#23

581 38 3
                                    

cứ cách vài ngày taehyung cứ như thường lệ, sẽ ghé sang nhà của bố mình để hỏi thăm ông.

-bố.

-đến rồi à. ngồi đi. - ông gấp tờ báo đang đọc lại khi nghe thấy con trai mình gọi một tiếng từ trước nhà.

-bố khoẻ chứ?

-rất khoẻ. bố còn định hỏi, trán đã lành chưa. - là từ hôm anh bị cảm, vẫn cố gắng bước khỏi giường đến công ty không may lại ngã đập đầu vào thành giường đến nỗi rách trán.

-đã lành rồi ạ.

-bôi thuốc vào. coi chừng sẹo.

-con có phải con gái đâu mà quan tâm sẹo ạ.

-mấy hôm nay bà ấy vẫn khoẻ chứ?

-vẫn khoẻ ạ. ăn uống đã biết kiềm chế hơn.

-được. có đòi gì không?

-không ạ.

-phải rồi, con mau chóng đưa con bé ở tiệm hoa gì đó..đến gặp bà ấy.

-là mẹ bảo bố nói với con như thế ạ?

-... - taehyung thừa biết bố mình sẽ chẳng bao giờ quan tâm đến những chuyện này, vì dù sao chuyện có bạn gái đều là những chuyện riêng tư của anh. có ra sao cũng đều là những điều anh đã chọn, ông không can dự.

-đến lúc thích hợp con sẽ cùng em ấy đến gặp bố mẹ. hôm nay con phải đến công ty sớm rồi, bố ở nhà cẩn thận.

taehyung điềm tĩnh mang chiếc túi da rời khỏi căn nhà quen thuộc, lần này công việc trực tiếp tăng lên rất nhiều không thể đến thăm mẹ ngạy được. có lẽ sau khi xong việc sẽ đến đó một chút.

-taehyung, phòng nhân viên vừa đưa tài liệu đến cho cậu. chúng đã ở trong phòng cậu rồi. - jiyoung khi vừa thấy cửa thang máy mở ra đã lập tức cất tiếng nhắc nhở trong khi bản thân chị ấy đang bận rộn với khá nhiều chiếc thùng giấy. tất cả mọi người đã đến đầy đủ, taehyung là người cuối cùng, bọn họ đang liên tục làm việc nên âm thanh của giấy tờ phát ra rất nhiều

-cảm ơn chị.

-cậu hoàn thành xong tôi sẽ trao đổi một chút với cậu. - hyunki vẫn đang nhìn chăm chăm vào biểu đồ trên bảng trong phòng cậu ấy.

-được.

-chị soomin, mau xem lại cái này.

-chị biết rồi.

mọi người đều làm việc rôm rả, khác hẳn với không khí ảm đạm, não nề ở khu nhân viên trước đây. bọn họ trực tiếp xem taehyung là một trong số họ, khả năng thích ứng rất nhanh mặc dù chỉ mới làm việc cùng nhau một ngày.

sau khi xử lý xong xấp tài liệu được phòng nhân viên đưa đến, taehyung để lên một góc bàn sau đó nhanh chóng đến phòng làm việc của hyunki ở phía đối diện. hai người trao đổi qua lại, ban đầu có vẻ không thuận lợi nhưng một lúc sau lại khá hợp ý, giọng nói của cả hai liên tục vang lên trong khu làm việc.

thấm thoát đến giờ trưa nhanh chóng, jiyoung lên tiếng cắt ngang mọi hành động.
-được rồi mọi người, mau đi ăn trưa rồi nhanh chóng quay lại làm việc nào.

(kimtaehyung) baylne.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ