1

4.6K 58 88
                                    

Chương 1: Tiền truyện 01┃ trộm cướp nghiên cứu khoa học thành quả người

Đây là một cái khí trời âm trầm chạng vạng, một tên vẽ ra đậm rực rỡ trang dung Bắc Âu nữ nhân đứng ở một cái nhà mọc đầy cỏ dại rách nát tiểu lâu trước, trùng giơ camera nhân viên công tác nhíu mày cười cười.

"Ta nhìn qua thế nào? Hoàn OK sao?" Nàng tiếng anh nói tới có chút đông cứng, mang theo một luồng từ trong lỗ mũi phun ra ngoài khí âm thanh.

"Phi thường hảo!" Thợ chụp ảnh khoa tay một chút ngón tay cái: "Ngươi tại ta trong ống kính quả thực có thể phát sáng. Nha đúng rồi, tại ngươi chu vi đồng thời bay múa bốn cái điều khiển từ xa phi hành máy chụp hình, chúng nó hội từ khác nhau góc độ quay chụp ngươi mỹ lệ khuôn mặt, thỉnh nhất định chú ý bảo trì dáng vẻ."

"Robert, ta không phải là cái gì cũng không hiểu newbie, " nữ nhân trùng xoay quanh trên không trung bốn cái máy chụp hình nhỏ vẫy vẫy tay, liền phong tình vạn chủng mà vén vén tóc vàng, dịu dàng nói: "Bất quá vẫn là cảm tạ lời nhắc nhở của ngươi."

Thiết kế thành mật ong hình dáng bốn cái máy chụp hình đầy đủ cực cao trí năng, lập tức ở nữ nhân bên người đi vòng, đem nàng mỹ lệ dáng người toàn bộ phương vị mà quay chụp xuống dưới.

Nữ nhân mở ra trí năng thủ hoàn bên trong mặt kính công năng, lại lấy ra một nhánh son môi, chậm rãi tô bổ chính mình vốn là no đủ đẫy đà môi đỏ.

Người quay phim nhìn sắc trời một chút, thúc giục: "Thân mến, động tác nhanh lên, phát sóng trực tiếp thời gian sắp đến rồi."

"Được rồi được rồi, ta biết!" Nữ nhân đối toàn tức mặt kính đô đô môi, lúc này mới quay người đối mặt camera, dùng ngọt ngào làn điệu nói rằng: "Đại gia hảo, ta là Emili, ta được mời đến đây phỏng vấn Trang Lý."

Nàng dừng lại chốc lát, đi qua toàn tức bình nhìn thấy phòng trực tiếp bên trong bốc lên rất nhiều khó coi chửi rủa, mới tiếp tục nói: "Là đúng, chính là các ngươi biết đến cái kia Trang Lý, trên thế giới cái cuối cùng người Trung Quốc, hơn nữa còn trộm cướp chúng ta vĩ đại John bác sĩ nghiên cứu khoa học thành quả, một cái từ đầu đến đuôi khốn nạn!"

John bác sĩ là ai, nữ nhân vẫn chưa giới thiệu, mà này chắc chắn sẽ không tạo thành phát thanh viên cùng khán giả chi gian thông tin không ngang nhau. Bởi vì John bác sĩ là một vị nổi tiếng đại nhân vật, thậm chí có thể nói là nhân loại từ trước tới nay khoa học gia vĩ đại nhất.

Isaac Newton, yêu vì tư bằng phẳng, Schrodinger, rất tư kéo, Feynman chờ lóng lánh tại nhân loại trong dòng sông lịch sử lộng lẫy ngôi sao, tại John bác sĩ hào quang hạ đều hiện ra như vậy lu mờ ảm đạm. Đó cũng không phải cái gì lời ca tụng, mà là chân thành tán dương.

Hơn hai mươi năm trước, nhân loại mẫu tinh trái đất, bị ngoại tinh trùng tộc công kích.

Này đó thể tích khổng lồ diện mạo xấu xí quái vật không biết là từ chỗ nào toát ra. Chúng nó dùng trái đất sinh linh cùng khoáng sản làm thức ăn, sau đó cuồn cuộn không ngừng sản xuất càng nhiều quái vật.

Chúng nó xương vỏ ngoài cứng rắn cực kỳ, tứ chi sức mạnh cũng thập phần cường hãn, càng không cần dùng dưỡng khí mà sống, đến nỗi với chúng nó không cần bất kỳ phi hành thiết bị trợ giúp có thể ngao du tại chân không trong vũ trụ.

Học Thần Nơi Tay, Thiên Hạ Ta Có - Phong Lưu Thư NgốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ