Hôm nay là ngày lễ tình nhân, là lễ tình nhân đầu tiên mà Hoàng Dương và Đình Nam ở cùng nhau.
Đình Nam năm nay đã là học sinh cuối cấp nên các kì thi của anh khá dày đặc. Tưởng rằng hai người sẽ có một ngày trọn vẹn ở bên nhau vậy mà trường lại tổ chức sự kiện, bắt buộc các học sinh phải tham gia.
Sự kiện ấy đơn giản chỉ là lễ hội, nhìn quanh trường đâu đâu cũng được trang trí đầy bóng bay, giấy màu. Không khí náo nhiệt khiến Hoàng Dương có chút ổn hơn, nhưng cậu vẫn muốn ở bên anh người yêu hơn. Đình Nam thì đang bận tiếp khách ở quầy hàng của lớp mình, còn Hoàng Dương lại không có việc gì thành ra một mình đi khắp sân trường dạo chơi, khi tới quầy hàng của lớp Đình Nam xui xẻo nhìn thấy cảnh không hay.
"Anh Nam! Em nghe nói anh sắp phải thi thử, bọn em có chút quà... " Hai nữ sinh khá đáng yêu, mặc váy ngắn, mặt thì makeup rõ đậm, tay thì đưa bánh và quà cho Đình Nam đang đứng trong quầy.
"Vậy.. Anh cảm ơn nha!"
Đình Nam gãi đầu, mình đâu quen biết hai người này nhỉ?"Chị!" Hoàng Dương chạy đến trước mặt hai nữ sinh kia, giọng điệu vô cùng dễ thương. Đình Nam đứng bên cạnh nhíu mày, thái độ này của bé con là sao, không phải bình thường không thích làm vẻ đáng yêu với người ngoài sao? Mà hai người này bằng tuổi Dương mà cậu lại gọi là chị? Thật khó hiểu.
"Có chuyện gì vậy bé?" Nữ sinh kia trong lòng có vẻ vui mừng, đâu ra một bé con đáng yêu thế này chứ. Tưởng được tỏ tình, nữ sinh kia đưa tay lên vén tóc tỏ vẻ yêu kiều. Anh đứng bên cạnh tỏ vẻ buồn nôn với cô nữ sinh này.
"Em muốn nói là...phiền chị tránh xa người yêu em ra, nếu không thì đừng có trách..." Hoàng Dương lại gần tai người kia thì thầm.
Điều cậu nói Nam cũng không rõ, sau đó chỉ thấy nữ sinh kia đỏ mặt, khó xử đi luôn. Lát sau thấy bé Dê nhỏ nhà mình mặt lạnh bỏ đi, liền bỏ quầy hớt hải chạy theo.
"Dương! Em nói gì với hai người kia thế?" Anh chạy theo kịp, liền khoát tay lên vai người kia.
"Liên quan gì đến anh?"
"Thay đổi giọng điệu nhanh ha, vừa rồi em còn tỏ vẻ dễ thương trước mặt người ta mà giờ lại hung dữ với anh là sao hả? Khai mau, em vừa nói chuyện gì?"
"Thì... Đánh dấu chủ quyền... " Hoàng Dương nói rất nhỏ nhưng vẫn bị anh nghe thấy.
"Bé ghen hả?" Đình Nam vui vẻ nói.
"Sao em phải ghen?" đẩy tay anh trên vai ra, mặt thì đỏ ửng.
"Người yêu ai mà đáng yêu vậy nè!" vừa nói anh vừa đưa tay ôm chặt eo người kia.
"Anh làm gì thế? Đang ở trường đấy" nói rồi cậu cuống quýt gỡ tay anh người yêu ra nhưng sức cậu làm sao so được với anh chứ.
"Thì sao chứ? Càng tiện cho em đánh dấu chủ quyền còn gì?"
"Anh..."
"Anh yêu em đến chết mất thôi! Đi, đi chơi thôi" Đình Nam hôn nhẹ lên má Hoàng Dương rồi đưa tay nắm chặt tay cậu kéo đi.
"Còn gian hàng? "
"Kệ nó đi, giờ anh chỉ muốn đi hẹn hò với bé iu của anh thôi"
"... " Võ Đình Nam da mặt anh thật sự rất dày đó...
_____________________
#jinyeong