2

2.9K 26 56
                                    

Hắn và Trang Lý chi gian hoành cách không phải một ngọn núi, mà là một vùng biển mênh mông.

Tại lúc mọi người nghĩ bậy nghĩ bạ gian, thang máy đứng ở - tầng 6. Cái này tầng trệt chưa bao giờ đối Hải Minh tập đoàn bất luận người nào mở ra.

Trang Lý trước tiên đi vào đèn đuốc huy hoàng hành lang, người mặt áo choàng trắng lui tới nhà khoa học chớ không lùi tới lưỡng bên cạnh, hướng hắn gật đầu hỏi thăm. Từng tiếng "Trang lão sư" kính xưng vang vọng trên không trung, cho dù là đầu đầy sương bạch, bên người vây quanh rất nhiều học sinh lão nhà khoa học cũng chân tâm thực lòng mà kêu lão sư.

Trang Lý ở trong phòng thí nghiệm ôm có cỡ nào địa vị và uy vọng, chỉ từ nơi này một điểm nhỏ của tảng băng chìm liền có thể dò xét.

Nguyên bản hoàn mang trong lòng mấy phần may mắn nhiều cổ đông, giờ khắc này đã liền hô hấp đều ngừng lại rồi. Bọn họ tại nghiệp giới đảm nhiệm chức vụ nhiều năm, sẽ không không quen biết trà trộn ở trong đám người lớn nhất uy vọng vài trương mặt. Mấy người này đều là đã từng Hải Minh tập đoàn tiêu tốn số tiền lớn cầu gia gia cáo bà nội cũng không mời được khoa học ngôi sao sáng.

Nhưng mà không biết cái gì thời điểm, bọn họ càng đều tập hợp tập tại Trang Lý bên người, tận tâm tận lực mà làm việc cho hắn.

Trang Lý đến cùng hoàn ẩn giấu đi bí mật gì? Trong tay hắn lá bài tẩy có bao nhiêu? Có thể hay không trương trương đều là vương nổ?

Diêu Hâm càng nghĩ càng hoảng loạn, phía sau lưng mồ hôi lạnh làm ướt áo sơ mi, liền dần dần thẩm thấu âu phục áo khoác.

Những người còn lại tâm thái cũng đều chậm rãi đã xảy ra thay đổi, khổ sở tự hỏi đợi chút nữa nên lựa chọn như thế nào đứng thành hàng.

Chỉ có Tuyên Bái bị này gian phòng thực nghiệm hấp dẫn, đang dùng ánh mắt tò mò nhìn chung quanh.

Đi vào sáng ngời nhất rộng rãi một gian phòng thực nghiệm thời điểm, Trang Lý bỗng nhiên vòng tới Tuyên Bái phía sau, nhấn giữ bả vai của đối phương, đem hắn đẩy vào một cái máy khoang hành khách, lệnh cưỡng chế nói: "Mang theo cái này mũ bảo hiểm, tại trong đầu đọc thầm mấy cái này mệnh lệnh, mỗi cái mệnh lệnh lặp lại mười lần đổi lại hạ một cái, hiểu chưa?"

Mũ bảo hiểm thủy tinh coi cửa sổ biến thành màn hình, hiển hiện ra một chuỗi từ đơn, theo thứ tự là khởi động máy, tắt máy, thả âm nhạc, quan âm nhạc, luộc cà phê, uống cà phê, mở màn cửa sổ, đóng cửa sổ mành.

Tuyên Bái tuy rằng không hiểu đây là đang làm gì, lại đàng hoàng tại trong đầu đọc thầm này đó từ đơn, mỗi cái mười lần.

Cùng thời khắc đó, cùng đầu óc của hắn thành công thành lập liên tiếp mũ bảo hiểm đem này đó từ đơn tạo thành sóng não đồ truyền tiến vào một thai máy tính, cũng cùng tương ứng chương trình trói chặt cùng nhau.

Trang Lý mười ngón vũ động, vẻn vẹn bỏ ra nửa phút liền gỡ rối hảo chỉnh cái hệ thống, liền lệnh cưỡng chế nói: "Cho hắn mang theo máy dò cảm ứng, đưa đi thí nghiệm sân bãi."

Học Thần Nơi Tay, Thiên Hạ Ta Có - Phong Lưu Thư NgốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ