra được những tài liệu này, Trang Lý nhắm mắt lại, trong lòng cười lạnh: "Nếu như Tư Minh bất ngờ tử vong, Tu gia người không lấy được một phân tiền, vì vậy Tư Minh thì phải loại bệnh này, có thể lâu dài mà sống sót, lại mất đi nắm giữ vận mạng mình năng lực. Bệnh này làm đến quá đúng lúc , liền phảng phất chuyên môn vi Tu gia người được đến ty gia tài sản mà đặt ra. Hệ thống, ngươi cảm thấy được có trách hay không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Học Thần Nơi Tay, Thiên Hạ Ta Có - Phong Lưu Thư Ngốc
RomanceNhanh xuyên sảng văn điềm văn đại đại đại trường thiên anh tuấn cao lớn cường thế thâm tình thần linh công × thông minh tặc mấy cái cao người tí hon màu vàng bản thân đẹp đẽ phúc hắc học thần thụ Tích phân: 86,815,584 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng th...