3

2.8K 26 20
                                    

Trang Lý trùng Nhạc Chính Minh ngoắc ngoắc ngón tay trỏ, hai người liền sóng vai lùi ra, đứng ở vàng ấm ánh nắng bên trong, nhìn về phương xa.

"Ăn cắp quốc khố cùng những quyền quý kia gia, chúng ta liền có đầy đủ tư bản đi chế tạo hỏa khí. Vừa vặn mùa đông đến , bách tính bụng ăn không no, lãnh không cừu quần áo, không bằng dùng công đại giúp, làm cho bọn họ đi thiêu lò cao, đào mỏ than đá, tốt xấu có miễn phí địa phương trụ, có ấm áp hỏa nướng, có no túc lương thực ăn, đầu xuân còn có thể lấy đến tiền công. Ngươi cảm thấy thế nào?"

"Đều nghe ngươi an bài." Nhạc Chính Minh nhẹ nhàng vuốt nhẹ tiểu quyển mao phát đỉnh, nụ cười ôn nhu.

Thiếu niên nhìn như cái gì đều không để ý, cũng giống như tàn nhẫn lãnh khốc, có thể nội tâm hắn tự có một phen trật tự.

7480 co rúc ở gian phòng nhỏ một góc, lần thứ hai chảy xuống tuyệt vọng nước mắt.

---

Nhạc Chính Minh đăng cơ là đế, thay đổi quốc hiệu vi "Rực rỡ", năm sau, suất lĩnh trăm vạn đại quân xuất chinh quanh thân các quốc gia.

Quân đội của hắn sử dụng chính là súng kíp đại pháo, nước khác quân đội sử dụng nhưng là cung tên loan đao, vũ khí cự đại đại kém nhượng Hoa quốc cơ hồ dễ như ăn bánh liền thống nhất Trung Nguyên. Dị tộc liên quân cũng bị hắn đánh cho tơi bời hoa lá, từ đây coi Hoa quốc vi cấm địa, vật nhỏ không dám tới phạm.

Ngày hôm đó, viễn chinh Mạc Bắc Nhạc Chính Minh rốt cục trở lại hoàng đình, cùng mình tâm tâm niệm niệm tiểu quyển mao. Gặp lại.

Hắn gỡ bỏ một thớt hoa lệ giao sa, quấn ở tiểu quyển mao trên người, liền đem đỉnh đầu kim quan nhẹ nhàng khấu ở hắn xoã tung trên búi tóc, ôn nhu hỏi: "Thích không?"

"Yêu thích." Trang Lý yêu thích không buông tay mà xoa xoa này thớt diễm lệ vải vóc, ngữ âm nhẹ nhàng chậm chạp: "Biết đến ta tại sao yêu thích áo gấm sao?"

"Tại sao?" Nhạc Chính Minh tinh tế dầy đặc mà hôn hắn hai má, tiếng nói lộ ra khát vọng khàn khàn.

"Bởi vì thế đạo quá tệ , ta nghĩ để cho mình sống được đẹp đẽ một chút." Trang Lý nâng lên người yêu còn không kịp tẩy đi bụi trần mặt, nụ cười xán lạn: "Bất quá kia đều là trước kia, thế giới này rất đẹp, ta rất yêu thích."

Nhạc Chính Minh mâu sắc một sâu đậm, ngay lập tức liền ngậm hắn ân môi đỏ, nhiệt liệt đến cực điểm mà hôn môi.

Không biết tại sao, đương tiểu quyển mao nói rất yêu thích thế giới này thời điểm, hắn vui sướng trong lòng cùng thỏa mãn dường như làn sóng giống nhau xông tới. Hắn tưởng đem người này vĩnh viễn lưu vào trong ngực.

Vàng ấm ánh nắng che tại trên người hai người giao sa chiết xa thành màu sắc sặc sỡ quang điểm, vài tên nội thị tiểu tâm dực dực tránh né này đó quang điểm, lui ra cung điện.

Thành đàn chim chóc từ hoàng thành vùng trời bay qua, hướng càng xa hơn ngoài thành xuất phát. Nơi đó có liền thành một vùng màu vàng ruộng lúa mạch, có treo đầy ngọn cây đỏ tươi trái cây, còn có ngồi ở trên bờ ruộng cười vọng được mùa nông dân.

Học Thần Nơi Tay, Thiên Hạ Ta Có - Phong Lưu Thư NgốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ