#29

140 12 0
                                    

-taehyung, đừng quên cơm trưa của anh nha. - em gọi vọng vào trong phòng tắm khi anh vẫn còn đang chuẩn bị thay đồ đi làm ở bên trong.

-anh biết rồi.

taehyung sau khi bước ra liền ngó xung quanh căn nhà tìm em, nhưng duy chỉ thấy mỗi chiếc túi bên trong đựng hộp cơm trưa được để sẵn ở trên bàn. còn người thì chẳng thấy đâu.

-y/n. em đâu rồi?

-em ở trên này.

-em làm gì đấy?

-em đang mang cây ra ngoài, để trưa đến hứng được nắng.

-sao không bỏ ở ngoài cho tiện. anh thấy em cứ đưa ra đem vào mãi.

-ẻm không chịu được tuyết. chỉ có thể hứng nắng cho chóng lớn thôi.

-vậy anh đi nhé. ở nhà thì cẩn thận, đi ra ngoài phải về sớm. có biết chưa? - taehyung cầm lấy chiếc túi trên bàn sau đó chậm rãi tiến đến cửa nhà, thâm ý lại như chờ đợi gì đó.

chưa đầy năm giây anh đã nghe được tiếng dép bem bép từ trên lầu chạy xồng xộc thẳng xuống, trên người em còn mang chiếc tạp dề chưa kịp gỡ xuống.

-anh đi cẩn thận.

-ừm. anh sẽ về sớm. - taehyung giang tay đón em, sau đó nhẹ nhàng đem cho em nụ hôn nhẹ nhàng ở giữa trán. trước khi rời khỏi nhà còn luyến tiếc xoa đầu em thêm một cái rồi mới đành lòng bước đi.

sau khi bóng anh khuất, em cũng nhanh chóng quay vào trong tiếp tục công việc đang dang dở. dời liên tục cả mấy chậu cây nhỏ ra để ở ban công, bên cạnh còn có những chậu hoa khác. bản thân chịu khó rót nước cho từng chậu, cũng nên mang một ít cho "bé" xương rồng nhỏ ở trong phòng ngủ của em và anh.

đang loay hoay lau dọn căn nhà, liền bị tiếng chuông điện thoại làm giật mình. em vội lật đật chạy đi kiếm, chậm rãi xem là ai gọi đến, màn hình cư nhiên chỉ hiện là một dãy số lạ làm em có chút ngập ngừng, không biết có nên gọi lại không. nhưng vừa hay số máy lại gọi đến thêm một lần nữa.

-y/n nghe ạ.

-quả nhiên là con rồi, y/n.

-hả? - em có chút bất ngờ vội xem lại số điện thoại.

-là bác, mẹ của nhóc taehyung đây.

-à, con thưa bác.

-ừm. hôm nay con không đi đâu chứ?

-dạ...không ạ. - thật ra em vẫn còn đang phân vân không biết nên đi đâu.

-vậy đến chỗ bác có được không? không phiền con chứ?

-à dạ được ạ, con sẽ đến.

-ừm. có cần người đưa không, để bác bảo.

-không đâu ạ. con có thể tự đi được ạ.

-làm phiền con rồi. chỉ vừa mới gặp hôm qua, hôm nay lại bảo con đến.

-phiền gì đâu ạ. con dọn nhà xong sẽ đến ngay ạ.

-bác chờ.

em nhẹ nhàng cúp máy sau cuộc thoại ngắn, sau đó nhanh chóng lau xong nhà thì liền lập tức thay đồ, bắt xe đến nhà bố mẹ taehyung. rụt rè bấm chuông sau khi đã ở bên ngoài được một lát. chẳng mấy chốc bên trong đã có người chạy đến mở cửa, em gật nhẹ đầu thay lời chào với họ một cái rồi sau đó bước vào nhà.

(kimtaehyung) baylne.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ