Nữ nhân tay chân như nhũn ra mà bò đến linh tuyền một bên, dùng sức co rúm mũi, hấp thụ phiêu phù ở mặt nước một tầng hơi khói. Không có linh vật bốc hơi, thuốc lá này khí nhạt đến căn bản lên không đến bất kỳ động viên tác dụng.
Nữ nhân mạnh mẽ mắng một câu.
Cùng lúc đó, hệ thống đáp lại đến: "Kí chủ, Bối Minh tư liệu đã chỉnh lý, xin ngươi mau sớm đánh giết đối phương."
Nữ nhân lập tức kiểm tra nhiệm vụ danh sách, đôi mắt bỗng nhiên trợn to, song sau càng điên cuồng chửi bới.
Cũng trong lúc đó , 7480 cũng phát hiện chỉnh lý sau nhiệm vụ danh sách.
"Chủ nhân ngươi xem!" Nó vội vã bắt chuyện chính ở trong phòng tắm chỉnh lý kiểu tóc Trang Lý.
Trang Lý đem sóng não sóng gió liên nhập nhiệm vụ khí cụ, đại thể nhìn lướt qua, song sau liền khinh cười rộ lên. Chỉ thấy cột quest điều thứ nhất thông cáo đổi thành như hạ hàng chữ này: 【 nhiệm vụ mục tiêu Bối Minh, đẳng cấp xen vào SSS cùng SSSS chi gian , thưởng tích phân 50 triệu. 】
"Cấp SSSS?" Trang Lý thiêu cao đuôi lông mày hỏi: "Ngươi không phải nói cao cấp nhất chỉ là SSS sao?"
7480 suy đoán nói: "Cái này cấp SSSS hẳn là Chủ thần chuyên môn vi thần linh phát minh. Chủ nhân ngươi hỏi ta làm gì? Thần linh tại sao là cấp SSSS ngươi không phải so với ta còn rõ ràng sao?"
Trang Lý sung sướng mà câu lên khóe môi, thoáng qua rồi lại trầm mặt xuống, nói ra suy đoán của mình: "Như quả Bối Minh không bị giết chết, ta dám khẳng định , hắn nhất định có thể trở thành mạnh mẽ dị năng giả. Hắn đem cứu vớt cái này thế giới. Chủ thần tuyên bố treo thưởng nhiệm vụ, nói trắng chỉ là tại chặt đứt Bối Minh thức tỉnh cơ hội. Mà ta nhưng là tại làm cho thẳng cái này sai lầm."
---
Cùng thời khắc đó, Bối Minh dẫn dắt các đội viên lao ra bầy tang thi vây quanh, tại một nhà siêu thị đặt chân.
Trên kệ hàng hóa đồ ăn đã bị người sống sót càn quét sạch sẽ, khu sinh hoạt lưu xuống giường phẩm cùng thảm len nhưng có thể làm cho mọi người tối hôm nay ngủ cái hảo cảm thấy.
Diệp Hoài lấy ra một cái cái bếp, mấy túi thể rắn chất rượu cùng một cái chảo, chuẩn bị luộc mì ăn liền. Nhưng hắn quên mất lấy bật lửa, liền không muốn tìm trong đội hệ "lửa" dị năng giả hỗ trợ, liền đứng lên, chuẩn bị tại trong siêu thị tìm xem.
Bối Minh liếc mắt là đã nhìn ra hắn làm khó dễ, đem một cái tiểu giấy đoàn nắm ở lòng bàn tay nhẹ nhàng xoa một cái liền xoa ra một quả cầu lửa, ném vào cái bếp bên trong.
Diệp Hoài sanh mục kết thiệt nhìn hắn, song sau chua xót mà nói nói: "Cảm tạ."
Ngồi ở hai người cách đó không xa những dị năng giả kia, lúc này chính lén lén lút lút liếc quá đến, thần sắc mang theo vài phần kính nể.
Mới vừa lúc gặp mặt, bọn họ căn bản không đem cái này đội trưởng nhìn ở trong mắt, hành vi cử chỉ phi thường ngạo mạn, nhượng tập hợp không muốn tập hợp, nhượng điểm số không chịu điểm số, nhượng nghe theo mệnh lệnh càng muốn đối nghịch, phảng phất không biểu hiện ra chính mình kiêu căng khó thuần sẽ không tư cách trở thành dị năng giả giống nhau
BẠN ĐANG ĐỌC
Học Thần Nơi Tay, Thiên Hạ Ta Có - Phong Lưu Thư Ngốc
RomansaNhanh xuyên sảng văn điềm văn đại đại đại trường thiên anh tuấn cao lớn cường thế thâm tình thần linh công × thông minh tặc mấy cái cao người tí hon màu vàng bản thân đẹp đẽ phúc hắc học thần thụ Tích phân: 86,815,584 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng th...