Say

967 104 8
                                    

Cạch

Đình Nam đang ngủ gật trên sofa, nghe tiếng động thì bất giác giật mình, mắt mơ màng.

Hoàng Dương từ cửa bước vào, lảo đảo đi đến chỗ anh đang ngồi. Mặt em đỏ phừng phừng, ngồi phịch xuống sofa.

"Dương, em vừa  uống rượu đấy hả?"

Mùi rượu từ người em bốc lên khiến anh phải nhăn mặt, nhíu mày.

Dương ngồi bên cạnh, mặt em đo đỏ, miệng nhỏ cứ chu ra, còn lẩm bẩm cái gì đó.

"Ngồi yên đây, anh đi lấy nước cho em nha"

Đình Nam khẽ thở dài, tiến vào bếp tính lấy nước cho em thế mà bé dê nhỏ lại loạng choạng đi theo, không cẩn thận và đầu vào tủ lạnh. Em ôm đầu, mặt mếu máo.

Anh thấy em bị cụng đầu vào tủ lạnh thì xót ghê, định chạy lại ôm em dỗ dành nhưng nhớ ra đang chiến tranh lạnh với em. Nếu bây giờ chạy lại thì em sẽ không coi trọng mình nữa, sẽ bị chiều chuộng sinh hư mất.

Thế là Đình Nam để mặt lạnh, cầm cốc nước đi ngang qua, chỉ lên tiếng bảo em mau ngồi dậy rồi lên phòng ngủ.

Hoàng Dương cứ tưởng anh người yêu sẽ ra ôm em, dỗ dành em như mọi khi chứ. Hoá ra anh vẫn còn đang giận. Em vốn chỉ xin anh đi party với mấy đứa bạn thôi mà, chẳng qua em uống nhầm cốc rượu mà em tưởng là soda, thế là cô bạn Han Sara liền đưa em về nhà. Cứ tưởng anh thấy em say thế này phải mềm lòng chứ, ai ngờ lại giận dai thế này.

Dương thấy anh bỏ lơ mình như vậy, ấm ức rồi gào lên:

"Đình Nam, anh là đồ xấu xa, là đồ ngốc. Tại sao anh không đỡ em chứ?"

Vẫn không có ai quay lại.

"Anh có biết anh giận em thế này làm em buồn lắm không? Em muốn được anh ôm hôn, anh chiều chuộng em. Hôm nay gọi điện cho anh, em cứ tưởng anh sẽ không đồng ý cho em đi, thế mà anh chỉ nói Ừ rồi liền cúp máy, còn chẳng thèm nói gì với em nữa. Em bị ngã, anh cũng chẳng ra ôm em, anh chỉ đi qua mà không thèm để ý đến em lấy một lần. Anh có biết em tủi thân lắm không? Em không muốn em và anh giận nhau nữa đâu."

Hoàng Dương ngồi bệt xuống sàn, mắt đã rưng rưng. Do tác dụng phụ của việc gào khóc quá nhiều, một lúc sau em liền thấy nóng, em liền cởi mấy cúc áo sơmi hùng hổ tiến đến chỗ anh người yêu.

Đình Nam thấy em đi đến thì thoáng ngạc nhiên. Chưa kịp tránh chỗ em ngồi thì liền bị hôn tới tấp. Em hôn hết cằm, mũi, mắt rồi ôm cổ anh, khuôn mặt đã đỏ vì rượu bây giờ lại còn đỏ hơn, em dí sát mặt mình với anh, thì thầm

"Anh hết giận chưa? Em không muốn anh giận nữa đâu."

"Em tới hôn anh tới  tấp thế này xong còn hỏi anh còn giận hay không nữa à." Đình Nam gào thét một phen trong lòng. Sau đó thì lấy tay đỡ gáy Dương, kéo lại sát mặt mình.

"Thế bé đã biết lỗi của mình chưa?"

"Bé biết lỗi rồi, là do bé ra ngoài mua đồ ăn với anh Thịnh mà không nói với anh, làm anh lo"

"Thế sau em có dám làm như vậy nữa không?"

"Không dám"

"Hôn anh"

Giọng anh trầm trầm, như men rượu đánh thẳng vào đại não Dương. Em choàng tay qua cổ anh rồi nhẹ nhàng đặt môi lên.

Nụ hôn vốn chỉ nhẹ nhàng nhưng anh vẫn còn lưu luyến, đẩy em nằm xuống ghế, cúi xuống trực tiếp hôn. Hoàng Dương say rượu, lại thêm bị hôn, thần trí trở nên mơ màng, em choàng tay qua sau lưng anh. Tay anh lần mò vào áo em. Bàn tay lạnh tiếp xúc với da thịt ấm nóng khiến Dương giật mình. Em đẩy Nam ra.

"Anh ơi, bé buồn ngủ."

Đình Nam thấy em người yêu nói buồn ngủ thì liền bế em đứng dậy. Dương được anh bế lên liền quặp hai chân ở hai bên hông anh, vùi mặt vào cổ anh. Em hít hà hương sữa tắm từ người anh, lại ngửi đến mùi bạc hà thơm mát trên tóc anh, em hết cắn rồi lại hôn.

"Đây là đánh dấu chủ quyền của em, từ nay không ai được đụng vào anh, ngoài em ra."

Đình Nam bật cười, xoa xoa lưng em, rồi đặt em xuống giường, chính mình cũng nằm xuống ngủ cùng em. Hai người một lớn một nhỏ nằm ôm nhau ngủ, người nhỏ thì rúc vào ngực người lớn ngủ ngon lành.

Sáng hôm sau, một người đang đứng trước gương, hết nhìn mấy dấu hôn và dấu cắn đo đỏ trên cổ mình rồi lại nhìn đến con người đang nằm ngủ ngon lành trên giường kia, thầm cảm thán "Con dê nhỏ kia tính chiếm hữu cũng thật cao quá đi..."
____________________________________
#jinyeong
Chúc mọi người năm mới vui vẻ, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn nha!

Codu is the best!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ