*OUM MUMTAZ...✍🏽✍🏽*
*RAYUWAR DARAKHSHAAN*
##True life story#
_chapter 16-20_Hmm wato d'ayan yaron Anty na da ya kasance nice kebin bayan sa ya bani watanni biyu kacal, shine wanda muke wasan Baba da Mama, a dik lokacin da muke t'saka da wannan wasan kuma shine Baba ni kuma nice Mama,wanda daga nan kuma sai mu bige da yin Alfashar mu batare dana san shi kuma ga inda yasan ana aikata hakan ba...!! Wanda kuma idan za'ayi hakan ba kowa ne ke samu ba sai d'aya daga cikin yaran matar baban mu a mata suna nan babu kunya babu t'soron Allah tare da yayata Aadab...!
A na nan na shafe shekara guda a gidan sai ya zamana babban d'an baban mu da yake wajajen shekaru 16-17 ke k'irani d'akin sa yana sani in kwanta shi kuma yana goga man al'aurar sa akan farji na har sai yayi realing......! Inda wani zubin har sai yayi k'ok'arin kut'sa kansa jiki nah saina sakar masa kuka sbd zafin da yake riskata hakan kesa ya k'yale ni...!
Wannan k'ok'arin da yake wajen ganin ya keta man budurci na ne yasa naji kwata kwata zaman gidan ya ishe ni sbd ban k'aunar abinda zai tab'a man lafiyar jiki na kwata kwata...! Sai ya zamana ina saka Abi a gaba ina masa kuka kan lallai lallai sai an maida ni wajen Oum,a raina tinda nasan acan babu wanda zai na cin zali nah irin yadda Yayana da muke uba d'aya ke man...!
Amma Abi bai tab'a zama dani ya tambaye ni dalilin da yasa nake wannan kukan ni sai an maida ni wajen mamana ba,saidai ma ya rufe ni da masifa yana fad'in dama ai ba k'aunar sa nakeyi ba a mat'sayin sa na uba na tinda gashi banson zama dashi...!
Dama akoi wata private school da muke zuwa a unguwar dake mak'waftaka da tamu...! Bazan tab'a mantawa ba,akoi wata rana malamin mu ya aike ni d'auko masa chalk a staff room,wanda A lokacin da na shiga babu kowa cikin office d'in wanda hakan ke nuni da dik sun shiga aji ne...! Da shike lokacin sanyi ne,kuma a lokacin k'arfe 8 ne y'an mintuna dik sai ya zamana windows dik a kulle suke,sannan kuma k'ofar ma kanta a ture take sai in mutum zai shiga ko ya fita ne zai bud'e...! Wanda nazo fita daga staff room d'in kawai naji an toshe man baki nah,had'i da manna ni a jikin bango,dikda duhun da ya mamaye wajen hakan bai hana ni gano fuskar wani Uncle namu ba da ke masifar ji dani a dik lokacin da ya shigo ajinmu sbd yadda kwata kwata ban fad'uwa a subject nasa na computer...!
Ai kuwa kici kicin k'wace jiki na nafara sbd a lokacin i wasa 10 yrs old na fara fahimtar abinda yake dai dai da kuma akasin haka...!
Hannun sa ya tura cikin wando na yana min wani irin abu da yasa k'afafu na suka gagara rik'eni zuwa naiman zubewa a k'asa...! Sai kuma naga ya ciro mazantakar sa data sani dat'sa masa cizo sbd masifar t'soron daya kamani sbd tinda nake a rayuwa ban tab'a ganin abinda yakai sa girma ba a jikin d'an Adam...!
A ranar chalk d'in da ban kai ba kenan,ko takalmi babu a k'afana haka nake ta faman zuba gudu har zuwa gidan mu dana tarda matar baban mu kad'ai a gida tana kwance...! Sosai nake kuka a lokacin wanda ta t'sare ni da tambaya kan mai nene ya sameni nake kuka kuma mai yasa na dawo gida...? Cikin kuka nake fad'a mata ai gashi gashi abinda wani malamin mu ya man a makaranta...!
Shiru tayi na wani lokaci,sannan kuma ta d'ago ta wat'sa man harara tace "karna kuskura naji wannan maganar a wani waje koda kuwa baban ku ne...!" gyad'a mata kai nayi ina k'unshe kuka na sbd yadda nake masifar t'soron ta tinda nasan yadda kwata kwata bata k'auna ta tin zuwa nh gidan dama...!
Kamar yadda ta gargad'e ni da Abi ya dawo gida sai ya tambayi dalilin da yasa na dawo daga makaranta tinda lokacin tashi bayyi ba,inda ita kuma ta shaida masa ai banda lafiya ne...! Bai bama zancen rashin lafiyar mahimmanci ba da yasa ni sake masa kuka kan lallai lallai sai an cireni daga makarantar ni bazan iya ba...! Bai t'saya ya janyo ni a jiki ba ya tambaye ni dalili na kin makarantar sai rufe ni da masifa da yayi kan shi babu cire ni d'in da zayyi gwanda ma na maida hankali na.